DEATH NOTE สมุดต้องห้าม
1
ตอน
1.81K
เข้าชม
32
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

คำเตือน: เนื้อหานี้อาจมีเนื้อหารุนแรงบ้าง ผู้ใดที่อ่านไม่ได้ให้ปิดหน้านี้ไป ขอเตือนค่ะ

 

 

 

เนื้อเรื่องย่อ

 

ผมเป็นแค่เด็กนักเรียนธรรมดาคนหนึ่งที่เชื่อเรื่องเทพเจ้า  จนวันหนึ่งผมได้เจอสมุดเล่มหนึ่งที่ดูเหมือนสมุดธรรมดา เขียนหน้าปกไว้ว่า ' DEATH NOTE' แต่พอผมเปิดเข้าไปดูก็มีคู่มีการใช้ว่า ' หากเขียนชื่อผู้ใดลงไปในสมุดนี้ ผู้นั้นจะจบชีวิตลงในเวลา40วินาที โดยต้องนึกหน้าคนที่จะเขียนลงไปด้วย แต่ถ้าหากไม่ระบุสาเหตุหารตาย ผู้ที่ถูกเขียนชื่อจะตายด้วยสาเหตุเดียวกันทั้งหมด คือ หัวใจหยุดเต้น แต่ถ้าเขียนสาเหตุการตายก็ควรเขียนภายใน50วินาทีหลังเขียนชื่อ......'  (ถ้าอยากรู้ให้ไปอ่านในเนื้อเริ่องค่ะ 

 

ตัวละคร

 

ไลท์ 


เป็นนักเรียนคนหนึ่งที่ใส่แว่น ผมดำ อายุ18ปี เป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียน เขาสอบติดอันดับหนึ่งของห้องทุกปีจึงได้มีแต่คนยกย่องเขา เขาเป็นลูกชาบคนโตของบ้าน ไลท์มีน้องสาวอยู่หนึ่งคน พ่อเป็นตำรวจ แม่ไม่ได้ทำงาน (ไลท์คือคนแรกที่ใช้เดธโน็ตของรูค ซึ่งมียมทูตชื่อรูค)

 

มิสะ

 


เด็กสาวที่เป็นนางแบบชื่อดัง อายุ17ปี เธอทำงานเป็นนางแบบตั้งแต่อายุ14เพราะครอบครัวเธอเป็นเจ้าของบริษัทรายใหญ่ที่เกี่ยวกับการแสดงข่าวสารและถ่ายโฆษณา จึงทำให้เธอได้ถ่ายแบบตั้งแต่อายุ14 (มิสะเป็นคนแรกที่ได้ดวงตาของยมทูตและใช้เดธโน็ตก่แนไลท์//อันนี้ไรท์ก็ไม่รู้จะเขียนไง)

 

ฮิคารุ

 

เด็กหนุ่มที่รูปร่างหล่อ อายุ17 เขาเป็นคนที่ใข้สมุดต่อจากไลท์  เป็นคนที่อยากเปลี่ยนโลหที่ไม่อยากให้มีอาชญากร เขาเลยจึงถูกไลท์เลือกสืบทอดเดธโน็ต

 

 

 ถ้าชอบก็อย่าลืมติดตามเยอะๆนะคะ

ถ้าอยากติดต่อไรท์ให้แอดมาที่

www.facebook.com : ความรู้สึก ฯ. หรือ ชูก้า ฯ.

ช่วยๆสนับสนุนเราหน่อยนะคะ ถ้าผิดพลาดก็ติได้นะคะ

 

รักคนอ่านทุกคนนะคะ

 

(ปล.เค้านำเนื้อหาจากเดธโน็ตมาผสมด้วยนิดนึงนะ หากเขียนผิดก็ช่วยเม้นอีกที)

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว