สงครามรัก NC 20+ ไร้ศีลธรรมเต็มๆ
20
ตอน
44.3K
เข้าชม
93
ถูกใจ
28
ความคิดเห็น
91
เพิ่มลงคลัง

เรื่องย่อ

ความรักเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีเงินทองอำนาจมากล้นมือเพียงไหน แต่ก็ไม่อาจเอาชนะความรักความต้องการได้...

เขามาเฟียใหญ่แห่งรัสเชีย ผู้ที่ไม่เคยก้มหัวให้ใคร มีแต่คนที่ต้องก้มหัวให้เขา เขาเลวมามากพอแล้ว จะขอเลวเพิ่มไปอีก ด้วยการไปรักภรรยาคนอื่น....

เธอทายาทเพียงคนเดียวของตระกูลมาเฟียเก่าแก่ ชีวิตเธอดั่งนกน้อยในกรงทองไร้อิสระเสรี เมื่อเธอเจอคนที่เป็นเหมือนชีวิตใหม่   คงต้องยอมถูกตราหน้าว่าเล่นชู้....

เขาเจ้าพ่อแห่งแผ่นดินใหญ่ เขามีทั้งอำนาจและเงินทอง แต่เธอขอให้เขาทิ้งทุกอย่างและไปอยู่กับเธอสองคน แต่เขาจะทำได้ยังไง  เมื่อมีภรรยาอยู่ทั้งคน....

เธอผู้หญิงธรรมดาเดินดินคนหนึ่ง สำหรับเธอความจนมันน่ากลัว เมื่อมีคนมาฉุดเธอขึ้น เขาจึงเป็นเหมือนลมหายใจ เมื่อเขาบอกให้รอก็ต้อง รอและเป็นชู้กับสามีคนอื่น....

 

สวัสดีผู้อ่านที่น่ารักทุกๆ ท่าน นี้เป็นเรื่องแรกของเราเลย เคยแต่เป็นผู้อ่านขอแต่งบ้างนะ หากผิดพลาดประการใด อภัยให้เค้าด้วยนะเธอ ถ้าได้ผลตอบรับดีก็จะแต่งต่อ

เนื้อหารุนแรง 18+ ล้าน ไม่เหมาะแก่เยาวชนและคนในทุ่งลาเวนเดอร์  มีความผิดศีลธรรมและเลือดโฉก หากพร้อมอ่าน หยิบทิชชูเตรียมเลื่อนลงมาได้เลย เนื้อหาไม่เกี่ยวข้องหรือต้องการพาดพิงผู้ใดทั้งสิ้น รูปภาพหทั้งหลายรวมไปถึงตัวละครทั้งหมด มาจากมโนของผู้เขียนและต้องการความจิ้นให้ผู้อ่าน  ไม่ต้องการทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงหรือพาดพิงใคร //////

นักเขียนไร้นาม

2017-08-23 22:18:22

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว