นิยายชุด 3รักสามฤดู
2
ตอน
1.86K
เข้าชม
38
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
3
เพิ่มลงคลัง

ฤดูแห่งรัก

เรื่องราวความรักวุ่นๆของสามพี่น้องที่มีความรักต่างสไตล์ตามแบบฉบับของตัวเอง

1.เหมันต์แห่งรัก เรื่องราวความรักของพี่ชายคนโตอย่าง(เหมันต์ หรือพี่เหม )แห่งตระกูล ธรรมวรรทอัครักษ์ ชายหนุ่มมาดสุขุมอายุ35ปีที่บินกลับมากจากปารีสเพื่อบริหารบริษัทแทนพ่อที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก ชายหนุ่มมากความสามารถทั้งกีฬา ดนตรี เขาทำธุรกิจหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น ค้าที่ดิน ขายเพชรพลอย รวมไปถึงการเป็นผู้บริหาร อยู่ๆดันมาตกม้าตายเพราะตกหลุมรักเด็กสาวหน้าคมสุดห้าวที่อายุห่างกันถึง8ปี และที่แย่ไปกว่านั้นคือเธอคนนั้นดันเป็นเด็กกำพร้าในการอุปการะของเขาซะได้

(วายุตา โรสพิพัก หรือ วา)นักข่าวสายโหด เด็กกำพร้าในการอุปการะของเหมันต์หญิงสาวสวยตาคมที่ทำให้ชายหนุ่มตกหลุมรักแบบโงหัวไม่ขึ้น แต่จะทำยังไงให้เธอรักในเมื่อผู้ชายเป็นความแค้นที่ฝังลึกอยู่ในใจเธอ

 

2เพลิงปฐพี

 

เรื่องราวความรักของน้องชายคนรองอย่าง(เพลิงพราย หรือ ไฟ) ชายหนุ่มเพล์บอยที่ควงสาวไม่ซ้ำวันชายหนุ่มที่ผู้หญิงคนไหนได้สบตาเป็นต้องกระโดดขึ้นเตียงกับเขาแทบจะทันที่แต่เขากับเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของว่างระหว่างวันไม่ว่าเขาจะคบกับใครผลที่ได้รับคือไม่มีใครคอลใจเขาได้เกินสามเดือนจนสื่อต่างๆให้ฉายามาเรียกเล่นๆว่า"ไฮโซไตรมาส"เจ้าของสนามแข่งรถและโชว์รูมรถชื่อดังอย่างเขาต้องมาแต่งงานกับพยาบาลสาวมั่นประจำตัวของคุณหญิงพรรณรายแม่ของตัวเขาเอง

(ทรายน้ำ แก้ววิจักษ์ หรือ หมอทราย)พยาบาลสาวมั่นสุดแซ่บว่าที่ภรรยาไฮโซไตรมาสที่สื่อต่างๆให้ความสนใจว่าเธอนะหรือคนที่จะปิดตำนานไฮโซไตรมาส

3.มณีธารา

 

เรื่องราวความรักของน้องสาวคนสุดท้องสุดรักสุดห่วงของพี่ชายอย่าง (ชลลธารา หรือชล) หญิงสาวสวยมีไลฟ์สไตล์ น่ารักลูกสาวคนเดียวของตระกูลเจ้าของร้านขนมชื่อดังต้องตกกระไดพลอยโจรกลายไปเป็นเป้าหมายของแก๊งมาเฟียแห่งแผ่นดินใหญ่อย่างแก๊งมังกรดำเพราะดันไปรู้จักกับลูกชายเจ้าของร้านขายเพชรมณีหยก

และที่แย่ไปกว่านั้นคือการที่เธอต้องไปอยู่ในการดูแลของผู้ชายแปลกหน้า


(เทย์เลอร์ เมตั้ล หรือ ซัน)ชายหนุ่มลูกชายคนเดียวของร้านเพชรมณีหยกชายหนุ่มแปลกหน้าที่ทำให้เธอต้องมาอยู่ในความดูแลอย่างไม่มีข้อแม้

ความรักที่ต่างความเข้าใจ ต่างสไตล์ จะสามารถมารวมหัวใจให้กลายเป็นดวงเดียวกันได้รึเปล่าหรือความรักในครั้งนี้บทสรุปจะจบลงด้วยคำว่า"ความทรงจำชั่ววินาที"

 

ปล. ดารานักแสดงในภาพไม่มีความเกี่ยวข้องกับนิยายเรื่องนี้เป็นเพื่อนจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว