มาเฟียปิ๊งรักยัยคุณหนูขี้อ้อน

รักโรแมนติก

มาเฟียปิ๊งรักยัยคุณหนูขี้อ้อน

มาเฟียปิ๊งรักยัยคุณหนูขี้อ้อน

Miew

รักโรแมนติก

1
ตอน
1.73K
เข้าชม
51
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

เจสัน ร็อบเบิร์ต (คุณเจมส์) ผู้ชายที่สาวๆต่างหมายปอง หล่อ รวย เย็นชา ทำหน้านิ่งตลอดเวลา เจ้าของคาสิโน SSL ที่ใหญ่ที่สุด ในลาสเวกัส แต่จริงๆนั้นตัวตนที่แท้จริงของเขาเป็นคน โรแมนติก อ่อนโยน นอกจากครอบครัวกับเพื่อนสนิทแล้ว ไม่มีใครได้เห็นตัวตนของเขา จนได้พบกับเธอ

พาขวัญ ศิริกุลธร (น้องขวัญ) ลูกสาวคนเล็กของบ้าน ศิริกุลธร น่ารัก สดใส ใครได้อยู่ใกล้เธอเหมือนโลกนี้หน้าอยู่ขึ้นเป็นกอง มีเพื่อนสนิทอยู่1คน ชื่ออิงดาว เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม เข้ามหาลัยเราก็เรียนบริหารด้วยกัน ตอนนี้ก็อยู่ปี4 แล้วเหลือแค่ฝึกงาน ฉันอยากไปฝึกงานที่ลาสเวกัส ฉันจะไปหารักแท้ อิอิ ฉันจึงขอพ่อกับแม่มาฝึกงานที่ ลาสเวกัส กว่าฉันจะอ้อนขอมาได้น่ะ พ่อกับแม่ฉันก็ไม่เท่าไรหรอก แต่พี่ชายฉันนี้สิ จะหวงอะไรฉันนักหนาก็ไม่รู้ ฉันโตแล้วนะ 22 ปีแล้ว แต่ก็นะเพราะพี่ชายรักฉันมากถึงได้เป็นห่วงไม่อยากให้ไปไหนไกลคนเดียว

ภาคภูมิ ศิริกุลธร (พี่ภาค) พี่ชายสุดหล่อของน้องขวัญ พึ่งรับตำแหน่งผู้บริหารห้าง AMY แทนพ่อที่ปลดเกษียณไป เขาหลงรักเพื่อนน้องสาวตั้งแต่ที่เธอมาบ้านกับน้องสาวครั้งนั้น

อิงดาว โชติวัฒน์ (หนูอิง) เพื่อนสนิทของ พาขวัญ ฉันแอบรักพี่ภาคมานานแล้ว ฉันจึงไปฝึกงานที่ห้างของพี่ภาค ยัยขวัญแซวฉันใหญ่เลย ว่าที่ไม่ไปลาสเวกัสด้วยกันเพราะอยากอยู่ใกล้พี่ภาค สามเดือนที่ฝึกงานนี้ฉันจะทำให้พี่ภาครักฉันให้ได้เลย

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว