พริกไทย กับ ใบข้าว
1
ตอน
2.12K
เข้าชม
22
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

พริกไทยกับใบข้าว

ในอดีตสวรรค์ได้พรากทั้งมารดาและบิดาไปจากเธอสองคนเด็กน้อยอายุสิบแปดถูกญาติโกงเอาทั้งบ้านเงินและบริษัทของมารดาไปจากเธอ...แต่เพียงแค่เวลาสามปี'พริกไทย'ก็สามารถทวงทุกอย่างกลับมาเป็นของเธอและพี่สาวได้สำเร็จและตั้งแต่นั้นมาความปากร้ายและไม่กลัวใครของเธอก็กำเนิดขึ้นพร้อมกับการปกปิดความลับว่าเธอมีฝาแฝด

 

"พริกไทย ปทุมวดี" สาวสวยสุดมั่นเฉลี่ยวฉลาดและปราดเปรียว เธอจบการศึกษาด้านบริหารจากต่างประเทศหลังจากมารดาเสียชีวิตกิจการบริษัทส่งออกและนำเข้า'ผ้าไหม'ถึงตกมาสู่เธอ เพราะความปากร้ายไม่กลัวใครจึงทำให้พนักงานในบริษัทต่างเกรงกลัวเธอทั้งนั้นเพราะเธอเอาจริง รักพี่สาวมากเพราะเหลือกันแค่สองคนพี่น้อง

 

"ใบข้าว ปทุมมา" สาวสวยเรียบร้อยอ่อนหวานแฝดพี่ผู้มีนิสัยต่างจากน้องโดยสิ้นเชิงแม้จะเรียนจบการเลขามาแต่แทนที่จะมาบริหารบริษัทกับน้องสาวเธอกลับไปทำงานเป็นเลขาที่บริษัทM.R.และโรงแรมในเครือแทนแม้จะถูกเพื่อนร่วมงานกลั้นแกล้งอยู่ตลอดเวลาเธอก็อดทน

 

ก็เพราะพี่สาวมีแผลกับมาที่บ้านทุกวันน้องสาวอย่างเธอจึงทนไม่ได้การสลับตัวจึงเกิดขึ้นคนอย่างพริกไทยก็แค่อยากจะสั่งสอนให้อีพวกขี้อิจฉาทั้งหลายรู้แค่นั้นว่าการโดนกระทำมันเจ็บปวดขนาดไหนและเธอเชื่อว่าการที่เธอมาปลอมตัวเป็นใบข้าวนั้นในอนาคตบุคคลิกที่คนอื่นเห็นจะปกป้องพี่สาวเธอออกจากโลกที่โหดร้ายได้.....

 

การันต์:เมื่อเลขาสาวแสนเฉิ่มสุดเชยเปลี่ยนมาเป็นสาวเปรี้ยวสุดแซ่บความหื่นของเขาจึงบังเกิดแม้จะถือคติที่ว่าสมภารไม่กินไก่วัดแต่ถ้าไก่วัดทั้งขาวทั้งอวบแบบนี้สมภารอย่างเขาก็อดใจไม่ไหวเหมือนกันแม้จะมีสาวๆในสต็อกมากมายแต่ไม่มีใครทำให้เขาคลั้งได้ขนาดนี้มาก่อน

 

ภีม:ลูกค้ารายใหญ่ของบริษัทผ้าไหมที่พริกไทยบริหารอยู่ถึงกับแปลกใจที่สาวแซ่บปากร้ายจะกลายมาเป็นสาวหวานได้ภายในคืนเดียวแต่เพราะความอ่อนโยนและสดใสของเธอที่ทำให้เขาตกหลุมรักจนถอนตัวถอนใจไม่ทัน

 

คนอื่นอ่อนโยนและอ่อนแอ.....คนหนึ่งเข้มแข็งและแข็งกร้าว

สิ่งที่เป็นอยู่ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง....อยากจะบอกใครก็ทำไม่ได้ทำได้แค่เพียงเป็นอีกคนให้ดีที่สุด

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว