ลิขิตฟ้า สองชาติภพ
1
ตอน
1.62K
เข้าชม
42
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

หนิง  โอตาคุบ้านๆ แต่ฉลาดเป็นกรด อายุ 17 ปี แต่ดันมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางจักรยานยนต์  แต่ก็ได้รับโอกาสให้มาเกิดใหม่ในโลกที่เหมือนยุคจีนโบราณที่มีทั้งวรยุทธและปีศาจ  ซึ่งชาติภพใหม่ของหนิงนั้น ได้เป็นถึงท่านอ๋องสี่ แห่งแคว้นเว่ย  นาม หลิงหมิง ( จิตวิญญาณแห่งแสงสว่าง ) เมื่อได้มีโอกาสเกิดใหม่บนช้อนเงินช้อนทอง หนิงก็ขอใช้ชีวิตให้คุ้มกับที่ต้องเสียไปในชาติก่อน  แต่ใครเล่าจะรู้อนาคตจะเกิดสิ่งใด  เมื่อแคว้นเว่ยได้พ่ายแพ้ศึกสงครามให้แคว้นฉี  ไฟสงคราม ร้อนระอุไปทั่วบ้านเมือง แต่ด้วยความมีเมตตา ( ความขี้เล่น ตามประสาคนเจ้าสำราณ ) ขององค์จักรพรรดิแคว้นฉี  ได้ให้โอกาส โดยมีข้อเสนอว่าให้ส่ง โอรสและธิดาสองพระองค์เป็นเชลยที่แคว้นฉี  แลกกับการที่แคว้นฉีจะมิรุกรานแคว้นเว่ยเป็นเวลา  100  ปี

 

 

 

( Model : tieu tieu bach )

“ เพ้ยย!! ข้าไปเป็นของๆเจ้า ตั้งแต่เมื่อใดกัน!!? ”

 

“ เมื่อตอนที่ข้านอนกับเจ้าอย่างไรหล่ะ ”

 

“ แค่นอนเฉยๆมิได้มีอะไรกันซะหน่อย!! ”

 

“  ช่างเจ้าสิ แต่ข้าถือว่าเจ้าเป็นของข้าแล้ว เข้าหรือไม่  หืมม… หึ…... ”

 

“ สาสเอ้ยยย!!!……..”

 

 

TALK

 

แจ้ง   :     นิยายเรื่อนี้ เป็นแนว ชาย รัก ชาย

" ใครรับไม่ได้เชิญกดออกได้เลยค้าาา "

ทำความเข้าใจก่อนอ่านกันหน่อยนะคะ นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกที่มินแต่ง พูดง่ายก็มือสมัครเล่นค่ะ อาจจะไม่สนุกและอาจจะมีคำผิดเยอะ ไม่คล้องจองกัน คำไม่สระสลวย  แต่มินจะพยามแต่งออกมาให้ดีที่สุด ยังไงมินก้ขอฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะคะ ผิดพลาดตรงใหนช่วยติหน่อยนะคะ

 

ขอบคุณค้าาา

 

ปล. นิยายเรื่องนี้ ไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆกับประวัติศาสตร์จีน เป็นเพียงเรื่องที่แต่งขึ้นมาเพื่อความความต้องการของผู้เขียนเท่านั้น

 

.....

 

_minnysama_

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว