สับสน วุ่นวายใจ
6
ตอน
2.01K
เข้าชม
20
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

บทนำ

แนะนำตัวละคร

 

 (ดิว)

 

 

ความสับสนวุ่นวายภายในใจ เริ่มก่อกวนเมื่อผม ดิว ชายหนุ่มที่มีความหล่อ น่ารัก (หราาา อวยตัวเองชัดๆเรา )สดใสร่าเริ่ง สาวๆเข้าหามากมายผมก็คุยกับทุกคนนะครับ ผมไม่เคยมีแฟน จะให้ผมไปคบไปผูกมัดกับใครแบบนั้นไม่เอาหรอก  ผมเป็นโรคขี้เบื่อคุยได้2-3วันผมก็เลิกคุย แต่พอผมมาเจอกับรุ่นพี่ขี้เก็ก ป่าเถื่อน  ปากร้าย  ใจดี  ชอบช่วยเหลือผมตลอด  ผมรู้สึกใจเต้นกับพี่เขา  แต่ที่ผมสับสนและแปลกใจก็คือพี่เขาเป็นผู้ชาย  แล้วผมก็ไม่ได้เป็นตุ๊ด  กระเทย  หรือเกย์  ผมก็คุยกับผู้หญิงนะ  แต่ทำไมผมต้องมาสับสนวุ่นวายใจกับพี่เขาได้ขนาดนี้หรือเป็นเพราะผมชอบเขาจริงๆ

 

(เชน)

 

สวัสดีครับ  ผมเชน  พวกเพื่อนๆแก๊งค์ของผมชอบชมผมตลอดว่าผมเป็นคนดี ชอบช่วยเหลือเพื่อน พูดเพราะ น่ารัก  (ก็เฉพาะตอนพวกมันให้ผมทำงานให้นี่แหล่ะครับ) ผมมีแก๊งค์ชื่อว่าแก๊งค์พญานก แก๊งผมมีกัน4คน ที่ชื่อพญานกก็เพราะว่าพวกผมทั้ง4คนเนี้ยจีบใครใครเค้าก็ไม่สนไม่เอา  อุตส่าห์อ่อยจนไม่รู้จะอ่อยยังไงละ ไม่อยากจะโม้แต่ก็อ่ะน่ะ  ผมหล่อสุดแล้วในแก๊งค์(หราาา)  แต่ผมทำไมไม่เห็นมีแฟนโสดมานาน5ปีแล้วเนี้ยยย  ผมอยากมีเมียยยยย  เนี้ยก็22ปีหล่ะ  จะจบหล่ะยังไม่เห็นมีใครเลยสงสัยจะโสดยาวจนแก่

 

(พีท)

 

สวัสดีครับ ผมพีทแก๊งค์พญานกรายงานตัวครับ   ผมเป็นคนตลกเฮฮา ชอบแกล้งเด็กปี2เป็นชีวิตจิตใจโดยเฉพาะแก๊งค์พญาเสือ แม่ง!!!ผมยอมรับนะว่าแก๊งค์พวกนั้นมีแต่คนหน้าตาดีๆสาวๆเนี้ยเข้าหาตรึม แต่พวกผมก็หล่อไม่แพ้พวกมันหรอกนะ(หราาาฟังจากชื่อแก๊งค์แล้วไม่น่ารอดนะคะพีท)สาวเยอะดีนักเดี๋ยวจับทำเมียเลยนิจะได้ไม่ีริทไปมองหญิง5555(ร้ายๆๆ)

 

(อิท)

 

 

 

 

Hi ผมอิทนะครับ เป็นคนใสๆอะค่าบบ555  ขี้อ้อนนิดๆ  เจอหญิงเป็นต้องเหล่ อยากหยุดเสือใจต้องเด็ดนะสาวๆ ในมหาลัยใครๆก็รู้จักแก๊งค์พญาเสือ พวกผมชอบมีเรื่องกับพวกพี่ปี4 แก๊งค์พญานก555แหง๋หล่ะตัวเองหล่อไม่สู้ชอบมาหาเรื่อง ฝากเตือนแก๊งค์นกขาหักไว้เลยครับ เสือก็คือเสือไม่ใช่เก้งแน่นอนแผนพวกพี่ใช้ไม่ได้ผลหรอกครับบบ

 

*บุคคลในภาพไม่มีคความเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เป็นเพียงความมโนของผู้เขียนเที่นั้น*

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเรื่องแรกของผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ โอกาสนี้  ฝากติชมด้วยน๊าค๊าา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว