SECRETLOVE หลงรักยัยคุณหนูตกอับ
2
ตอน
2.25K
เข้าชม
53
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
9
เพิ่มลงคลัง

แนะนำตัวละคร

 

เฮเดน


รูปร่างลักษณะ

สูง 175 ซม. น้ำหนัก 45 กก. อายุ 20 ปี ผิวขาวเนียน ตากลมคมดุจดั่งเหยี่ยว จมูกโด่ง ริฝีปากจิ้มลิ้ม ผมสีดำอมน้ำตาลขลับกับสีผิวขาวได้เป็นอย่างดี รวมๆแล้วสวยมากกก???

ลักษณะนิสัย

เย็นชา พูดน้อย ต่อยหนัก เสือผู้หญิง แต่รักใครรักจริง เกลียดคนตระกูลบ้านอัศวินดำ โดยเฉพาะคุณหนูมามิ

 

คุณหนูมามิ


รูปร่างลักษณะ

สูง 168 ซม. น้ำหนัก 44 กก. อายุ 20 ปี ผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโตฉายแววหยิ่งยโส จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสีแดงระเรื่อ ผมยาวสีดำอมน้ำตาล รวมๆแล้วสวยและรวยมากกกก

ลักษณะนิสัย

หยิ่งยโส(เพราะฉันรวยไง มีไรม่ะ) ถือตัว ชอบดูถูกคนอื่น ไม่เคยยอมใคร สำหรับเธอเงินคือพระเจ้า และที่สำคัญไม่ถูกกับคนตระกูลบ้าน รุ่งอรุณ โดยเฉพาะอีตาเฮเดน! ผู้ชายคนนั้น!!!

 

เอริซ่า


รูปร่างลักษณะ

สูง 168 ซม. น้ำหนัก 45 กก. อายุ 20 ปี (เป็นเพื่อนของคุณหนูมามิ) ผิวขาวใส ดวงตากลมโต จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสีแดงอ่อนๆ ผมยาวชอบมัดรวบขึ้นและชอบใส่แว่นตาเป็นที่สุด

ลักษณะนิสัย

ซื่อบื้อ บ้องๆ ฉลาด ซุ่มซ่าม ใจดี มีเมตตา เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก แต่ถ้าวันไหนที่เธอหมดความอดทนเธอก็จะเปลี่ยนเป็นคนละคนทันที


ฟีฟ่า


รูปร่างลักษณะ

สูง 175 ซม. น้ำหนัก 45 กก. อายุ 20 ปี ผิวขาวใส ดวงตาคม จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง ผมสีแดงจัดจ้าน (เป็นเพื่อนของเฮเดน)

ลักษณะนิสัย

เย็นชา พูดมาก ต่อยหนัก เสือผู้หญิง ไม่เคยรักใครจริงๆซักคน แต่ก็มีด้านดีอยู่บ้างแต่แค่นิดเดียวเท่านั้นแหละ

ยูฟ่า


รูปร่างลักษณะ

สูง 175 ซม. น้ำหนัก 45 กก. อายุ 20 ปี (ฝาแฝดฟีฟ่า เป็นเพื่อนของเฮเดน) ผิวขาว ดวงตาคม จมูกโด่ง ริมฝีปากบาง ผมสีแดงจัดจ้านเหมือนฟีฟ่า

ลักษณะนิสัย

เป็นมิตร แต่พูดน้อย ต่อยหนัก รักใครรักจริง เสือผู้หญิง ไม่ค่อยถูกกันกับฟีฟ่าสักเท่าไหร่ เจอหน้ากันทีไรต้องหาเรื่องกวนกันตลอด

มาเบล


รูปร่างลักษณะ

สูง 168 ซม. น้ำหนัก 45 กก. อายุ 18 ปี (เป็นแฟนของเฮเดน) ผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโต จมูกโด่ง ริมฝีปากจิ้มลิ้ม ผมยาวชอบถักเปียสีน้ำตาลอมดำนิดหน่อย

ลักษณะนิสัย

ไร้เดียงสา(ต่อหน้าเฮเดนเท่านั้นแหละ) หัวอ่อนต่อโลก? มีเมตตา? และบลาๆๆๆ แต่จริงๆแล้วเธอสวยและแซบมากกกก เป็นคาสโนวี่ตัวแม่ในรร.เลยก็ว่าได้


แก่นของเรื่อง

เมื่อคุณหนู 'มามิ'ผู้ที่สวยและรวยมากกกกก ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้นซึ่งเหตุการณ์นั้นก็คือ....ถูกยึดบ้านและทรัพย์สินทั้งหมด ม่ายยย ซึ่งพ่อของฉันเป็นตัวต้นเหตุก่อนจะหนีหายสาปสูญไป และวันที่ฉันถูกยึดทรัพย์สินฉันก็ได้เจอกับเจ้าหนี้สุดสวย?เข้า เขาก็คืออีตา 'เฮเดน'ลูกชายคนเดียวของตระกูลรุ่งอรุณ ซึ่งฉันเกลียดตระกูลนี้มากกกก เพราะมันแย่งทรัพย์สินไปจากฉ้านนนน ความซวยของฉันยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่ออีตาบ้าหน้าตุ๊ดนี่ ให้ข้อเสนอกับฉันและแม่ว่าจะให้อยู่บ้านหลังนี้ต่อ แต่ในฐานะ 'คนใช้'คิดว่าฉันจะยอมมั้ยล่ะ หึ! คนอย่างคุณหนูมามินี่น่ะเหรอ? ว่ะ ฮ่า ฮ่า ยอมมมมTOT เพราะถ้าฉันไม่ยอมก็ไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหนเอาล่ะว่ะในเมื่อด้านซวยก็มาแล้วเรื่องอะไรด้านดีจะไม่มีล่ะ อีตาบ้านี่บอกกับฉันว่า ถ้าฉันยอมทำตัวดีๆกับเขา เขาก็จะยกบ้านและทรัพย์สินให้ฉันคืน เพราะฉะนั้นฉันจึงจำใจที่จะต้องอยู่ในฐานะนี่ไปก่อน แต่ถ้าถึงวันนั้นวันที่ฉันได้ทุกอย่างคืนเมื่อไหร่ล่ะก็....หึๆ นายไม่ตายดีแน่ เฮเดน!!!

มุมคุย


Hi~ เจอกันอีกแล้วววว ไรท์มาพร้อมกับนิยายกวนๆป่วนๆฮาๆบ้าๆบอๆ(เหมือนคนแต่ง) แต่ก็อาจจะมีมาม่าอยู่บ้าง แต่ NC อาจไม่มีน่ะค่ะ เพราะไรท์แต่งแนวนี้ไม่ค่อยเก่ง แต่ว่าในเรื่องนี่ครบรสแน่นอน ฝากติดตามกันด้วยน่ะค่ะ




แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว