บทนำ

เหมราช ลีโอนาร์ด กุศลไพศาล ฮันเซ่น ไม่เคยคิดว่าความสัมพันธ์ที่ไม่ได้ตั้งใจกับ  สริสา ดำรงกุล ผู้หญิงที่คิดจะสนุกด้วยเพียงคืนเดียวที่อังกฤษ    ทำให้เขาต้องตัดสินใจแต่งงานด้วย เพราะเธอได้อุ้มท้องเด็กน้อยที่เกิดจากความพลั้งเผลอของเธอกับชายหลายคน เป็นข้อตกลงที่เกิดขึ้นเพียงเพราะคำว่ามนุษยธรรม ทั้งที่เค้าเองไม่ได้มีส่วนร่วมเลยสักนิด ยินยอมที่จะรับเป็นพ่อกำมะลอ เพียงหวังให้ชีวิตของเด็กน้อยปลอดภัย แต่เพราะความเจ้าเล่ห์และโลภมากของมนุษย์ที่ไม่รู้จักพอ หลังจากได้เงิน เธอหลอกให้เค้าเข้าใจว่าเธอได้ทำลายลูกไปแล้ว

สิบแปดปีผ่านไปเขาก็ค้นพบ “ความลับ”  ของอดีตภรรยาอีกครั้ง คำว่ามโนธรรมเรียกร้องให้เขาช่วยดูแลและปกป้อง “ความลับ” นั้นอีก

ความลับที่เธอพยายามปกปิดและซุกซ่อนจากสายตาของทุกคน   แต่สำหรับเขาที่ต้องครอบครองและดูแลความลับที่ไม่มีใครต้องการ  มันช่างน่าหลงใหลชวนให้ลุ่มหลงมากกว่าสิ่งใด

 

 

ความลับที่ควรจะถูกซุกซ่อนกลับปลุกความปรารถนาของเขาให้ลุกโชติช่วง แต่ความถูกต้องในจารีตตามครรลองของสังคมที่ดีและมีศีลธรรมเปรียบดั่งม่านที่กางกั้นเขาไว้กับ  “เธอ”

แต่สำหรับเหมราช ลีโอนาร์ด กุศลไพศาล ฮันเซ่น ด้วยวัย 38 ปี ทุกสิ่งที่ต้องการบนโลกแทบจะกองไว้ที่ปลายเท้าเพียงแค่กระดิกนิ้ว    ถ้าต้องเผชิญกับแค่เส้นบางๆที่แบ่งระหว่างความผิดบาปและความถูกต้อง

เขาเลือกที่จะใช้ไฟปรารถนาที่มีต่อเธอในทุกอณูของหัวใจ    แผดเผาม่านประเพณีและความผิดชอบชั่วดีที่กางกั้นเขาและเธอไว้ ให้วอดวายและดับสูญ แล้วบัญญัติความหมายของคำว่าถูกต้องใหม่

 

สิ่งใดที่ทำให้เธอมีความสุขสิ่งนั้นคือความถูกต้อง

สิ่งใดที่จะทำให้เธอเป็นของเค้าชั่วนิรันดรสิ่งเป็นคือความถูกต้อง

 

ด้วยรักจากใจ

 

เหมราช ลีโอนาร์ด กุศลไพศาล ฮันเซ่น

 

 

 

 

ติดต่อนักเขียนเพื่อสั่งหนังสือได้ที่

https://www.facebook.com/profile.php?id=100015543544017

หรือ   

[email protected]

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว