MASTER OF CHAIN | ของรักของหวง
3
ตอน
6.64K
เข้าชม
57
ถูกใจ
7
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

Someone will love you

 

But someone isn’t me.

 

 

ทำไมจัสตินคู่หมั้นของฉันต้องเหวี่ยงผู้ชายท่าทางไม่แยแสโลก หน้าตานิ่ง และชอบทำอะไรตามอำเภษใจอย่างนายกันต์มาดูแลฉันด้วย เขาจะรู้ไหมว่าฉันรู้สึกอึดอัดแทบคลั่งขนาดไหนที่ต้องไปไหนมาไหนแล้วถูกสายตาเหมือนสิงห์ตัวใหญ่จ้องจะตะปปเหยื่อของนายคนนี้จ้องมองอยู่ตลอดเวลา บ้าเอ้ย จัสตินคงไม่รู้ว่าหมอนี้แรงเยอะและน่ากลัวเพียงใด แต่ฉันก็ไม่สามารถเหวี่ยงกันต์ให้พ้นตัวได้ เลยต้องยอมปล่อยให้เขาไปไหนมาด้วยราวกับฉันเป็นของที่เขาต้องเฝ้าไม่ห่าง

 

และมีหลายอย่างที่คู่หมั้นของฉันไม่รู้

 

ไม่รู้ว่ากันต์เหมือนสิ่งของข้างกาย เป็นทั้งที่ระบายและของวิเศษที่เรียกมาเวลาใด ในไม่นาทีต่อจากนั้นเขาก็ปรากฏตัวขึ้น แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็คือมัจจุราช เป็นซาตานใจดำ เป็นหนามยอกอกที่พอเห็นเมื่อไหร่ ภาพคืนนั้นมันก็ฉายซ้ำราวกับจะอยู่เพื่อย้ำกับฉันไปตลอดชีวิตว่าฉันกับเขา เคยลึกซึ้งกันถึงขั้นไหน แต่เขาก็ทำเมินเฉย ไม่รับรู้ ทำเป็นจำไม่ได้ เหมือนผู้ชายมาดนิ่งที่สมองเสื่อม

 

 

 

ความเป็นเขาทำร้ายหัวใจฉัน

 

ความเป็นเขาทำให้ฉันคิดถึงความเป็นเรา

 

ความเป็นเราที่เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาด

 

ความเป็นเราที่กลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้

 

ความเป็นเราที่ทำให้ฉันแทบจะเป็นประสาทตายเมื่อเห็นเขาไปทำตัวดีกับผู้หญิงคนอื่น!

 

ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรกับผู้ชายที่ใจร้าย ชอบผลักไส และชอบทำอะไรรุนแรงกับฉันหรอก

 

ก็แค่หวงเขาเท่านั้นเอง

 

 

 

กันต์ X มาลินน์

 

 

เชือกที่อยากคลาย กลับกลายเป็นเชือกที่ผูกสองเราให้เข้าหากันแน่นขึ้น จนไม่มีพื้นดิ้นเพื่อเอาตัวรอดจากพิษรักที่เริ่มเป็นแผลเหวอะหวะ และสุดท้าย เราก็จมลงไปในห้วงของบาปและทนพิษบาดแผลกันแทบไม่ไหว!

 

สวัสดีค่า มาพบกันอีกแล้ว ตื่นเต้นทุกครั้งที่เปิดเรื่องใหม่ แฮร่ นิยายเรื่องนี้แพทแต่งคู่กับน้องโอ๋ Lady Ohh นะคะ ของน้องโอ๋จะเป็น หลงรักหลงเธอ แนวเรื่องของแพทก็พาฝัน อาจจะมีจิตๆ นิดหน่อย ตบบ้าง กระชากบ้าง เหวี่ยงบ้าง กระทืบบ้าง 555555 ฝากด้วยนะคะ ตั้งใจทุกผลงานอยู่แล้ว และจะตั้งใจทำยิ่งๆ ขึ้นไปอีกค่ะ รักทุกคนน้า

 

ฝากกดไลค์เพจด้วยนะคะ

https://web.facebook.com/chanhom.pat/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว