กำเนิดรัก
10
ตอน
4.07K
เข้าชม
40
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง

"ความรักก็เหมือนชีวิต คนที่ไม่มีความรักก็เหมือนคนไร้ชีวิต"

 

ภาคิน (พีท)

ชายที่รูปหล่อสาวๆต่างหลงไหลในความหล่อของเขาอายุ 30ปี มีธุรกิจไร่องุ่นที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือไม่เกรงกลัวใคร ดุดัน เกลียดการคุมถงชน มีความเจ้าชู้ตามแบบของชายโสดหลังจากที่รักแรกไม่สมหวังแต่เมื่อเจอเธอชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป

เภตรา (พาย)

หญิงสาวที่น่ารัก อ่อนหวาน อายุ 24 ปี รักการทำขนมหวานเป็นชีวิตจิตใจและเธอมีคนรักอย่างณัฐนนท์ที่คบหากันมา 3 ปี กำลังจะแต่งงานด้วยกันแต่แล้วก็ต้องยุติลงไปเมื่อมีเหตุการณ์ที่ทำให้ชีวิตเธอต้องเปลี่ยนไป

ณัฐนนท์ (นนท์)

ชายที่เภตรากำลังจะแต่งงานด้วยแต่ด้วยนิสัยที่ไม่รู้จักพอและนิสัยนี้ทำให้เภตราไม่เคยรู้มาก่อนว่าชายที่เขากำลังจะแต่งงานด้วยนั้นกำลังหลอกเธออยู่ รักความสนุก ไม่ยอมแพ้ใคร และห้ามใครมาแย่งของๆเขา

ภัทราภรณ์ (แพน)

น้องสาวต่างมารดาของพายที่รักความสบาย ใช้เงินฟุ่มเฟือย เอาแต่ใจ อยากได้ก็ต้องได้ อิจฉาพี่สาวมาตลอดเพราะความสวยและความอ่อนโยนทำให้ใครๆก็รักพี่สาวของเธอ เธอทำได้ทุกวิถีทางที่จะทำให้เภตราไม่มีความสุข

เกวลิน (เกว)

หญิงสาวที่เป็นรักแรกของภาคินเธอทิ้งเขาไปเพราะเธอต้องการสิ่งที่ดีกว่า

เมื่อเภตราต้องมาแต่งงานกับคนที่ไม่รู้จักเพื่อชดใช้หนี้แทนพ่อที่ธุรกิจกำลังจะล้มละลายทั้งๆที่เธอกำลังจะแต่งงานกับณัฐนนท์ชายที่เธอกำลังจะแต่งงานและร่วมใช้ชีวิตด้วยทำให้เธอไม่มีทางเลือก เธอจึงต้องจำใจแต่งงานเพื่อทดแทนบุญคุณของท่านและภาคินผู้ชายที่เมื่อรู้ว่าต้องแต่งงานเพื่อธุรกิจทำให้เขารู้สึกไม่พอใจแต่เมื่อพ่อยื่นคำเด็ดขาดมาทำให้เขาต้องจำใจและยอมทิ้งชีวิตโสดที่หวงแสนหวงของเขาไปและไม่อยากแต่งงานด้วยเพราะเขายังฝังใจกับรักแรกที่เขาไม่เคยลืมเลือน เมื่อทั้งคู่มาแต่งงานจะเกิดอะไรขึ้นความรักจะค่อยๆเติบโตเป็นดอกไม้ที่สวยงามหรือไม่....ติดตามที่ "กำเนิดรัก"

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว