{ TFBoys x You } Student Council พวกคุณสภาครับ ได้โปรดรับรักผมที!

รักโรแมนติก

{ TFBoys x You } Student Council พวกคุณสภาครับ ได้โปรดรับรักผมที!

{ TFBoys x You } Student Council พวกคุณสภาครับ ได้โปรดรับรักผมที!

ป้าเด็กเนิร์ด

รักโรแมนติก

4
ตอน
4.06K
เข้าชม
50
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีนักอ่านทุกท่านค่ะ นี้ ป้าเด็กเนิร์ด เองนะคะ หลายคนอาจจะรู้จักป้าในเว็บเด็กดีแล้วเนอะ คราวนี้ไรท์แค่จะเอานิยายเรื่องเดิมของไรท์มาปรับปรุงเนื้อหาใหม่ตรงไหนดีก็จะทำให้ดีขึ้น ตรงไหนไม่ดีก็จะทำให้มันดีนะคะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ติ ชมได้ค่ะไม่ว่ากัน

แนะนำตัวละครหลัก

 

หวัง จวิ้นข่าย ( Karry Wang ) : เป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศจีน ภายในสังกัด TF ทำให้วงของพวกเขาชื่อ ' TFBoys ' ทำหน้าที่เป็น แร็ปเปอร์ ประจำวง เป็นลูกชายแท้ๆของผ.อ.โรงเรียนในประเทศไทยแห่งหนึ่ง หน้าตาดี ขี้เล่น มั่นหน้า แถมเรียนเก่งด้วย

 

 

หวัง หยวน ( Roy Wang ) : อีกหนึ่งสมาชิควง TFBoys  ทำหน้าที่เป็นนักร้องหลัก หน้าตาดี ขี้เล่น เก่งกีฬาทุกชนิด หลงตัวเองสุดๆ

 

 

อี้หยาง เชียนซี ( Jackson Yi ) : สมาชิคคนสุดท้ายของวง TFBoys ทำหน้าที่นักเต้นหลัก นิ่งๆ ( แค่กับคนที่ไม่สนิทด้วย ) เก่งทุกด้าน รักเด็ก

 

สุ่ย ( เมน จุนไค ) : รองประธานนักเรียน เป็นเด็กนักเรียนที่ไทย มีชีวิตที่สุดแสนจะธรรมดา หายใจทิ้งไปวันๆ เรียนไม่เก่งมากแต่พอได้ แต่เป็น 1 ในสาวป๊อปในโรงเรียนเพราะร่วมกิจกรรมโรงเรียนบ่อย นิสัยขี้เล่น จริงจังกับทุกเรื่อง ยิ้มเก่ง

เอิร์น ( เมน หวังหยวน ) : เลขาประธานนักเรียน 1 ในเพื่อนสนิทของสุ่ย นนท์ และยังเป็น 1 ในสาวป๊อปของโรงเรียนเช่นกัน เรียนเก่งสุดๆ น่ารัก นิสัยดี พูดมาก

นนท์ ( เมน พี่เชียน ) : ประธานนักเรียน เพื่อนสนิทสุ่ยและเอิร์นเป็นสาวป๊อปเหมือนกัน เก่งกิจกรรมทุกอย่าง ( เว้นกีฬา ) ช่างสังเกต มีความคิดสร้างสรรค์สูง

ไทม์ : ( อดีต ) รองประธานนักเรียน หนุ่มป๊อปประจำโรงเรียน แถมเป็นพี่รหัสและรุ่นพี่สนิทของสุ่ยซะด้วย เรียนดี เอาใจเก่ง เพอร์เฟคทุกอย่าง

ริว : ( อดีต ) เลขาประธานนักเรียน หนุ่มป๊อปประจำโรงเรียนเพื่อนสนิทของไทม์ เป็นพี่รหัสของเอิร์น ใจดี เป็นที่ปรึกษาได้ทุกอย่าง

ออมสิน : ( อดีต ) ประธานนักเรียน เพื่อนสนิทของไทม์และริว เป็นพี่รหัสและเป็นแฟน ( เก่า ) ของนนท์

BY : ป้าเด็กเนิร์ด

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว