ร้าย ซ่อน รัก
20
ตอน
4.69K
เข้าชม
33
ถูกใจ
15
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

`คิม คิมหันต์  ปรเมศวร์`

ลูกสาวมาเฟียที่แม้แต่ตำรวจยังไม่กล้าเข้ามายุ่ง เกี่ยวด้วย พ่อเป็นเจ้าของบ่อนกาสิโนลอยน้ำใน ประเทศไทย แม่เป็นเจ้าของร้านเครื่องเพชรที่มี ชื่อว่า `เพชรจินดามณี` และตัวเธอเป็นเจ้าของ ห้างสรรพสินค้ายักษ์ใหญ่ในกรุงเทพฯ

นิสัย: เจ้าชู้ หื่น มือไว หน้าตาย

ฉายา:คราสโนวี่เจ้าหญิงน้ำแข็ง (สวยเจ้าชู้ แต่เย็นชาโคตรๆ )

ส่วนสูง 170 ซม. น้ำหนัก 50 กก. อายุ 27 ปี ผิวขาว (ซีด) จมูกโด่งเป็นสัน ปากเรียวอย่างคัน ธนู คิ้วโก่งหนาอย่างคันศร ใบหน้าเรียวสวย

"อย่าลืมสิว่าเธอเป็นเมียฉัน อย่าเที่ยวไปแรด.! ไปร่าน.! หาผัวใหม่จำไว้"

 

"มีน สุภัตรตรา เทวพรหม"

เพิ่งเรียนจบงานทำไม่เป็นหลักเป็นแหล่งเก็บเงิน เพื่อรักษาแม่ที่ป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทราและต้องหา เงินมาจ่ายพนันให้พ่อเลี้ยงที่พยายามจะเอาเธอ ไปขัดดอกให้ไอ้พวกเสี่ยๆหน้าปลากะโห้ ทั้งหลายแต่โชคดีที่เธอหนีพวกนั้นมาได้ตลอด

นิสัย:ดื้อรั้น ปากร้าย ไม่ยอมคน

ฉายา:นางฟ้าซาตาน

ส่วนสูง 165 ซม. น้ำหนัก 44 กก. อายุ 24 ปี

ผิวขาวอมชมพู หน้าเรียวรูปไข่ ปากอิ่มสีพีช (ดัดฟัน) คิ้วโก่ง

"จะรั้งฉันไว้ทำไมสู้ให้ฉันหา ผัวใหม่ไม่ดีกว่าหรอ"

 

 

ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่าเรื่องราวของความรักนะมัน เป็นมายังไงแต่ความรักของฉันกับผู้หญิงคนนั้น อาจจะเริ่มต้นที่เราสองคนไม่เคยถูกกันเลยเวลาที่เจอหรือมองหน้ากันฉันมักจะเหวี่ยงและวีนใส่ เค้าตลอด ก็ใครใช้ให้ปากหมาก่อนละ เหอะ.! ฉันไม่ผิดนะใยนั่นต่างหากละที่กวนโอ๊ยฉันตลอด แถมยังตอดเล็กตอดน้อยจากร่างกายฉันอีก อิ บ้า.! หื่นไรเบอร์น๊านน.!!! ฉันละปวดหัวที่มีผัวหื่นๆ แถมยังเป็นผู้หญิงด้วยกันอีก โอ๊ยย.!! ใยมีนเอ้ย.! แกเจอศึกหนักรอบทิศเลย ฮิบฮายย.!! บรรดง บรรดากิ๊กทั้งหลายแหล่ของใยนั่นกำลังจะรุมทึ้งฉันจนมันจะขาดสะบั้นอยู่แล้วใครก็ได้ช่วยเอา พวกปรสิตที่เกาะผัวชาวบ้านออกไปทีชะนีอย่างฉันจะทนไม่ไหวแล้วว.!!!

#สุภัตรตรา

 

อยากจะบ้าตายมีเมียหรือมีแม่เนี่ยย.!! วันๆคอย แต่จะรุมทึ้งกันอยู่ได้ เป็นอีการึไง จิกๆอยู่นั่น แหละ คนนะไม่ใช่ขนมปังอบกรอบถึงจะอร่อยต่อ บรรดานกทั้งหลาย ดูสิ.! จากเสือกลายเป็นแมว เชื่องๆใสๆซะงั้น เพื่อนพ้องรู้มีหวังโดนล้อยันลูก แต่งงานมีครอบครัวแล้วมั้ง โอ๊ยย.!! เห็นแล้วกลุ้ม แถมกงกิ๊กในสต๊อกอีกเป็นโหลๆแบบนี้ฉันไม่โดน ปาดคอตายก่อนจะเคลียร์หมดรึไงนะ แถมใย นั้นเป็นพวกปากไว ใจกล้าอีก แถมยังบ่นว่าจะไป หาผัวใหม่โอ๊ยย.!! คนอย่างคิมเสียไรเสียได้แต่ ไม่ยอมเสียเมียให้ใครหน้าไหนทั้งสิ้น ผู้หญิงคนนี้ ของฉันคนเดียวจำไว้ อย่ามาทำพี่แถวนี้.!! ของรักของหวงจะทวงคืนให้ถึงที่สุด เอาสิ.!

#คิมหันต์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว