อุบัติรักเล่ห์มายา 18+
7
ตอน
5.44K
เข้าชม
50
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

อุบัติรักเล่ห์มายา

 

กรัณฑา(รวงผึ้ง)

เพราะพี่สาวหรือเพราะพรมลิขิตกันเเน่ที่ทำให้คนที่ทั้งเก่งเเละฉลาดอย่างเธอขนาดตั้งฉายาว่า  สาวสวยสุดเอ็กส์ผู้ฆ่าไม่ตาย!! ต้องมาเจอกับ  'เอเลน  เเซมซัน(เลย์)'  ผู้ชายที่หน้าหม้ออยู่ตลอดเวลาเเล้วก็หม้อทุกคนที่เป็นผู้หญิง  เเต่ใครจะรู้ล่ะว่าเขาจะทำให้เธอหวั่นไหวเเละหวาบหวิวในเวลาเดียวกัน  เขาเป็นเจ้านายที่ไม่ได้เรื่อง  นิสัยอย่างกับเด็ก 3 ขวบ(เเต่น่ารัก)เผลอทีไรต้องเเอบหนี(เเละลวนลาม)ตลอดเวลากับเลขาสาว  เเต่งานนี้คนอย่างรวงผึ้งไม่ยอมรู้สึกหวั่นไหวคนเดียวเเน่!! นายจะต้องรับผิดชอบที่ทำให้หัวใจฉันเต้นรัวทุกครั้งที่อยู่กับนาย!!!!!!

 

เอเลน  เเซมซัน(เลย์)

 

หนุ่มตาน้ำข้าวสุดหล่อพ่วงด้วย'ว่าที่'ผู้รับมรดกพันล้านเเต่ถ้าอยากได้เงินก็ต้องทำงานซิ  เขาถูกบังคับจากทั้งคุณย่าเเละเลขาสาวเเสนสวยอย่าง  'กรัณฑา(รวงผึ้ง)' เขาชอบเธอเเละอยากได้ยินเสียงเธอร่ำร้องใต้ร่างเขาตั้งเเต่ครั้งเเรกที่เจอ  เเต่เจ้าตัวดันไม่เล่นด้วยเเล้วตรอกกลับเขาจนไปไม่เป็น  ใบหน้าหวานนั้นเเม้จะเเสบเเละชอบบังคับ(ข่มขู่)ตลอดเวลา  เเต่เขาก็ละสายตาเเละคิดถึงใบหน้าหวานเเม้เเต่วินาทีเดียว  หรือเสืออย่างเขาจะทิ้งลายเเล้วรักเเต่เธอคนเดียวกันนะ!  ไม่มีทางเเน่งานนี้สงสัยต้องเจอกันซักตั้งให้มันรู้กันไปว่าใครกันเเน่ที่ต้องยอมสยบ!!

คิรากร(คุณชายกร)

 

 

น้องชายต่างแม่ของเลย์  เขามีความผิดปกติด้านร่างกาย  เป็นคนนิ่งๆและดูอ่อนโยนอยู่เสมอ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาอยากจะบอกก็คือ ‘เรื่องนี้ผมร้ายนะครับ’

 

-v- ขอฝากนิยายเรื่อง "อุบัติรักเล่ห์มายา" ด้วยนะค่ะ ถ้ามีความเห็นอย่างไงกับนิยายก็ช่วยคอมเม้นต์กันหน่อยนะค่ะท่านผู้อ่าน

สำหรับเรื่องนี้เป็นความรักที่บ๋องเเบ๊วมากค่ะอ่านไปอมยิ้มไปกับความไร้สาระของเรื่องนี้บางทีไรเตอร์ยังคิดเรื่องเเล้วเเอบขำคนเดียวค่ะ  จะมาอัพให้อ่านบ่อยๆค่ะขอฝากเรื่องความรักไร้สาระนี้ด้วยนะค่ะพระเอกกระล่อนนางเอกโหดร้าย(บางที)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว