"บอดี้การ์ดที่รัก" ...My Bodyguard... (ติดเหรียญเมื่อจบ)

รักโรแมนติก

"บอดี้การ์ดที่รัก" ...My Bodyguard... (ติดเหรียญเมื่อจบ)

"บอดี้การ์ดที่รัก" ...My Bodyguard... (ติดเหรียญเมื่อจบ)

Augusta_S (ยายขนมหวาน)

รักโรแมนติก

14
ตอน
12.2K
เข้าชม
82
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
45
เพิ่มลงคลัง

  • ...ความรักของผู้ชายคนหนึ่งที่เกิดขึ้นจากรักแรกพบ มันฝั่งแน่นอยู่ในความรู้สึกที่มีตลอดมา แต่ด้วยฐานะที่เป็นเพียงลูกน้องกับเจ้านายทำให้เขาไม่อาจเอื้อมหมายเด็ดดอกฟ้าลงมาดอมดมได้...
  • ...ความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่เคยรู้ตัวเองมาก่อนว่ารักเขาหมดใจตั้งแต่แรกเจอ เพราะความใกล้ชิดและความผูกพันทำให้ทั้งสองมีเส้นบาง ๆ กั้นกลางระหว่างกันเอาไว้...
  •  

    แมรี่  วิลเลียมคอส หรือน้องเมย์

    ดารานางแบบสัญชาติอาร์เจนติน่า อายุ 29 ปี

    เธอเป็นนางแบบชื่อดังอันดับหนึ่งของยุโรป ด้วยรูปร่างคล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ จึงได้ฉายาว่า บาร์บี้น้อย ลูกสาวคนเดียวของตระกูลวิลเลียมคอส เจ้าของธุรกิจโรงแรมระดับโลก และเจ้าของห้องเสื้อชื่อดังของเมืองไทย

     

    วาตานาเบ้  เคนจิ

    บอดี้การ์คนเก่งประจำตัวของดาราดัง อายุ 30 ปี

    บอดี้การ์ดส่วนตัวของแมรี่  วิลเลียมคอส และหัวหน้าแก็งค์ฝั่งใต้ของตระกูลฮามายาชิของญี่ปุ่น ด้วยความหล่อที่มีทำให้สาว ๆ ต่างอยากเข้ามาพลีกายเพื่อมัดใจเขา แต่เพราะรักแรกพบที่มีแต่เด็กทำให้ไม่สามารถรักใครได้อีก..

     

     

    มาร่วมลุ้นไปกับความรักของบอดี้การ์ดสุดหล่อ กับเจ้านายคนสวยที่ไม่รู้ตัวว่าคิดอย่างไรกับบอดี้การ์ดของตัวเอง ความรักของทั้งคู่จะเดินทางไปในแนวไหน มาลุ้นไปด้วยกันนะค่ะ...

     


     

     

     

       ***นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น ชื่อและสถานที่เป็นเพียงเหตุการณ์สมมุติเ เนื้อหาบางตอนอาจมีข้อความหยาบคาย และไม่เหมาะสม โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน***

     


     

     

    แสดงเพิ่มเติม

    รีวิว (0)

    เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว