โรงเรียนหลอน
4
ตอน
1.9K
เข้าชม
43
ถูกใจ
6
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง

ตำนานลึกลับมากมายในโรงเรียนที่รอพวกลองดีมาพิสูจน์ แต่ทุกโรงเรียนย่อมมีกฎใครที่ฝ่าฝืนกฎมันย่อมไม่มีเงาหัว

เคยอยากรู้ไหมว่าตำนานในโรงเรียนทั้งหมดนั้นคือเรื่องจริงหรือไม่

เคยอยากรู้ไหมว่าท้าทายจะเกิดอะไรขึ้น

ร่วมมาพิสูจน์และลองดีไปพร้อมกัน!!!!!!

 

-แนะนำตัวละคร-

สวัสดีเราชื่อ มิว เป็นประธานนักเรียนหญิงรุ่นที่25 มีแต่คนบอกว่าเราปากหมา หมัดหนัก กินจุ(ข้อนี้ยอมรับก็ได้)แล้วก็บอกว่าเราเป็นทอม เห๊ย!เราเป็นผู้หญิงแค่ชอบเล่นบอลต่อยมวยแล้วก็เคยมีเรื่องชกกับรุ่นพี่ม.5ตอนเราอยู่ม.3เหมือนทอมตรงไหน?????แต่ที่หน้าเจ็บใจกว่าใครก็เพราะไอ้ปากหมา ไปร์ ที่วันๆไม่ทำอะไรนอกจากจะด่าเราทอมแล้วยังชอบแกล้งเราอีกด้วยมันเล่นกับเราเหมือนเราไม่ใช่ผู้หญิงนี้สิ

(ภาพตัวละครนี้คือ พี่Cnan กามิกาเซ่)


สวัสดีค่ะเราชื่อ มีนา เป็นนางรำเบอร์1ของโรงเรียน(ครูบอกมา) เพื่อนๆบอกว่าเราเป็นคนขี้ตกใจขี้กลัวขี้ร้อง เพื่อนๆบอกว่าเรากลัวทุกอย่างโดยเฉพาะสิ่งที่มองไม่เห็น(เรากลัวจริงๆนั้นแหละแค่นึกก็สยองแล้ว) แต่เพื่อนๆก็ให้ฉายาเรานะว่านางฟ้าบ้านขนมเพราะเราชอบซื้อขนมมาเลี้ยงเพื่อนๆเป็นประจำก็นี้คือสิ่งเดียวที่มีนาทำให้เพื่อนได้นอกนั้นมีนากลัวหมด

(ภาพตัวละครนี้คือ พี่หงหยก AF10)

สวัสดีเราชื่อ กิ่งเหมย นักบาสประจำโรงเรียนที่เพื่อนๆบอกว่าเราคือนางฟ้าสำหรับเด็กแต่เป็นนางมารสำหรับพวกเกเร(นี้ชมใช่ไหมเนี้ย?) เราแค่ไม่ชอบเห็นใครมาทำตัวอันธพาลต่อห้าเรารังแกคนอ่อนแอกว่าเท่านั้นเอง บอกเลยนะว่าเรากับมิวเข้ากันได้ดีมากๆเพราะชอบเรื่องลี้ลับเหมือนกันไม่เหมือนมีนารายนั้นน่ะขี้กลัวแต่ก็น่ารักดีนะเราสองคนเลยชอบแกล้งแล้วก็ดูแลมีนาเสมอไง

(ภาพตัวละครนี้คือ พี่สาว จากผมม้าหน้าเต่อ)


สวัสดีค่ะสาวๆพี่ชื่อ พี่เจน รุ่นพี่ม.6 ผู้ที่ทุกคนบอกว่ารู้เรื่องราวตำนานทั้งหมดภายในโรงเรียนแห่งนี้(หน้าตาพี่ดูฉลาดขนาดนั้นเชียว?ยอมรับก็ได้)จริงๆพี่ก็รู้นั้นแหละแต่ก็รู้ไม่มากเท่าไหร่ พี่น่ะชอบมีนาหนึ่งในสมาชิกแก๊งสามสาวเพราะอะไรน่ะเหรอ?เพราะว่ามีนาน่ารักดีมองโลกในแง่ดีเสมอผิดกับเพื่อนสองสาวที่โหดแล้วห้าว555

(ภาพตัวละครนี้คือ พี่นัน AF10)


ดีเราชื่อ ไปร์ เราหล่อ รวย เท่ห์ มีแต่สาวๆมาลุ่มล้อม(เราไม่ค่อยหลตัวเองเนอะ)แต่เราโครตเสียหน้าเลยที่จู่ๆยัยทอมมิวนั้นก็แย่งสาวๆที่กรี๊ดเราไปหมดเลยยัยนั้นดีตรงไหนก็แค่เรียนดี กีฬาเด่น เป็นประธานนักเรียนแล้วก็สวย(แต่ยัยนั้นสวยๆจริงๆนะเสียดายน่าเป็นทอมเลย)เราเลยชอบหาเรื่องแกล้งให้มิวอารมณ์เสีย

(ภาพตัวละครคือ พี่ปลื้ม กามิกาเซ่)


ว่าไงทุกคนเราชื่อ ปูน ไม่ได้มีตำแหน่งอะไรในโรงเรียนแต่เราก็ป๊อบใช่เล่นนะเราไม่ค่อยเชื่อเรื่องผีเท่าไหร่จนได้มารู้จักกับสาวสวยนางหนึ่งนามว่า กิ่งเหมย นี้แหละพระเจ้าสวยสะดุดหยุดทุกสายตา(มันเกี่ยวกับผีตรงไหน?) เราชอบฟังกิ่งเหมยหรือเพื่อนๆกิ่งเหมยเล่าเรื่องผีนะสนุกดี ฝากบอกเหมยที่ได้ไหมว่าถ้ามีคนมายิงเราก็ไม่ตายเพราะกระสุนไม่ได้โดนใจแต่เธอนั้นแหละที่โดนใจ

(ภาพตัวละครคือพี่ กันกัน จากผมม้าหน้าเต่อ)

 

 

เสียงกรีดร้องและกลิ่นคาวเลือดลอยคละคลุ้งไปทั่วบริเวณจนทำให้คนที่ได้กลิ่นอยากจะอาเจียนไปตามๆกัน

เวลาพลบค่ำช่างหนาวเหน็บจนเจ็บหัวใจ เหมือนสายตาของใครคอยจับจ้อง เธอและเขาจะอยู่รอดหรือตายขึ้นอยู่ที่ว่าใครเป็นคนกำหนด???

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว