Secrets love รุ่นพี่สุดโหด [NC 20+]

Y

Secrets love รุ่นพี่สุดโหด [NC 20+]

Secrets love รุ่นพี่สุดโหด [NC 20+]

Galaxy

Y

3
ตอน
5.67K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง

 

บอส

เป็นคนนิ่งๆ ชอบเป็นผู้ฟังมากกว่าเป็นผู้พูด  ไม่ชอบถูกบังคับ ปัจจุบันมีแฟนแล้วแต่ถูกแม่บังคับให้ต้องหมั้นกับลูกของเพื่อน  ส่วนมากชอบกินเหล้าอยู่กับเพื่อนกับฝูงมากกว่า เป็นคนไม่เจ้าชู้คบใครคบทีล่ะคน นอกใจไม่เคยแต่นอกกายไม่แน่...

 

"กูไม่เคยคิดที่จะชอบหรือสนใจมึง"

 

 

 

บีม

เป็นคนร่าเริงแจ่มใสยิ้มง่ายเข้ากับคนได้ง่าย พูดมาก แต่ก็เงียบเมื่ออยู่กับคนที่ไม่สนิท ไม่เคยมีแฟนเพราะแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนเดียวกันจนตามมาเข้ามาหาลัยเดียวกัน รักใครรักจริง แต่ถ้าคนที่ชอบร้ายใส่ก็ร้ายกลับได้เช่นกัน

 

"การหมั้นเหรอ ตอนแรกผมไม่สนใจหรอกนะ ตอนนี้ชักอยากจะหมั้นแล้วสิ หึ"

 

 

 

 

 

พลอย

 

สาวสวยดาวคณะอักษร นิสัยดีเป็นคนเรียบร้อย ให้อิสระกับแฟน ปัจจุบันเป็นแฟนบอส

 

"พลอยเชื่อใจบอสนะ..."

 

 

-------------------------

"อ๊าาย เสียววอ่า ซี๊ดดด โอ้วว วว พี่บอส ไม่ไหวแล้ว เร็วๆเถอะพี่ อือ ” ผมได้ยินเสียงพี่บอสล้วงอะไรในกระเป๋า ส่วนนิ้วมือพี่บอสก็แยงเข้าออกมาในร่องฟิตของผม แล้วพี่บอสก็เอานิ้วออกจากร่อง แล้วร่องฟิตของผมก็ได้สัมผัสกับแก่นกลางของพี่บอสที่มันทั้งแข็ง ทั้งลื่น และร้อนมาก

 

แก่นกลางลำใหญ่กำลังมุดเข้ามาในร่องอันคับแน่นของผม ผมกับพี่มันคราง ซี๊ดดดดดพร้อมกัน แก่นกลางของพี่บอสมันร้อนและแข็งมาก ค่อยไหลเข้ามาในร่องรูผมช้าๆ พี่บอสก็ครางตลอดเหมือนๆกับผม

 

“โอ้ยยย เสียว ตอดรัดของกูใหญ่เลย ซี๊ดดด ทำไมมึงรัดกูแน่นขนาดนี้ อูยยยย ซี๊ดดด ” ผมกับพี่บอสต่างกันครางแข่งกันโดยไม่สนใจอะไรแล้ว.

 

จนแก่นกลางพี่บอสเข้ามาในรูผมจนมิดด้าม แล้วพี่มันก็เริ่มสาวเบาๆช้าๆ เนิบๆค่อยเข้ามา ซึ่งมันเสียวมาก

 

“โอ้ยยย เสียวว ซี๊ดดดดอ่า อ่าอ่ อูยยย อูยยย อ่า” ผมก็เริ่มเด้งสะโพกรับแก่นกลาง และพี่บอสก็เริ่มกระแทกกระทั้นเร็วขึ้น

 

“โอ้ยยย รู้สึกดีมั้ย ตอนนี้กูโคตรรู้สึกดีเลย โคตรมันส์เลยยย ฮ่าอ่อาอ่าซี๊ดดด อึ๊บบบๆ” พี่บอสพูดพร้อมกับเร่งสะโพกใส่มา

“อ่าอ่ อ่อ่าอ่าอ่า อืมม ผมโคตรรู้สึกดี ซี๊ดดดด อ่าอา อูยยย” พี่บอสเร่งสะโพกไปอีก 2-3ที

 

“ โอ้ยยยกูจะแตกแล้ว โอ้ยยยย อูยยยย โอ้ยยย อืมมม!!!” พี่บอสกระแทกครั้งสุดท้ายงก่อนจะส่งแก่นกลางเข้ามาทั้งลำ เข้ามาในร่องของผมจนมิด พร้อมทั้งฉีดน้ำออกจากแก่นกลาง น้ำของพี่บอสพุ่งแรงมากแรงจนผมต้องสะดุ้งทุกครั้งที่แก่นกลางของพี่บอสฉีดเข้ามา แก่นกลางของพี่บอสกระตุกอยู่ในร่องฟิตผม ผมเลยแกล้งลองขมิบดู จนพี่บอสร้องโอ้ยยย พร้อมกับหันมาพูดกับผม

 

"อย่าแกล้งกูเดี๋ยวมึงก็โดนอีกจนไม่มีแรงเดินหรอก" พี่บอสพูดพร้อมกับค่อยๆถอดแก่นกลางออกจากตัวผม จนเกิดเสียงดัง ”บ๊อก” แล้วพี่บอสก็ก้มลงมาจูบปากผมต่อ จนผมหมดเรี่ยวแรง....

 

 

#NC

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว