เพลิงแค้นเสน่หา (NC 18++)
12
ตอน
18.2K
เข้าชม
60
ถูกใจ
8
ความคิดเห็น
51
เพิ่มลงคลัง

=pc=# บทนำ

=pc=# เมื่อความแค้นที่ฝังใจมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเหตุการณ์ที่เข้าใจผิดคิดว่าคุณอาเป็นคนฆ่ามารดาตนเอง ชายหนุ่มผู้ไม่ยอมรับความจริง

=pc=# " ฟิลลิปต์ ตันฐราซ หรือฟิว " ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน หนุ่มรูปหล่อ คมเข้มด้วยในตาสีเขียวมรกต นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงแซงโค้งเพลย์บอยตัวพ่อที่บรรดาสาวน้อยสาวใหญ่อยากได้เขามาครอบครองกันทั้งเมืองต่างจับตามองว่าผู้หญิงไหนกันจะเป็นผู้โชคดีคนนั้นซึ่งเขากลับมาในครั้งนี้เพื่อชำระหนี้แค้นในใจที่สุมอกมากกว่า 20 ปี และเธอ

=pc=# " กัณฑิมา นาทพิศาลไพบูรณ์ หรือเกว หญิงสาวสวย ขาว หมวย น่าทะนุถนอม ลูกครึ่งไทย-จีน มารยาทงาม เป็นกุลสตรีทุกกระเบียดนิ้วที่ได้รับการสั่งสอนจากมารดามาตั้งเด็ก เก่งงานบ้าน งานเรือน ทุกอย่างเป็นที่รักของคนในบ้านอีกทั้งยังเป็นลูกสาวคนเดียวของ นายพงศ์ทัศน์ นาทพิศาลไพบูรณ์ เจ้าของบริษัทอัณยมณีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมีสาขาทั้งในและนอกประเทศเป็นพ่อจอมหวงลูกสาวมากแต่ยกเว้นกับหลานชายคนเดียว ฟิลลิปต์ ตันฐราซ หรือ ฟิว หลานชายที่เขารักดั่งแก้วตาดวงใจเหมือนลูกแท้ๆของเขา เขายินดีมอบแก้วตาดวงใจให้กับหลานชายเพื่อลบความผิดในอดีตได้บ้าง

=pc=# ชายหนุ่มจะทำอย่างไรเมื่อเห็นว่าที่เจ้าสาวก็หลงรักในความสวย ความน่ารัก ที่ขี้อ้อนของหญิงสาวตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่างให้เขาอยากเข้าใกล้เธอมากขึ้น

=pc=# หญิงสาวผู้หลงรักพี่ชายตั้งแต่เด็กและเคยสัญญาว่าถ้าโตขึ้นจะแต่งงานกันซึ่งพี่ชายสุดหล่อมาดเข้มหลงลืมสัญญานั้นไปแล้วเพราะคิดว่าเป็นความรักแบบเด็กๆสิน่ะเธอจะทำอย่างไรให้พี่ชายของเธอลืมแค้นในอดีตและกลับมาเป็นพี่ชายที่แสนน่ารักเหมือนเดิม

=pc=# ซูญ่า

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว