หลงราคะเมียแต่ง
2
ตอน
5.11K
เข้าชม
44
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง

 

ธนินทร์:😍😍😍อายุ35ปี   ลูกชายคนเดียวของตระกูล***มหากิจไพศาล*** หนุ่มเจ้าสำราญ ผู้เห็นและมองผู้หญิง เปรียบเหมือนกับ ถุงเท้า ที่ใส่แล้ว ก็พร้อมจะทิ้ง ไม่อยากที่จะใส่ซ้ำ โดยเฉพาะ ผู้หญิงเห็นแก่เงิน หน้าตาขี้ริ้วขี้เหร่ที่เขาจำได้ดี ตอนสมัยเด็กๆ เด็กหญิงที่แม่ของเขา เก็บขึ้นมาจากสลัม หน้าตามอมแมมดูไม่ได้ แต่ตอนนี้ เธอกำลังจะขยับฐานะ ได้ขึ้นมาเป็นเมียแต่ง เหมือนกับถูก หวยรางวัลที่ 1 ก็ไม่ปาน

 

ข้าวหอม😘😘😘สาวน้อยวัย 25 ปี เด็กหญิงที่แสนจะอาภัพ ตลกโตจากสลัม แต่เธอก็ยังมีความโชคดีอยู่บ้าง เมื่อในแม่ ได้เห็นเธอโดยเหตุบังเอิญ จากการที่เธอช่วย เหลือ หญิงวัยกลางคนในวันนั้น จนทำให้ชีวิตเธอพลิกผันในวันนี้ แต่แล้วก็เหมือนกับตกนรกใหม่อีกครั้ง เมื่อเธอรู้ว่า ต้องมาชดใช้ บุญคุณ ด้วยการแต่งงาน กับผู้หญิงที่ชุบชีวิต ให้กับเธอไหม###

 

 

😂😂😁ตัวอย่าง😨😨😨

ปล่อยฉันนะคุณธานินทร์ !!!ไหนคุณบอกว่าคุณไม่คิดอะไรกับฉันไง คุณเห็นฉันเป็นเพียงของเล่น และเด็กสุดแสนจะสกปรกมอมแมมที่คุณไม่เคยอยากจะแตกต้องไม่ใช่หรอ แล้วคุณจะมายุ่งกับฉันทำไม ข้าวหอมกล่าวออกไปด้วยความอึดอัดใจ หลังจากคืนนี้ที่เธอกับเขา ต้องเข้าห้องหอด้วยกันอย่างไม่เต็มใจ ซึ่งเขาและเธอ ได้ตกลงกันแล้วว่า จะแต่งงานแค่ในนาม ตามความต้องการของนายแม่เท่านั้น เธอไม่อยากจะทำให้ผู้หญิง ที่ชุบเลี้ยงเธอมา เหมือนกับนางฟ้า ในชีวิตของเธอ ที่ทำให้เธอหลุดพ้น จากสลัมเด็กๆ ที่มีแต่ยาเสพติดอยู่รอบตัว กลับกลายมาเป็นเด็กผู้หญิง ที่แสนจะวิเศษ สวย ขาว น่ารัก เรียบร้อย ทั้งยังเรียนเก่ง ได้เรียนต่อจนเธอได้เกียรตินิยมอันดับ 1 แต่แล้วจุดพลิกฝันก็มาอีกครั้งเธอต้องแต่งงานให้กลับ ความต้องการของในแม่ ที่ไม่เชื่อใจ ผู้หญิงที่จะเข้ามาเกาะแกะลูก ชายสุดที่ รัก สุดดวงใจหัวแก้วหัวแหวนของนายแม่ เพื่อกัน ไม่ให้ธุรกิจโรงแรม ของนายแม่ ต้องล้มเหลว นายแม่จงเลือกเธอ ให้แต่งงาน และผูกมัดด้วยการจดทะเบียนสมรส พร้อมกับตั้งข้อเสนอว่า หากเธอและเขาแต่งงานกันได้ครบ 6 เดือน ธนินท์ผู้เป็นลูกชาย จึงจะได้รับทรัพย์สมบัติทั้งหมด จากนายแม่ ไม่เช่นนั้นแล้ว หากเขาไม่ยอมแต่งกับเธอ เขาจะไม่ได้เงินจากไหนแม่แม้แต่สตางค์แดงเดียว และทุกอย่างจะถูกมอบให้กับข้าวหอม เด็กที่ถูกเก็บมาเลี้ยง แล้วเขาก็สุดแสนจะดูถูกเธอ ความรักครั้งนี้ จะดำเนินต่อไปอย่างไร ฝากด้วยนะคะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว