ผัวสายหื่น25+
4
ตอน
35.4K
เข้าชม
61
ถูกใจ
12
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

ผัวสายหื่น

 

มาริษาโดนแฟนที่คบบอกเลิก หญิงสาวจึงเกิดอาการอยากจะเมาขึ้นมา แต่ไม่รู้ไปทำอีท่าไหน ถึงได้โดนวางยาปลุกเซ็กซ์เข้า ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ที่ทำให้ธรรศเข้ามาช่วยได้ทัน แต่ไม่ได้ช่วยธรรมดาเท่านั้น เพราะชายหนุ่มยังช่วยหญิงสาวปลดปล่อยความต้องการที่สูงปรี๊ดอีกด้วย

 

คำเตือน

นิยายเรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาและคำที่ไม่สุภาพมากมาย

มีฉากรักที่จะทำให้เลือดของนักอ่านพุ่งกระฉูดได้ง่ายๆ

โปรดเตรียมผ้าผืนใหญ่เอาไว้ซับเลือดด้วยนะคะ

ใครที่ไม่ชอบหรือรับไม่ได้สามารถกดกากบาทออกไปได้เลยนะจ๊ะ

 

ตัวอย่าง

 

“ชะ...ช่วยฉันด้วยค่ะ ฉันร้อน” หญิงสาวที่ตอนนี้สติไม่หลงเหลือแล้วเอ่ยขอร้องเสียงหวานพร้อมกับพยายามดึงทึ้งเสื้อผ้าออกด้วยความร้อนรุ่ม

“เธอสวยอย่างนี้นี่เอง ถึงได้โดนเจ้านั่นวางยาเอา” ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับเพ่งสายตามองไปที่ใบหน้าเนียนใส รู้สึกว่าลมหายใจติดขัดขึ้นมาทันที ยิ่งมองต่ำลงมาก็เจอเข้ากับหน้าอกขนาดใหญ่ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผู้หญิงอะไรเซ็กซี่ชะมัด

“ขอร้องล่ะ ช่วยฉันด้วย ทรมานเหลือเกิน” หญิงสาวบอกด้วยน้ำเสียงแหบเครือพร้อมกับจับมือหนามาวางที่หน้าอกของตนเอง เธออยากให้เขาสัมผัสมัน สัมผัสให้ทั่วทั้งตัว

“ฉันว่าตรงนี้ไม่เหมาะกับการช่วยเธอหรอกนะ ไปที่ห้องของฉันดีกว่า” ชายหนุ่มเอ่ยบอกจบก็อุ้มหญิงสาวขึ้นมาก่อนจะเดินไปที่ลานจอดรถวีไอพี ชายหนุ่มเปิดประตูพาหญิงสาวเข้าไปนั่งก่อนจะเดินอ้อมไปที่คนขับ เข้าไปนั่งได้ก็ขับออกไปทันที

“ไม่ไหวแล้ว ช่วยฉันด้วย ร้อนเหลือเกิน อ่า” ระหว่างทางหญิงสาวก็ส่งเสียงร้องออกมาพร้อมกับยกมือขึ้นมาขยำทรวงอกของตัวเองเพื่อดับกระหายความร้อนในตัว

“ถ่างขาออก” ชายหนุ่มเอ่ยสั่งก่อนจะยื่นมือไปลูบไล่เนินเนื้ออวบอูม มือหนาจัดการถลกกระโปรงของหญิงสาวขึ้นก่อนจะรั้งกางเกงชั้นในให้มาอยู่อีกข้าง นิ้วร้อนกรีดกรายตามรอยแยกไปมาจนน้ำหวานหลั่งไหลเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

“อ๊าส์...อูยยย...เสียวเหลือเกิน” หญิงสาวร้องขึ้นด้วยความทรมาน ขาเรียวถ่างออกจากกันจนกว้างพร้อมกับแอ่นขึ้นต้อนรับนิ้วเรียวอย่างเต็มที่

 

“เหงี่เต็มที่แล้วล่ะสิ” ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นพร้อมกับใช้นิ้วเขี่ยคลึงบดขยี้ที่ติ่งเสียวของหญิงสาวแรงๆ จนร่างบางดิ้นพล่านไปมาด้วยความซ่านเสียว

 

หนึ่งคอมเม้นต์=หนึ่งกำลังใจนะคะ

รักนักอ่านทุกคนนะคะ

แววชฎา

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว