ขังให้รัก 25+ [ปริมvsภีม] ดราม่า,ร้อนแรง,กระชากอารมณ์

อีโรติก

ขังให้รัก 25+ [ปริมvsภีม] ดราม่า,ร้อนแรง,กระชากอารมณ์

ขังให้รัก 25+ [ปริมvsภีม] ดราม่า,ร้อนแรง,กระชากอารมณ์

พราวแสง พราวรตี

อีโรติก

2
ตอน
3.96K
เข้าชม
33
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
20
เพิ่มลงคลัง

ขังให้รัก

พราวแสง พราวรตี

 

ตัวละครหลัก

 

ปริม เปมิกา มิ่งขวัญ

 

"คนชั่ว! คนเลว! พี่ทำแบบนี้กับฉันได้ไง! นี่เหรอคำว่ารัก รักของพี่คือการทำร้ายฉันแบบนี้ใช่ไหม?!"

 

ภีม กฤตานนท์

 

"ใช่ พี่มันเลวมันชั่วแบบที่เธอว่า แต่เธอก็ชอบมันไม่ใช่เหรอ หรือเธอจะปฏิเสธล่ะว่ามันไม่จริง แต่สิ่งที่พี่เห็นดูเหมือนว่าเธอจะชอบจนถึงขั้นติดใจเลยนี่ จริงไหม?"

 

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

โปรย~

 

หลังจากผิดหวังกับรักในครั้งนั้นเธอก็ปิดกั้นหัวใจจนวันนี้ กว่าสามปีที่ต้องทนอยู่กับความโศกเศร้าเสียใจและความอัปยศตีตราประทับไปทั่วร่างเธออย่างร้ายกาจ ในที่สุด เปมิกา ก็ได้พบกับชายหนุ่มรูปงามเจ้าของนัยน์ตาทรงเสน่ห์ คนที่เข้ามาเติมเต็มทุกอย่างให้ชีวิตที่ไร้ค่าไม่มีใครแยแสของเธอมีสีสันขึ้น เขามาทำให้ชีวิตของเธออบอุ่นด้วยดวงตาอ่อนโยนกับรอยยิ้มนุ่มนวลดั่งต้องมนร์สะกดของเขา โดยหารู้ไม่ว่าเบื้องหลังของ ภีม เทพบุตรแห่งวงการธุรกิจค้าไม้กลับซ่อนความลับดำมืดเอาไว้

 

ภายใต้ความลับอันร้อนแรงกลับแฝงไว้ด้วยความจริงที่น่าตกใจ ความรัก...ความแค้น...ความเร่าร้อน ปลุกเร้าไฟปรารถนาในกายให้ลุกโชนกลายเป็นบ่วงเสน่หาร้อยรัดพันธนาการกันให้ยุ่งเหยิงไปหมด และในวันที่เธอค้นพบความจริงจะหลบหนีจากการหลอกลวงนี้ได้หรือไม่ แล้วหัวใจที่สูญเสียไปให้เขาทั้งดวงจะเรียกกลับมาได้หรือเปล่า...

 

#ฝากติดตามเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ต่อจาก บงการร้าย พี่ชายสุดที่รัก ติดเหรียญสนับสนุนเหมือนเดิม รับรองว่าทั้งเร่าร้อนและดราม่ามาเต็ม มีในรูปแบบอีบุ๊คส์แน่นอน แต่จะเมื่อไหร่ก็คาดว่าประมาณใกล้อัพลงในเว็บจบค่ะ

 

อัพไปเรื่อยๆ มีคนเม้นมากก็จะยิ่งไวปานจรวดค่ะ สาระไม่มี แต่ฉากฟินๆ แซ่บถึงใจมาเต็ม! บรรยายล้ำลึกแต่จะไม่หยาบเท่าไหร่ค่ะ ไม่ด่าแต่ปล้ำเลย หืม? จุ๊ๆๆ ต้องลองอ่านค่ะ

 

บางทีอาจจะไม่ถนัดอัพยาวๆ แต่สั้นไม่ต่ำกว่า5หน้าของธัญแน่นอน ฉากเอ็นซีของคู่พระนางอาจขอติดแต่เหรียญนะคะ

 

อย่าเพิ่งเมิน ของดีต้องลองอ่าน ไม่ชอบให้ด่ากลับค่ะ(' ')/ แต่อย่าแรงมากเป็นพอ

 

ขอบคุณค่ะ

-พราว-

 

ฝากเพจด้วยค่ะ

พราวแสง พราวรตี/พลอยจันทร์

พราวแสง พราวรตี/พลอยจันทร์

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว