Destiny ของทิงเกอร์เบลล์
1
ตอน
2.06K
เข้าชม
23
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีวันแรกของการเป็นนักศึกษาพวกเรา รู้สึกดีมากถึงมากที่สุด เพราะพวกเราจะได้แรดอย่างเต็มที่แต่สร้างสรรค์นะค่ะคูณผู้โชม ลืมแนะนำตัวตัวเค้าชื่อ ทิงเกอร์เบลล์ นะจ่ะตัวเอง รู้นะว่ากำลังขำชื่อเค้าอยู่อ่ะตัวเอง ก็แม่เค้าชอบแม่เค้าเลยตั้งเป็นชื่อลูกซะเลย พูดเยอะไปและ เอาเป็นว่าเรียกเค้าว่า เกอร์เบลล์พอ ตอนนี้เกอร์เบลล์อยู่ปี 1 คณะเศรษศาสตร์ มหาลัย BACU เกอร์เบลล์มาเรียนที่นี้เพราะพี่จากัวร์ 1 ในแก็ง C4 หวังว่าจะมาจับพี่แกโดยเฉพาะ 5555 ไม่ว่าโดยวิธีใดเกอร์เบลล์คนนี้ต้องได้พี่จากัวร์มาครองให้เป็นได้

ตอนนี้เกอร์เบลล์นั่งรอเพื่อนสาวอีก 4 คนอยู่ใต้ตึกคณะ พวกนางกำลังเดินทางมาแต่ก็ช้ามากเลย ระหว่างรอเกอร์เบลล์ก็นั่งสไลต์ i7 เครื่องโปรด แต่อยู่ๆใครคนนึงก็เดินเข้ามาขอนั่งด้วย ขณะที่เกอร์เบลล์เองก็ไม่ได้สนใจอะไรนั่งก้มหน้าก้มตาสไลต์ i7 ไป

"ขอโทษนะครับ พี่ขอนั่งด้วยคนนะ"

คำพูดนี้ทำให้เกอร์เบลล์ต้องเงยหน้าขึ้นมามองคู่สนทนา อึ้งสิค่ะเกอร์เบลล์ นี้มันพี่จากัวร์ที่แกชอบ บ้าจริงทำไมเค้าหล่ออย่างนี้ ฉันอยากได้เค้า เอาไงดีหล่ะเกอร์เบลล์ตอบว่าอะไรดี "ได้ค่ะ/ตามสบายเลยค่ะ หรือจะเป็นมานั่งในใจน้องเลยก็ได้นะค่ะพี่จากัวร์" เห้อ บ้าไปแล้วเกอร์เบลล์ เอางี้แล้วกัน

"อ่อ ได้ค่ะ"

 

 

นิยายเรื่องนี้ littletinkerbell เขียนเป็นเรื่องแรก หากมีข้อผิดพลาด ต้องขออภัยด้วยนะ ขอให้อ่านอย่างมีความสุขนะค่ะ จุฟ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว