จับยัยตัวแสบมาสั่งสอนซะให้เข็ด

รักวัยรุ่น

จับยัยตัวแสบมาสั่งสอนซะให้เข็ด

จับยัยตัวแสบมาสั่งสอนซะให้เข็ด

Di's

รักวัยรุ่น

2
ตอน
4.18K
เข้าชม
296
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
4
เพิ่มลงคลัง

ั้ั้้้้้่่่่

"วาเลนไทน์"เป็นผู้หญิงที่ร้ายลึกเป็นคนพูดตรง ภายนอกดูเป็นคนสดใสร่าเริงใสซื่อแต่จริงๆแล้วนางเป็นคนร้ายลึกอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึงและมีนิสัยที่เอาแต่ใจบางครั้ง พูดมาก ขี้บ่น จุกจิก กินเยอะ หึงหวงโหด

"ซาโกะ"สดใสร่าเริงแต่แฝงไปด้วยความเย็นชา ปากร้ายแต่รักเพื่อน ชอบแรดแต่ไม่มั่วชอบยั่วแต่ไม่เอา ชอบปกป้องเพื่อน เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน

"สแตมป์"น่ารักสดใส น่าทะนุทะน้อม รักเพื่อน ใสซื่อเป็นที่รักใคร่ของทุกคนใครๆก็ต่างเอ็นดูและชื่นชอบตามเป็นตัวตยของเทอและเป็นคนคอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาเรื่องต่างๆ

"ไนท์"คุณชายขี้เอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ เป็นคนไม่ยอมใคร ปากเสียเป็นที่ 1 แต่ตัวต้นที่แท้จิงนั้นเป็นผู้ชายโรแมนติก รักใครรักจิง เอาใจเก่ง ยอมทุกอย่างเพื่อคนที่รัก(แต่ตอนนี้ยังไม่เจอผู้หญิงในฝัน)หึงหวงเก่ง ชอบใช้กำลังและชอบออกคำสั่ีง

"สกาย"เป็นหนุ่มเรียบร้อยเรียนเก่ง เจ้าเล่ห์ ขี้เก็กและเป็นนักกีฬาของมหาลัยและเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ผู้หญิงหลายๆคนจับจองเป็นเจ้าของ

"บาส"เป็นหนุ่มขี้เล่น ร่าเริง เฮฮา ตลก แต่เบื้องหลังเป็นคนร้ายลึก ปากร้ายและเป็นคนที่เจ้าชู้ที่ 1

"ฉันจะไม่มีวันขอโทษคนอย่างนายเด็ดขาด"

"หน๊อยยย ฉันจะทำให้เทอมาสยบต่อแทบเท้าฉันให้ได้"

โอยยย ทำไมฉันต้องมาเจอเรื่องร้ายๆแบบนี้ด้วย แล้วทำไมฉันต้องถูกเจ้าหมอนั้นตามราวีไม่เลิกราอย่างนี้ด้วย

TT^TT "ตั้งแต่มีนายเข้ามาในชีวิตฉันก็ทำให้ชีวิตฉันพังทลายโดยที่ตัวฉันก็ยังไม่ทันตั้งตัวแล้วต่อไปชีวิตของฉันจะเป็นยังไงต่อไปTT^TT"

"ฉันขอโทษ ชีวิตของเทอพังทลายก็เพราะฉัน ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลเทอเองและจะไม่มีวันให้ใครแย่งเทอไปจากฉัน ฉันจะเป็นคนดูแลเทอตลอดชีวิตของฉัน"

ทำไมนายถึงดีกับฉันอย่างนี้ทั้งที่ตอนแรกที่เราเจอกันนายเป็นคนตามราวีฉันจนชีวิตฉันพังตอนนี้กลับกลายเป็นความรักที่นายมีให้ฉัน(ทำไมฉันถึงรู้สึกอย่างนี้)ทำไมนายถึงมีอิทธิพลต่อใจของฉันนักนะ

จากความอยากเอาชนะเปลี่ยนเป็นความอบอุ่นอ่อนโยน จากความเกลียดกลายเป็นความรัก

(พึ่งแต่งเป็นเรื่องแรกอาจจะไม่สนุกเท่าไรฝากเนื่อฝากตัวด้วยนะคร้าาา)

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว