คุณพ่อเพลย์บอยด์(Daddy PlayBoy)
5
ตอน
11.6K
เข้าชม
68
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
148
เพิ่มลงคลัง

เรื่อง...คุณพ่อเพยลย์บอยด์

เรื่องย่อ

เพราะชีวิตมันโหดร้ายจู่ๆก็มีเด็กที่ไหนก็ไม่รู้มาเรียกเขาว่าพ่อเหอะ!โชคชะตาเล่นตลกอะไรกับเขาก็ไม่รู้ ใช้ชีวิตอย่างสุขสบายควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าแต่มาวันนี้ต้องกลายมาเป็นพ่อคนแต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีเมื่อผู้หญิงที่เขาโหยหามาตลอด5ปีวันนี้เธอได้กลับมาหาเขาแล้วแต่ว่ากลับมาพร้อมกับ'เด็ก!!'ให้ตายเถอะเขาไม่ชอบเด็กเอาซะเลยแม้จะบอกว่าเด็กคนนั้นเป็นลูกเขาก็เถอะ

 

เฮเรนส์ ฮาร์เวิร์ต:ลูกครึ่งไทย-อังกฤษอายุ24ปี"นี่เธอแน่ใจได้ยังไงว่าเด็กคนนี้เป็นลูกฉันจริงๆ ถ้าพิสูจน์ว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกฉันเธอกับลูกเตรียมตัวออกไปจากชีวิตฉันได้เลย"

 

วีรินณ์ กิจสกุลพิวรรณรัตน์(วีวี่):สาวไทยที่เป็นคุณแม่อายุ22ปี"ฉันมั่นใจแน่ๆว่า"ฮาเร่"เป็นลูกของคุณเพราะว่าฉันไม่ได้สำส่อนเหมือนคุณฉันไม่ต้องการเรียกร้องอะไรจากคุณให้มารับผิดชอบในตัวฉันแต่ฉันแค่ขอให้คุณรับเป็นพ่อลูกฉันและทำหน้าที่พ่อที่ดีที่แกควรจะได้จากคุณแค่เท่านี้"

 

ฮาเร่ ฮาร์เวิร์ต:เด็กชายวัย4ขวบลูกครึ่งไทยอังกฤษ"ฮือออ....แดดดี้ได้โปรดอยู่กับฮาเร่นะฮะอย่าทิ้งฮาเร่กับหม่ามี๊ไปพวกเราต้องการแดดดี้นะฮะ....อึก....ฮือออออออ"

 

มันคงเป็นทางสุดท้ายแล้วที่จะทำให้ลูกชายมีความสุขแม้จะต้องอยู่ในเงื่อนไขบ้าๆบอๆของเขาแต่เธอก็จำเป็นต้องทำเพื่อลูกของเธอ(กับเขา!!)กามเทพตัวน้อยจะนำพาให้สองหัวใจนี้กลับมาเป็นหนึ่งใจเดียวกันได้หรือไม่โปรดติดตาม

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว