จบ I AND YOU ฉัน รัก คุณ
38
ตอน
16.8K
เข้าชม
84
ถูกใจ
42
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

I AND YOU

 

ฉัน รัก คุณ

 

 

 

    นางเอก วายยู 

    วรรณญา ยูกันต์ธร

 

เรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวผู้ใฝ่ฝันในความรักจากหนุ่มต่างแดน ไม่ว่าอย่างไรเธอ… วายยูคนนี้ไม่มีทางที่จะมองหนุ่มๆ จากประเทศบ้านเกิดของตนเองเด็ดขาด ความใฝ่ฝันที่รอคอยมานานดูท่าแล้วไม่น่าจะเป็นจริง เนื่องจากอายุเข้าเลขสองตอนปลายแล้วเจ้าตัวยังไม่มีแม้แต่คนมาชอบหรือคนที่ต้องตาเลย รูปร่างหน้าตาที่ดูดีทุกอย่างสัดส่วนและส่วนสูงที่เหมาะสมทำให้วายยูดูเป็นสาวมั่นที่ผู้ชายคนไหนก็เข้าไม่ถึง แต่แล้วบางครั้งสวรรค์ก็ไม่ได้ใจร้ายกับเธอมากจนเกินไป เพราะเมื่อฉลองวันเกิดครบยี่สิบเก้าของเธอชีวิตของวายยูก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือในทันที

 

พระเอก อีแวนส์

เอ็ดเดอร์สัน อีแวนส์

 

ชายหนุ่มผู้ลึกซึ้งทางด้านการงาน ทุกอย่างต้องตรงตามมาตรฐานและปลอดภัยจนเป็นที่ขนานนามเลื่องชื่อลือชา และมีฉายานามว่า อีแวนส์เซฟตี้เฟิร์ส ตำแหน่งผู้จัดการที่พ่วงท้ายด้วยวิศวกรหนุ่มผู้ซื่อตรง และเริ่มทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย เจ้าระเบียบและเนี๊ยบเฉียบจนใครต่างเข้าหน้ากันไม่ติด ชายหนุ่มถูกย้ายจากเเคนนาดามาประจำอยู่ในบริษัทในประเทศไทย ทุกอย่างคือการปรับตัว และการเริ่มใหม่ที่ท้าทายสำหรับอีแวนส์ โดยเฉพาะผู้คนที่ดูเหมือนว่าจะแตกต่างจากสังคมของเขาโดยสิ้นเชิง

 

🏴🏴🏴🏴🏴🏴🏴🏴🏴

 

นิยายเรื่องนี้ เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของไรท์หลายอย่างค่ะ เช่นเคยนะคะ ห้ามเด็ดขาดคือการเอานิยายของไรท์ไปแต่งเป็นของตัวเอง ขอร้องนะคะกว่าจะออกมาจากสมองได้มันยาก แต่การคิดเองมันน่าภาคภูมิใจกว่า โตๆกันแล้วนะคะ น่าจะคิดได้ตาม เรทที่ติดเอาไว้เลยนะคะ

เรท =18+++++

 

❤❤❤❤❤❤❤❤❤

ขอบคุณที่สนับสนุนกันมาตลอดอย่างต่อเนื่องนะคะ

😚😙😚😙😚😙😚😙😚

 

 

อยากหารูปมาลงมากแต่กลัวติดลิขสิทธิ์จริงๆ 5555

😂😂😂😂😂😂😂😂😂

 

ติดตามกันด้วยนะคะ

 

 ✉✉✉✉✉✉✉✉✉

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว