Soul's Diary
5
ตอน
2.22K
เข้าชม
67
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Soul's Diary

เรื่องย่อ

อเล็กวิญญาณหนุ่มความจำเสื่อมที่วันๆเอาแต่เร่ร่อนไปมาดันไปปิ๊งรักซัลก้าดาราสาวแสบสุดเหวี่ยงจึงแอบตามติดเธอไปทุกที่ ทำให้เขาค้นพบความจริงว่าร่างที่แท้จริงของเขาถูกวิญญาณที่ชื่อไลม์ขโมยไป แถมเจ้านั่นยังมีท่าทีเย็นชาใส่คนรอบข้างของเขาอีกด้วย เว้นเสียแต่เจนนี่หญิงสาวใสซื่อบริสุทธิ์ที่สูญเสียการมองเห็นไปตั้งแต่ยังเด็กดูเหมือนว่าไลม์จะแอบมีใจให้เธอ

 

ตัวละคร

 

อเล็ก

ชายหนุ่มที่ถูกขโมยร่างไปทำให้เขาต้องกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนความจำเสื่อม ถึงแม้จะไร้ร่างกายแต่ก็ยังมีหัวใจ เมื่อเขาได้พบกับดาราสาวสวยชื่อดังแห่งยุค หัวใจดันทำงานซะงั้น งานนี้จากวิญญาณความจำเสื่อมเลยทำตัวเป็นสตอกเกอร์แอบตามเธอไปทุกหนแห่ง แม้จะไม่สามารถปรากฏกายให้เธอเห็นได้แต่เขาก็คอยแอบส่งความรู้สึกดีๆไปให้เธอ

 

ซัลก้า

ดาราสาวสวยเซ็กซี่สุดแสบที่ดันไปปิ๊งรักลูกชายของประธานบริษัทเอเจนซี่ที่เธอสังกัดอยู่ แต่เขากลับมีไม่มีทีท่าจะสนใจเธอเลย เมื่อดาราสุดฮอตถูกปฏิเสธจนหัวใจช้ำรักจึงก่อเรื่องให้บริษัทไม่เว้นวันเพื่อประชดรักซะนี่

 

ไลม์<วิญญาณที่สิงร่างอเล็ก>

วิญญาณที่ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้กลับมามีชีวิต เขาตัดสินใจขโมยร่างของอเล็กทำให้วิญญาณอเล็กหลุดกระเด็นไร้ที่อยู่ เพราะกลัวความว่างเปล่าและการไร้ตัวตนทำให้เขาต้องดิ้นรนในร่างของอเล็กที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว ความเยือกเย็นประดุจเจ้าชายน้ำแข็งของเขามักจะทำร้ายจิตใจคนรอบข้างเสมอ เขาไม่สนใจใครนอกจากตัวเอง จนกระทั่งได้พบเจนนี่ เธอได้กลายเป็นหญิงสาวคนเดียวที่ไลม์คอยเป็นห่วงเป็นใย

 

 

เจนนี่

สาวสวยที่เกือบจะเพรียบพร้อมไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะหน้าตาแสนหวาน สมบัติเงินทอง เว้นเสียแต่ดวงตามืดบอดสนิทที่คอยมาขัดขวางการดำเนินชีวิตแสนสุขของเธอ เธอกลับไม่เคยรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจ เธอยังใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุขกับคนรอบข้างที่รักและเอ็นดูเธอเสมอ ดูเหมือนชะตาจะเล่นตลกกับเธอที่มองไม่เห็นโลกปกติแต่กลับได้ยินเสียงของอเล็ก ที่เคยเป็นเพื่อนเล่นตั้งแต่สมัยเด็ก

 

 

ประธานยู

นอกจากจะเป็นประธานบริษัทเอเจนซี่ของซัลก้าแล้ว เขายังเป็นพ่อของอเล็ก เขารู้สึกถึงความเปลี่ยนไปของลูกชายแต่ก็ไม่ได้นึกเอะใจว่านั่นไม่ใช่อเล็กคนเดิมแต่เป็นไลม์ในร่างลูกชายของเขา

 

 



แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว