ฝันรักคาร์เนวัล
2
ตอน
5.4K
เข้าชม
144
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
0
เพิ่มลงคลัง

เมื่อสาวบัญชีวัยเฉียดเลขสามต้องมาเสียสาวครั้งแรกในต่างแดนให้กับหนุ่มต่างชาติ เธอจะทำอย่างไรต่อไป!

 

ฝันรักคาร์เนวัล

แนะนำตัว

ปุณณมา วีรกาจญ์ (ป่าน) อายุ 27ปี หญิงสาวร่างบาง ผิวขาวอมชมพู ดวงตากลมโตอยู่ภายใต้แพขนตาหนา ริมฝีปากเล็กอวบอิ่ม เธอเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใฝ่ฝันว่าอยากจะไปท่องเที่ยวต่างประเทศสักครั้งหนึ่งในชีวิต

 

 

ทริเซียโน อ็อตตาวิโอ้ ชายหนุ่มลูกผสมไทยอิตาลี อายุ 23ปีเจ้าของ LUNA GALLERY ที่โด่งดังในอิตาลี หน้าตาครามคม ดวงตาสีเขียวมรกตที่สะกดสาวๆให้ลุ่มหลง ทั้งยังติดหนึ่งในสิบของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่สาวๆอยากแต่งงานด้วยมากที่สุด

 

 

“ที่รัก...อย่าเกร็งทำตัวตามสบาย ผมจะทำให้คุณหายเจ็บ… ” เขาบอกวิธีที่จะทำให้เธอเจ็บปวดกับบทรักครั้งแรกให้น้อยที่สุด ริมฝีบางเฉียบของบุรุษผู้มากประสบการณ์ประทับบนยอดทรวงสีหวาน ดูดดึงกลืนกินจนหายไปในอุ้งปากร้อน ราวกับทารกน้อย ที่กระหายนมมารดา พร้อมกับดันตัวตนเข้าสู่กายสาวช้าๆ

“อะ..อืม” ปุณณมาเริ่มผ่อนคลายขึ้น ความรู้สึกเสียวซ่านเริ่มมีมากกว่าความเจ็บ

“จำไว้! ร่างกายของคุณเป็นของผม” เขาย้ำให้คนใต้ร่างรับรู้ พร้อมขยับสะโพกสอบให้พริ้วไหว มือน้อยยึดเข้ากับลำแขนแกร่งที่ค่อมทับอยู่เหนือร่างกายเธอพร้อมกับจิกเล็บลงบนผิวเนื้อสากทุกครั้งที่เขาแทรกกายลงมา

ความรู้สึกแปลกใหม่ที่โถมเข้าหาปุณณมาทำให้เธอลืมสิ่งต่างๆรอบตัวไปชั่วขณะ

“ลูน่า…ร่างกายคุณเป็นของใคร?” เสียงใหญ่แหบพร่าถามเจ้าของเรือนร่างเปลือยปล่าวที่กำลังโอบรัดเขาอยู่ เธอไม่ได้สนใจคำถามเพราะกำลังหลงระเริงกับสิ่งที่เขาปรนเปรอให้ ทำให้เขาต้องหยุดการเคลื่อนไหวเพื่อรอคำตอบ

ปุณณมารู้สึกขัดใจที่เขาหยุดนิ่งทั้งที่ฝั่งลึกอยู่ในตัวเธอ

“ของคุณ...อะ...” ริมฝีปากอิ่มรีบตอบ เขาจึงเรื่มขยับร่างกายอีกครั้ง

“เรียกผมว่า...เซียส์” แววตาสีเขียวเป็นประกายยามมองดวงหน้าหวานที่ชื่นเหงื่อจากฝีมือเขา ก่อนจะให้เธอเรียกเขาด้วยชื่อที่สงวนไว้ให้คนสนิทหรือครอบครัวเท่านั้น!

“เซียส์! ฉันเป็นของคุณ!” รอยยิ้มพึงใจปรากฏอยู่บนในหน้าคมเข้มทันทีที่หญิงชาวเอเชียคนนี้เอ่ยชื่อเขา ก่อนจะมอบจุมพิศหวานให้เป็นรางวัลพร้อมควบกายไปข้างหน้าให้เร็วขึ้น จนคนใต้ร่างแทบจะสำลักความสุข!

ถ้าชอบก็กด add+cool ได้ค่ะ

เม้นท์เป็นกำลังใจให้กันบ้างนะคะ...^^

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว