แรงร้อนซ่อนสวาท NC20+
3
ตอน
3.5K
เข้าชม
71
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง

แรงร้อนซ่อนสวาท

พราวแสง พราวรตี

 

คู่พระ-นาง

‘ภูผา ดำรงเดช’

หนุ่มชาวไร่วัย 31 ปี ผู้มีเรือนร่างกำยำเต็มไปด้วยมัดกล้ามน่าฟัดน่ากอด เป็นขวัญใจของสาว ๆ ทั้งในและนอก ดวงตาดำสนิทเหมือนรัตติกาลราวกับจะสาปทุกคนที่จ้องมองให้แข็งทื่อ ร่างกายสั่นสะท้านไปกับเสน่ห์ลึกล้ำที่ยากจะบรรยาย กลิ่นอายดินของเขาเป็นเอกลักษณ์ แนวกรามแกร่งมีไรเคราประปรายดูเซ็กซี่ขยี้ใจไม่หยอก และด้วยมันสมองอันชาญฉลาดทำให้เขาสามารถขึ้นเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศในการส่งออกส้มสายน้ำผึ้งและผลไม้อีกนานาชนิดที่ครอบครองอยู่

 

เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่ง แต่กลับไม่เคยมีใครรู้เลยว่าเขามีปมในอดีต...เจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กันในไม่กี่วินาทีข้างหน้ากลับหนีไป ทว่า...เขายังไม่เจ็บใจเท่ากับมารู้ทีหลังว่าเธอหนีไปกับชายอื่น นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็เลือกที่จะปิดกั้นหัวใจตัวเอง ปิดตายความรัก ความไว้ใจที่มีลง เวลาผ่านไปกว่าห้าปีกับการไม่เปิดรับใครเข้ามาใหม่ เขาใช้ชีวิตเหมือนกับชายวัยฉกรรจ์ทั่วไป คบแล้วเลิกไม่คิดจริงจังกับใครสักคน

 

จนเมื่อวันหนึ่งได้พบกับแม่นางแบบสาวจอมวีนที่เขามักตั้งฉายาให้ ‘ยายนกหวีด’ เธอเป็นยายตัวร้ายเสียงแหลมที่ชอบโวยวายที่สามารถเข้ามาทลายกำแพงสูงใหญ่ของเขาได้อย่างง่ายดาย เขาเริ่มต้นกลับมามีความรู้สึกรักอีกครั้ง แต่จะแน่ใจได้อย่างไรว่าความรักครั้งนี้จะไม่เป็นเหมือนครั้งก่อน?

 

‘ศิรักษ์ แสนเกื้อ’

นางแบบสาวพ่วงด้วยตำแหน่งคุณหนูไฮโซตระกูลดัง วัย 27 ปี ผู้มีนิสัยชอบวีน ชอบเหวี่ยง ไม่แคร์ใคร ผู้มีใบหน้างดงามไร้ที่ติ ดวงตาทรงเสน่ห์เต็มไปด้วยความมั่นใจและเย่อหยิ่ง หากแต่ให้ความรู้สึกเหมือนแม่เหล็กต่างขั้วที่ดึงดูดให้เพศตรงข้ามเข้าหา นอกจากนั้นเธอยังมีบอดี้สุดฮอตขยี้ใจชาย ทุกท่วงท่าสง่างามเย้ายวน กลิ่นกายหอมกรุ่นลอยฟุ้งไปกระจายไปทั่ว ไม่ว่าใครที่ได้เข้าใกล้เป็นต้องหลงเข้าไปติดอยู่ในบ่วงเสน่หาถอนตัวไม่ขึ้นทุกราย

 

...ฉากหน้าที่ใครเห็น ต่างพากันคิดว่าเป็นนิสัยที่แท้จริงของเธอกลับไม่มีใครรู้เลยว่าทุกอย่างเป็นเพียงการแสดงเท่านั้น เบื้องหลังคฤหาสน์หลังงามกลับซ่อนความจริงบางอย่างเอาไว้ และการที่ต้องทนอยู่ร่วมบ้านหลังเดียวกับพ่อตัวเองและบรรดาผู้หญิงของพ่อช่างทรมานใจเธอเหลือเกิน แต่เหตุผลเดียวที่เธอยอมทนไม่ใช่เพราะเงินหลายร้อยล้าน แต่เป็นสาเหตุการตายปริศนาของมารดาแท้ ๆ ของเธอ!

 

ทว่า...ก่อนจะได้ค้นหาความจริงกลับเกิดเรื่องราววุ่น ๆ เมื่อความเมาเป็นเหตุให้เธอเผลอไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้ชายคนหนึ่ง บุรุษหนุ่มผู้มีกลิ่นกายเป็นเอกลักษณ์ ทุกสัมผัสของเขาเต็มไปด้วยความเร่าร้อนดุดัน เธอยอมรับว่าชอบเสน่ห์แบบบุรุษเพศของเขา แต่มันจะดีกว่านี้ไหมถ้ามันจะไม่นำพาความ ‘ซวย’ มาสู่เธอ!

 

พาดหัวข่าวที่เด่นหลาทำให้เธอกลัดกลุ้มจนต้องออกตามหาชายปริศนาในภาพ แล้วเรื่องวุ่น ๆ ก็เกิดขึ้นพร้อมกับภัยคุกคามที่มาจากบุคคลที่คาดไม่ถึง!

 

 

'ปลายฟ้า เพชรน้ำงาม'

อดีตคนรักของภูผา ว่าที่เจ้าสาวที่หนีออกจากงานวิวาห์

 

 

 เปลี่ยนชื่อเรื่องไปเลยค่ะ ชื่อเดิม หวามรักวาเลนไทน์

 

ความแซ่บจะเป็นยังไงไปลุ้นกัน อัพไปเรื่อย ๆ ค่ะ เหมือนเดิมคือติดเหรียญ ติดเยอะอย่านอยด์นะคะ

อัพทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ เวลาไม่ระบุค่ะ แต่งเสร็จเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น ตอนนึงไม่ยาว แต่จะอัพไปเรื่อย ๆ

เม้นดี มาเยอะ นักอ่านไม่หายก็อัพแบบรัว ๆ

 

ตัวร้ายในเรื่องมีมากมายแต่ขี้เกียจหาอิมเมจ เกี่ยว(?)

 

ฝากติดตามค่ะ

เรื่องนี้ยังคงมีอีบุ๊คส์เหมือนเดิม

-พราว-

 

เพจนิยาย>> https://web.facebook.com/cherrylieLee/

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว