ร้านกาแฟ *COFFEE SHOP
1
ตอน
1.79K
เข้าชม
43
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

 

 

ทุกอย่างเกิดขึ้นที่ร้านกาแฟ

 

ร้านกาแฟพี่กัลป์

ไม่ใช่ชื่อเรียก แต่ เป็นชื่อร้านจริงๆ

 

ร้านกาแฟหน้ามหาวิทยาลัย A เป็นร้านกาแฟขนาดใหญ่ที่ตกแต่งแนววินเทจและเจ้าของร้านก็เป็นศิษย์เก่าของคณะนิเทศที่ชื่อกัลป์ตั้งแต่เรียนจบก็ไปทำงานเบื้องหลังในวงการบันเทิงอยู่เกือบสามปีแต่พอถึงจุดอิ่มตัวก็หอบเงินที่เก็บหอมรอมริบจากการทำงานมาเปิดร้านกาแฟซึ่งเจ้าของเดิมยกเลิกกิจการไปเนื่องจากจะย้ายไปอยู่ต่างประเทศถาวร

 

บอกได้เลยว่ากว่าจะลงตัวก็นานอยู่ หลากหลายปัญหาที่ต้องเจอตัวกัลป์เองก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าร้านกาแฟมันจะยากขนาดนี้  แต่ตอนนี้เรียกว่าทุกอย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทางร้านกาแฟพี่กัลป์เปิดมาได้ 5 ปีแล้ว บรรดาลูกค้าส่วนมากก็เป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย  น้อยครั้งที่จะเป็นลูกค้าขาจรไปมา ลูกค้าบางคนนี่เขาสนิทจนแทบจะมาให้ชงกาแฟเองได้แล้ว

 

นอกจากรสชาติกาแฟและขนมแล้วยังมีบรรยากาศในร้านที่กัลป์พยายามจะแต่งให้มันรู้สึกสบายๆ มากกว่าที่จะเป็นร้านกาแฟปกติทั่วไปรวมทั้งยังมีการแบ่งโซนให้ติวหนังสืออีกด้วยเพราะเคยเป็นนักศึกษาที่นี่มาก่อนถึงได้รู้ว่าเวลานักศึกษาที่ต้องสอบกลางภาคและปลายภาคทุกคนมีสภาพเหมือนซอมบี้ขนาดไหน

 

เพราะใช้เวลาที่ร้านแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยเป็นเรื่องธรรมดาที่จะชอบสังเกตพฤติกรรมคนในร้าน  กัลป์ไม่อยากจะบอกว่ามีหลายคู่เหลือเกินที่มาพบรักที่ร้านกาแฟร้านนี้ แถมบางครั้งเขายังเป็นกามเทพให้อีกด้วยก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว

 

และตอนนี้มีหลายคู่ที่กัลป์กำลังแอบมองความเป็นไปอยู่

ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันว่าจะลงเอยกันเมื่อไหร่

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว