[ Yaoi ] BOL !! พันธนาการรัก จองจำหัวใจคุณชายเย็นชา

Y

[ Yaoi ] BOL !!  พันธนาการรัก จองจำหัวใจคุณชายเย็นชา

[ Yaoi ] BOL !! พันธนาการรัก จองจำหัวใจคุณชายเย็นชา

ราคิน

Y

22
ตอน
33.2K
เข้าชม
133
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
63
เพิ่มลงคลัง

 

Bondage Of Love พันธนาการรัก (จองจำหัวใจคุณชายเย็นชา)   เป็นฟิค ชายรักชาย   ไม่ชอบกรุณากดปิดค่ะ

ส่วนนักอ่านที่เข้ามาอ่าน ขอให้สนุกไปกับตัวละครและตื่นเต้นไปกับเนื้อเรื่องนะคะ

ถ้าหาก เม้น / กดไลค์ ให้กำลัง เซีย จะดีใจมากค่ะ แต่ถ้าอ่านเฉยๆ ไม่เม้น ไม่ไลค์ ก็จะอัพช้าก็ว่ากันไป ขอให้ติดตามไปจนจบก็พอ ฝากวายไทยเรื่องแรกของเซียด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ .

 

 

1 เม้น  =1 ตอน = 1 กำลังใจ นะคะ

ติดต่อเซียได้ที่

E-mail : [email protected] หรือ FB : Rakin YaoiWriter เท่านั้นค่ะ


 

 

เรื่องย่อ

 

คู่หลัก คาลอย x ราวิน

 

ราวิน อัครราช คือคุณชายผู้สูงศักดิ์ ผู้สืบเลือดเนื้อเชื้อไขของอัครราช แต่แล้ววันหนึ่งความจริงที่น่าสะพรึงกลัวก็ทำให้เขาต้องทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดที่ตนได้รับอย่างมิอาจขัดขืน ทั้งที่ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง แต่กลับต้องมารับบาปแทนผู้ให้กำเนิด แต่ทว่า.. ในความทรมานที่ได้รับ กลับแฝงไปด้วยความอ่อนโยนและห่วงใย ที่ทำให้หัวใจของเด็กหนุ่มต้องสับสนทุกครั้งที่โดนสัมผัส! เรื่องราวของทั้งคู่จะบอกเล่าถึงความแค้นที่มีมาแต่อดีต ส่วนจุดจบนั้น.. ก็ต้องตามอ่านดูนะคะ ^_^

 

คู่รอง แมธทิว x ทต

 

แมธทิวคือทนายมากความสามารถที่จบนิติศาสตร์กฏหมายไทยและกฏหมายของอังกฤษ เขาเปรียบเสมือนมือขวาของคาลอย มาเฟียผู้คุมอำนาจมืดในยุโรป เหตุการณ์บางอย่างทำให้คาลอยสั่งเขาให้จับตาและเฝ้าดู '' ทต '' ไม่ให้มายุ่มย่ามมากเกินไป แรกๆก็รำคาญ แต่จู่ๆความรู้สึกทั้งหมดก็เปลี่ยนไป หลังจากที่ได้ '' สัมผัส '' ทต  ทนายหน้าหวานของตระกูลอัครราช! เรื่องราวของพวกเขาเริ่มจากความรำคาญ ส่วนจุดจบนั้น.. จะเป็นอย่างไรนะ ?

 

คู่เสริม คริส (เซบาสเตียน) x ภานุ

 

ภานุคือเด็ก ม.5 เพื่อนสนิท(คิดไม่ซื่อ)ของราวิน ส่วนคริส คือหมอศัลยแพทย์ชื่อดังของอังกฤษที่ถูกเรียกตัวมาไทยอย่างกระทันหัน เขาคือมาเฟียผู้เปรียบเสมือนมือซ้ายของคาลอย (มาเฟียในคราบหมอ) แต่เพราะความใจดีของตัวเองทำให้เรื่องที่ดูเหมือนง่ายกลายเป็นยากขึ้นทุกที ในเมื่อ คนหนึ่งคือคนที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ แต่เด็กคนนั้นเป็นของเพื่อนสนิท ส่วนเด็กอีกคน ก็คอยยั่วโมโหเขาทุกเวลา แต่ไม่รู้ทำไมหัวใจถึงได้หวั่นไหวทุกครั้งที่ได้ '' สัมผัสร่างกาย '' ของเด็กคนนี้..

 

จุดเริ่มต้นของความรักของแต่ละคนนั้น ไม่เหมือนกัน แต่สุดท้าย เรื่องราวความรักของพวกเขาก็มีจุดสิ้นสุดอยู่แค่ 2 อย่าง

นั่นก็คือ สมหวัง หรือ ผิดหวัง / รัก หรือ ไม่รัก

 

 

หากคุณรักเขา ก็จงออบกอดเขาไว้ให้แน่นที่สุด

เพื่อที่เขาจะได้ไม่หายไปจากคุณ และ หากคุณไม่แน่ใจว่าคุณรักเขาหรือไม่

ลองใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ใจของคุณดู ..

 

 

 

เซียเชื่อว่าหลายคนคงได้กลิ่นอะไรๆ '' Drama '' แน่นอน ซึ่งคู่ที่ดราม่าหนักก็คงไม่พ้นคู่คุณหมอกับภานุนะคะ แต่ไม่ว่ายังไง ฟิคเรื่องนี้ก็ขอจบแบบ Happy End ละกันเนอะ ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ (-/\-) 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว