My Close Friend เพื่อนรัก...รักเพื่อน

Y

จบ My Close Friend เพื่อนรัก...รักเพื่อน

My Close Friend เพื่อนรัก...รักเพื่อน

05nov

Y

35
ตอน
15.4K
เข้าชม
80
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

      

ผมเคยได้ยินมาว่า ความรักที่บริสุทธิ์ที่สุด คือความรัก แบบ “แอบรัก”  อาจจะเป็นเพราะการแอบรัก คือการรวมตัวของอาการ 2 อาการที่ไม่น่าจะมาอยู่ด้วยกันได้เลย อาการ แอบ ที่หมายถึงการกระทำอะไรก็แล้วแต่ที่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้และอีกอาการคืออาการ รัก มันกลับเป็นสิ่งที่อยากให้อีกฝ่ายรู้มากที่สุด มันตลกดีนะครับ ที่คำๆเดียว แต่กลับมีถึง 2 ความรู้สึกรวมอยู่ด้วยกัน 

  

     การแอบรัก เป็นความรักที่บริสุทธิ์ แต่โคตรที่จะทรมาน การได้มองอยู่ห่างๆ คอยดูแล คอยเอาใจใส่ เวลามีคนถามว่าทำไมถึงแอบชอบ ทำไมไม่บอกเค้าไปตรงๆ ก็ได้แต่ตอบกลับไปแบบหล่อๆ ว่าแค่เห็นเค้ามีความสุขกูก็มีความสุขแล้ว ได้ยืนห่างๆ อย่างนี้ดีที่สุดแล้ว แล้วก็หัวเราะเบาๆ ให้กับคนถาม อย่างที่เค้าบอกกันอะครับว่า ในเสียงหัวเราะมีน้ำตาซ่อนอยู่ แต่ถ้าเอาจริงๆ ผมก็ไม่ปฏิเสธนะครับว่าในบางเวลาผมเองก็อยากได้สิ่งที่ตอบแทนมาบ้าง อยากให้อีกฝ่ายเข้าใจสิ่งที่เราสื่อสารออกไป อยากให้เค้าเข้าใจความห่วงใยที่เรามอบให้กับเค้า และก็อยากๆๆๆ อีกร้อยแปดพันเก้า แต่บางทีอีกฝ่ายก็อาจจะโง่เกินกว่าที่จะแปลสารของเราออก 

  

     มันก็ไม่ผิดหรอกครับการที่บางทีที่เราต้องแอบรัก เพราะเราไม่อยากเสียความสัมพันธ์อะไรบางอย่าง โดยเฉพาะกับคำว่า เพื่อน มันจะยิ่งทรมานเป็นทวีคูณเลย  ถ้าเราต้องมาแอบรักเพื่อนสนิทของเรา คำว่าเพื่อนมันค้ำคอ  คือไม่รู้เลยจริงๆ เลยครับว่าถ้าวันหนึ่งที่เราต้องเปิดเผยความรู้สึกออกไปหลังจากละมันจะเหมือนเดิมหรือเปล่า ไม่ว่าทั้งเค้าหรือว่าเรา ผมเชื่อว่าหลายๆคน ที่กำลังแอบรักใครอยู่ ก็คงคิดเหมือนผมใช่หรือเปล่า 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว