Ethnity war โรงเรียนแห่งราชันย์ 20+

แฟนตาซี

Ethnity war โรงเรียนแห่งราชันย์ 20+

Ethnity war โรงเรียนแห่งราชันย์ 20+

Tyrony?_?_

แฟนตาซี

2
ตอน
3.11K
เข้าชม
38
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
22
เพิ่มลงคลัง

มนุษย์เฝ้ามองออกไปนอกระบบสุริยะจักรวาล เฝ้าถามว่า ยังมีสิ่งมีชีวิตทรงภูมปัญญาอื่น นอกจากมนุษย์อีกหรือไม่

แต่มนุษย์หารู้ไม่ว่าสิ่งที่มนุษย์เฝ้าถามหาอยู่นั้น มันอยู่ใกล้กว่าที่ทุกคนคิด เพราะมันไม่ได้อยู่ภายในอวกาศอันกว่าใหญ่ แต่พวกมันอยู่ในมิติขนานกับโลก แล้วพวกมันไม่ได้มาเปล่าๆ แต่มันมาพร้อมกับ สงคราม

สงครามระหว่างเผ่าเทพและเผ่ามารเกิดขึ้น โดยมีสมรภูมิเป็นโลกมนุษย์

ซึ่งพลังของมนุษย์แม้จะมีเทคโนโลยี ที่ถูกพัฒนามาจนถึงปัจจุบันก็ยังไม่สามารถยุดยั่งการต่อสู้ครั้งนี้ได้ จนสุดท้ายก็เลวร้ายลงจนกลายเป็นกองกำลังฝ่ายที่ 3 แทน

ในเวลาผ่านไปไม่ถึง 5 ปี กองกำลังฝ่ายมนุษย์ก็แตกสลาย เพราะแม้จะมีจำนวนที่มากแต่ก็แทบไม่สามารถต่อสู้กับเผ่าพันธุ์ทั้ง 2 ได้เลยทำให้เผ่าพันธุ์มนุษย์มีทางเลือกแค่ 2 ทางเลือก

คือ รอเวลาที่จะตายเมื่อสงครามมาถึง หรือ เข้ารวมกับฝ่ายใดผ่ายหนึ่ง เพื่อความอยู่รอด

จนหระทั้ง สงครามผ่ายไปกว่า 100 ปี สงครามที่ดำเนินมาอย่างยาวนานก็นำมาถึงกาลใกล้ล้มสลายของสมรภูมิที่ชื่อดาวโลก

จนกระทั้ง เผ่าพันธุ์อันยิ่งใหญ่ทั้ง 2 เผ่าพันธุ์เริ่มเห็นวิกิตที่เกิดจากสงคราม พวกเขาได้รับรู้ว่า จากใดที่ดาวโลกล้มสลาย มิติของดินแดนเทพ และ ดินแดนมาร ก็จะล้มสลายด้วย

ทั้ง 2 เผ่าพันธุ์อันยิ่งใหญ่จำเป้นต้องสงบศึกกัน และรวมมือกันฟื้นฟูดาวโลกขึ้นมาด้วย โดยการแลกเปลี่ยนวิทยาการของเผ่าพันธุ์ให้กับมนุษย์

โดยเผ่าเทพมอบวิธีการใช้อาคมหรือที่มนุษย์เรียกว่าเวทมนต์

และเผ่ามารได้มอบการสร้างและใช้งานเครื่องมนต์ตรา

แต่ว่าความขัดแย้งของเผ่าพันธุ์ก็ยังคงอยู่ ดังนั้น ทั้ง 2 เผ่าพันธุ์อันยิ่งใหญ่และเผ่าพันธุ์มนุษย์จงได้รวมมือกันเพื่อยุติสงคราม

และได้ดำเนิน นโยบายการเปิดดินแดนขึ้น ทำให้ทั้ง 3 เผ่าพันธุ์เดินทางไปได้อย่างอิสระ และแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีต่างๆซึ่งกันและกัน

แม้เวลาจะผ่านไปนานกว่า 300 ปี ดวงโลกได้รับการฟื้นฟูจนอย่างสมบูร แต่การชิงดีชิงเด่นของทั้ง 3 เผ่าพันธุ์ก็ยังคงอยู่ ทำให้ตัวแทนผู้นำทั้ง 3 เผ่า ได้ทำการสร้างโรงเรียนขึ้นมา เพื่อให้คนรุ่นเยาว์จากแต่ละเผ่าพันธุ์ เป็นตัวแทนในการต่อสู้ของอำนาจ

 

และ นี้ก็คือจุดเริ่มต้นของโรงเรียนที่ดีที่สุดใน 3 โลก โรงเรียน อิทรีนิต็วอล์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว