แค่รู้ว่าอยากรัก
6
ตอน
1.7K
เข้าชม
28
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

การมีเพื่อนร่วมชั้นที่หล่อมากๆแบบนี้ มันทำเอาฉันใจละลาย แต่รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้จะไม่ได้ชอบฉันนี่สิ ... อย่าหวังเลยย่ะ ดันมาทำฉันหลงรัก คิดหรอว่าจะหลุดมือไปได้ พิมสะอย่าง เปลี่ยนตุ๊ดให้เป็นผู้ชายยังทำมาแล้ว!!

<- พิม   ผู้หญิงฉลาดที่กล้าหาญและเด็ดเดี่ยว เธอหลงรักชายหนุ่มที่เธอไม่คิดว่าจะรักมาก่อน แถมเจ้าหนุ่มยังแอบปิ๊งสาวที่ไหนอยู่ก็ไม่รู้ แล้วจะทำยังไงล่ะทีนี้

<- โบว์  ด้วยความน่าหวาน ปะปนกับความหล่อ ทำให้เขาได้ชื่อนี้มา ถามว่าอายมั้ย ก็นิดหน่อย แต่เพราะหล่อเลยไม่มีใครกล้าล้อ นอกจาก ยัยหัวหน้าห้องจอมแสบ 'พิม' เธอเป็นคนแรกที่ไม่มองว่าเขาหล่อ แต่เชื่อสิ เธอหลงรักเขาแน่

<- โอ๊ต พ่อหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ถึงเขาจะหล่อสู้โบว์ไม่ได้ แต่กับมีเสน่ห์มาก เขาทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกัน แต่แปลกจริง ทำไมโอ๊ตถึงไปสนิทกับยัยหัวหน้าห้องได้ล่ะเนี่ย

<- แนน สาวสวยประจำห้อง เธออัธยาศัยดี๊ดี เพื่อนเยอะ มีเสน่ห์ดึงดูดให้เข้าหา ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม

<- มิน  สาวหวาน น่าใส เป็นเพื่อนสนิทของแนน ทั้งคู่อยู่ด้วยกันทีไร เหมือนมีออร่า พอๆกับแก๊งหนุ่มๆ

<- เบส ชายหนุ่มสุดหล่อ นักเลงปากหมาประจำห้อง คอยเย้าแหย่หัวหน้าห้องอยู่ประจำไม่เชื่อลองฟังพิมพูดสิคะ     'ให้ตายเถอะนายจะไม่แกล้งฉันซักวันได้มั้ย'

<- มุก ประธานรุ่นแสนสวย เธอเป็นเพื่อนสนิทสุดรั่วของพิม เสียดายที่อยู่คนละห้อง..แต่ก็ยังทำกิจกรรมคณะกรรมการนักเรียนร่วมกันอยู่

<- ชมพู่ สาวเสียงหว๊านหวาน เธอเป็นเพื่อนสนิทอีกคนของพิมและมุก

 

นิยายรักวัยรุ่น ของนักเรียนมัธยมปลายกลุ่มนึง คุณคิดว่าพระเอกคือใครล่ะ แล้ว....ตัวร้ายจะเป็นใคร ฝากนิยายเรื่องไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ  จุ๊บ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว