ลิขิตรักบ่วงเสน่หา
29
ตอน
129K
เข้าชม
174
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
27
เพิ่มลงคลัง

บทนำ..............ลิขิตรักบ่วงเสน่หา

สิระภัทร หนุ่มนักเรียนนอกผูที่เปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น มีจิตใจดีรักครอบครัว ต้องกลายเป็นคนที่ไม่แคร์ใครทั้งสิ้นเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่!!!!!

 

 

ชีวิตหนุ่มนักเรียนนอกที่กำลังจะเรียนจบในไม่ช้า เพื่อที่จะได้มาแบ่งเบาภาระของผู้ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นพี่สาว ซึ่งเป็นทั้งพ่อและแม่ หลังจากพ่อแม่ทั้งสองได้จากไปด้วยอุบัติเหตุ ตั้งแต่สิระภัทรยังเด็ก บอย สิระภัทร พัฒนสกุล ต้องมาเจอกับความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง เมื่อพี่สาวสุดที่รักต้องมาจากไปกะทันหัน ด้วยอุบัติเหตุที่ยังทิ้งปมความแค้นไว้ในใจให้เขาตลอดมา จนถึงปัจจุบันนี้ จากชีวิตหนุ่มนักเรียนนอกกลายมาเป็นหนุ่มธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงนั่งแท่นบริหาร บริษัทส่งออกเพชรรายใหญ่แทนพี่สาว ด้วยความแค้นที่รอวันจะสะสาง

นิสรา สาวน้อยผู้ตกเป็นเหยื่อในการแก้แค้นของใครบางคนเธอจะทำอย่างไรดี!!!!!!!!!!!!

 

 

 

นิสรา ดีไซน์นักออกแบบเครื่องเพชรชื่อดังของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่ง กำลังมีความสุขจากการทำงานเนื่องจากเธอประสบความสำเร็จจากสิ่งที่ฝันไว้ ทำให้เธอกลายมาเป็นที่รู้จักของวงการเพชรให้เหล่าไฮโซ ผู้ดี นานับหลายคน จนกลายมาเป็นชนวนความแค้นที่ที่รอให้สิระภัทรมาจุดชวนนี้ โดยที่ไม่รู้เลยว่านับจากวินาทีนี้ไปจะมีอะไรเกิดขึ้นกับเธอบ้าง เมื่อคู่แค้นอย่างสิระภัทรต้องการที่จะมาสะสางความแค้นที่เก็บมานานจากการกระทำอันเข้าใจผิด โดยมีอนุชิตหรือพี่ชายของนิสรานี่เองเป็นต้นเหตุ โดยที่นิสราไม่เคยล่วงรู้มาก่อน จนกระทั่งบอยได้ให้ลูกน้องคนสนิทอย่างกรวิทไปสืบหาจนวันหนึ่ง บอย ได้วางแผนจ้างให้บริษัทที่นิสราทำงานอยู่มาออกแบบเครื่องเพชรให้โดยการจับตามองมองเธอทุดฝีก้าว เพื่อรอวันที่จะสะสาง

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว