4 King รักร้ายๆคู่หมั้นมาเฟีย
5
ตอน
7.49K
เข้าชม
43
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
21
เพิ่มลงคลัง

ดีฮ้าบบบ!! พ.พลอยเปิดเรื่องใหม่แล้วนะ เรื่องเก่าเผลอลบไปอ่ะ เก๊าขอโต๊ดดดด แต่ไม่เป็นไร ลงเรื่องใหม่เลยล้ะกันเน่อ  เค้าจัดให้ทุกคนได้อ่านแบบซีรี่ย์ไปเลย หุหุ

จัดไปเลยกะ 4 เรื่อง 4 รส 4 ความรักของราชา จะออกมารูปแบบไหนมาติดตามไปพร้อมกันเลยเน่อ โอ้วเย่!!

เก็นริว

เขาคือหนึ่งใน 4 ของราชา หนุ่มหล่อ พ่อรวยคนนี้ เขาเป็นมาเฟีย นิสัยเขานั้น เย็นชาและเลือดเย็น เป็นคนที่นิ่งได้ทุกสถานการณ์ หน้าตายได้ทุกเมื่อ เก็บอารมณ์ได้เก่ง แต่จะทำอย่างไร เมื่อจู่ๆเขาก็มีคู่หมั้น คู่หมั้นที่พ่อบังเกิดเกล้าสัญญาไว้กะเพื่อนรักว่า ถ้าตนหรือเพื่อนมีลูกอายุใกล้เคียงกันจะให้ทั้งคู่แต่งงานกัน เอาแล้วไง เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ติดตามชมค่ะ

''เทออออ สวยดีนะ!! ไหนๆก้อต้องแต่งงานกันล่ะชั้นขอชิมเทอหน่อยล่ะกัน ว่าเด็ดกว่าสาวที่ชั้นเคยชิมมาไหม บอกไว้ก่อนนะ ถ้าไม่เด็ด เทอเอาชั้นไม่อยู่และท้อง ตัวใครตัวมันนะที่รัก เหอะ เหอะ

หนมพาม

เทอ หญิงสาวสวย แก่น เซี้ยว เผ็ดซ่าทุกอนู กำลังจะเจอกับคู่หมั้นที่นิ่ง หน้าตาย หื่นและห่ามมากกกกกกกกกก คอยจ้องจะจับเทอกินอยู่ทุกครั้งที่เจอหน้ากัน เอาแล้วไง สาวน้องจะเอาตัวรอดได้ไหมนะ ต้องไปรอดูกัน

''ชิส์ ไอ้บ้าไอ้หน้านิ่ง ไอ้หน้าตายความล้ม ไอ้หื่นลามก คอยดูนะชั้นจะทำให้ยอมเชื่องเป็นลูกแมวเลย เหอะ ปวดหัว''

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เอาไปก่อนแค่นี้ก่อนเด้อ อยากรู้อะไรยังไง ติดตามชมในเรื่องได้เลยค่ะ!!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว