Sorry my love ที่ผมร้ายไปหน่อย 18+
3
ตอน
1.77K
เข้าชม
32
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ไบรอัน แบล๊คฮาร์ : นักร้องซุปตาร์ที่โด่งดังที่สุดในฮอลลิวู้ด เค้ามีหน้าตาที่หล่อกระชากใจสาวๆทั้งประเทศทั้งมีรูปร่างที่เซ็กซี่มีรอยสักที่แสนจะเร้าใจและยังเป็นนักร้องที่รวยสุดๆไปเลย และนิสัยของคนในวงการต่างรู้ดีว่าเค้าบ้าเซ็กกับนางแบบ นักแสดง นักร้อง หรือเซเลปคนดังอีกมากมาย แต่เค้าดันอยากเปลี่ยนแนวตามหาสาวเวอร์จิ้นเพื่ออยากจะลองมีเซ็กกับเธอ

เบลล่า คอร์ด : เธอเป็นแค่สาวน้อยที่หน้าตาสวยใช่เล่นและดันมีสิ่งที่ไบรอันต้องการคือความเวอร์จิ้นของเธอเท่านั้น !!!!

แดเนียล สโตร์ : นักร้องและยังเป็นดีเจที่โด่งดังไม่แพ้ไบรอัน เป็นคนที่หล่อและยังมีจิตใจอ่อนโยนเค้ามีทุกอย่างที่ต้องการแต่โหยหาความรักที่แท้จริงและหวังจะได้ใช้ชีวิตเรียบง่ายกับคนที่รักอย่างมีความสุข

บทนำ

ผมอาจจะดูงี่เง่ามากในสายตาของโทมัสเพื่อนบ้าเซ็กที่แสนสนิทไว้ใจได้ที่ให้เปิดเพจตามหาสาวสวยอายุ20ไม่เกิน25ที่อยู่ในลอนดอนและที่สำคัญจะต้องเวอร์จิ้นซึ่งจะส่งประวัติตัวเองหรือเพื่อนมาขยี้ใจผมก็ได้แต่เหมือนว่าในลอนดอนต่างไม่มีหลงเหลือ จะเหลือก็แต่ ... ไม่อยากอธิบายแค่เห็นก็ส่ายหน้าหรือบางคนก็เข้ามาโกหก ซึ่งแค่ผมมองด้วยตาหรือดูจากการทักไปพูดคุยก็รู้ว่าโดนหลอกเพราะผมคือคนที่เชี่ยวชาญด้านนี้สุดๆ

" ปิดเพจนี้เถอะวะไบรอัน จะหาผู้หญิงเวอร์จิ้นสมัยนี้ ตลกชะมัดเลยแก " เป็นความต้องการของผมเองไม่ใช่โทมัสหรอก ที่ต้องการจะลองอะไรแปลกใหม่กับผู้หญิงที่เวอร์จิ้นซึ่งโทมัสไม่เห็นด้วย ก็ผมเบื่อ! เบื่อนางแบบ นักร้อง นักแสดง หรือแม้แต่เหล่าไฮโซ เซเลปคนดัง ที่ร่วมรักกับผมโดยที่ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นและพวกเธอก็ผ่านมากี่คนกว่าจะถึงมือผม ซึ่งมีอยู่อย่างเดียวที่ผมไม่เคยได้สัมผัสคือผู้หญิงที่ไม่เคยผ่านมือใครมาและผมจะเป็นคนแรกของเธอ ซึ่งเหมือนว่าแผนการมุ่งหวังของผมจะเป็นจริงยาก ในเมื่อลอนดอนไม่หลงเหลือผู้หญิงที่ถูกชะตากับผมสักคน " ที่มีอยู่น่าอิจฉาแกชะมัด เซบีน่า วิคตอเรีย เอริก้า ให้ตายเถอะมีแต่ตู้มๆทั้งนั้น แกจะมาเสียเวลามาหาผู้หญิงที่เวอร์จิ้นทำไมวะ ไร้สาระ " ผมที่เอาแต่นั่งเงียบและมีความคิดจะปิดเพจนี้ดีมั้ย เพราะตั้งแต่เปิดมาเป็นเดือนก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น

" ปิดมันเลยก็ได้พวก " " ให้ได้แบบนี้ดิวะเพื่อนยาก ฮ่าๆ เดะฉันจะจัดสาวสวยแดนซ์เซอร์ตูดงอนมาใหม่มาให้แกจัดสักสองสามที " โทมัสที่ดีใจจนออกนอกหน้า คงจะเบื่อมากเลยละมั้งที่มานั่งจ้องคอมให้ผม

ติ้ง ! เสียงแชทนิ ผมที่รีบเข้ามานั่งข้างๆโทมัส มีคนแชทและใส่รูปพร้อมประวัติส่งมาที่เพจผม พระเจ้าช่วย ... เธอสวย !!!!

[ ขอแนะนำเพื่อนฉันเอง เบลล่า คอร์ด เธออายุ20 ปีนี้ 21 เธออยู่แถวเคนซิงตัน บ้านเลขที่ 105/34 เรียนอยู่ที่มหาลัยเคนซิงตัน พ่อเธอเป็นครูที่นั้น ส่วนแม่เธอเป็นพยาบาลและที่สำคัญพ่อแม่เธอแยกทางกัน พ่อเธอนอกใจแม่เลยทำให้เบลล่าแอนตี้ผู้ชายเจ้าชู้ แน่นอนเธอเวอร์จิ้น นี้ฉันบอกจบละนะ ไหนละรางวัลฉัน ]

" เธอสวยขนาดนี้แกว่าเวอร์จิ้นอยู่รึวะ ยัยแว่นนี้อาจโกหกเรา " โทมัสที่ต่อต้านข้อความในแชทนี้ แต่ผมดันถูกชะตากับเธอขึ้นมานะสิ รอยยิ้มที่สดใสใบหน้าที่สวยและมีเสน่ห์ นี้ต่างหากที่ผมต้องการ

[รางวัลจะให้ก็ต่อเมื่องานสำเร็จ... ] ผมเองที่เป็นคนพิมแทนโทมัสที่ทำหน้าเอ๋อใส่

[ฟัคยู !!! ] ยัยแว่นนี้ที่คงจะคิดว่าเป็นเพจที่โกหกว่างมากที่มานั่งหลอกคนอื่น แต่เปล่านะ ! ผมทำจริง !!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว