ซีรีย์ชุด พี่น้อง พิฆาตรัก พยัคฒ์ร้าย

รักโรแมนติก

ซีรีย์ชุด พี่น้อง พิฆาตรัก พยัคฒ์ร้าย

ซีรีย์ชุด พี่น้อง พิฆาตรัก พยัคฒ์ร้าย

นลินธารา พิชญาภา

รักโรแมนติก

0
ตอน
8.39K
เข้าชม
198
ถูกใจ
10
ความคิดเห็น
26
เพิ่มลงคลัง

                  ซีรีย์ชุด พี่น้อง พิฆาตรัก พยัคฒ์ร้าย

      นิยายและตัวละครทุกเรื่องเกิดจากจินตนาการของผู้เขียนไม่มีเจตนาพาดพิงถึงผู้ใด

 

 

      พยัคฆ์ตัวที่ 1  พยัคฆ์ร้าย พ่ายรัก 

 

 

          ร้อยตำรวจเอก ราชสีห์  อัศวมนตรี   สารวัตร สิงโต หรือพี่สิงห์ พี่ชายคนโตของตระกูล อัศวมนตี นายตำรวจอนาคตไกล จบปริญญาโทจากสหรัฐอเมริกา เคยทำงานให้หน่วยงาน FBI ในนิวยอร์ก สังกัดหน่วยพิฆาต   มีหน้าที่ปราบปรามและเอาผิดเหล่าร้าย อายุ 33ปี   พ่อหม้ายลูกติด ตั้งแต่ภรรยาอันเป็นที่รักเสียชีวิตโดยอุบัติทางเครื่องบิน เมื่อห้าปีก่อน ชายหนุ่มก็ปิดตาย เรื่องความรัก  เขาเป็นทั้งพ่อและแม่ให้กับ หนูน้อย แคททรอลิน วัย หกขวบ ซึ่งเป็นสมบัติชั้นสุดท้ายที่ ภรรยาอันเป็นที่รักทิ้งไว้ให้   เรื่องของเรื่อง เกิดขึ้นเพราะพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของบุตรสาวนั้นเอง ที่มาเข้ามาปั้นป่วนให้หัวใจที่แข็งแกร่งของเขา ต้องอ่อนระทวย อยากจับแม่กวางสาว มาขย่มทุกค่ำคืน

 

 

         ฟารีดา   ประภากร   หรือ กวาง อายุ24ปี  พี่เลี้ยงแสนสวย ของหนูน้อย แคททรอลิน ที่ทั้งดื้อ ซน แสบ ด้วยค่าจ้างที่แพงลิบทำให้แม่กวางน้อย ที่กำลังประสบกับปัญญาสภาพคล่องเงินขาดมือ แบกหน้าเข้ามาสมัครงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ทั้งที่แสนจะไม่ชอบขี้หน้า บิดาของหนูน้อย เพราะไม่ประทับใจตั้งแต่แรกเห็น ผู้ชายอะไรหน้าตาก็ดี จัดว่าหล่อเฟอร์เฟคเลยล่ะ  แต่ปากยังกับตะไกร พูดจาไม่ให้เกีรยติ ผู้หญิงเลยสักนิด แต่ทำไมไปๆมาๆเธอถึงต้องเป็นทั้งพี่เลี้ยงหนูน้อย ในตอนกลางวัน พอตกกลางขึ้นก็ต้องไปเป็น พี่เลี้ยงให้นายตำรวจอย่างเขาขย่มเล่นทั้งคืน ซะอย่างนั้น

 

                  พยัคฆ์ตัวที่2   บ่วงรัก พยัคฆ์ร้าย

 

 

ร้อยตำรวจเอก พยัคฆ์ อัศวมนตรี  หรือ ผู้กองเสือ  อายุ 30 ปี พยัคฆ์ตัวที่สอง  ที่ทั้งเก่งและฉลาดเป็นกรด ได้รับฉายาว่า พยัคฆ์ปืนพิฆาต เพราะเล็งไม่เคยพลาดเป้า  เรื่องความเก่งกาจไม่เคยเป็นรองใคร เวลางาน เขาคือผู้กองฝีมือดี ที่เหล่าร้ายต่างขยะแขยง ไม่อยากเข้าใกล้ นอกเวลางาน  พ่อนักรักตัวฉกาจ เพลย์บอยตัวพ่อ ที่สาวๆเห็นแล้วต้องหลงใหล อยากร่วมเรือนเคียงหมอน แต่ขึ้นชื่อว่า เสือ บางครั้งจึงดุดันและร้ายกาจ น้อยคนนัก ที่จะไม่สยบคาแทบเท้า

เมื่อลูกน้องคนสนิท เข้ามารับกระสุนปืนแทนเขา มีผลทำให้ลูกน้องต้องจบชีวิตลง ชายหนุ่มให้สัญญาว่าจะดูแลและเลี้ยงดูบุตรสาวของลูกน้องเป็นอย่างดี ภาระหน้าทีส่งเสียเลี้ยงดู เด็กน้อยจึงเป็นของเขา แต่เด็กน้อยที่คิดว่าเป็นแค่เด็กกะโปโล วัยกระเตาะ ที่ไหนได้เมื่อเจอตัวจริงเธอกับ สวย ขาว หมวย เอ็กซ์ ซะนายตำรวจ  แทบจะห้ามใจไม่ไม่อยู่ เมื่อสมพารอยากกินไก่วัด เรื่องวุ่นๆชวนปวดหัว จึงเกิดขึ้น

 

 

            แพรวพรรณราย   เก่งตระกูลไกร  หรือ  ต้นอ้อ    อายุ20 ปี  สาวน้อยหน้าหวานนัยน์ตาคม  เมื่อบิดาต้องจบชีวิตลง ในขนาดปฎิบัติหน้าที ทำให้เธอกลายเป็นคนไร้ญาติขาดมิตรในทันที  โชคดีที่นายตำรวจหนุ่มรับอุปการะเธอไว้ แต่ความดื้อรั้น เอาแต่ใจ  ทำให้นายตำรวจหนุ่ม ต้องปวดหัวใช่เล่น เมื่อทำทุกวิถีทางแล้วยังไม่สามารถเอาชนะความดื้อรั้นของเธอได้  สุดท้ายเลยเลือกที่จะกำหลาบเธอด้วยวิธีการของเขา แค่ค่ำคืนเดียว แม่แมวจอมดื้อด้าน ก็กลับกลายเป็น แม่แมวเชื่องๆไปในพริบตา

 

                 พยัคฆ์ตัวที่ 3.  ทาสรัก พยัคฆ์ร้าย

 

ร้อยตำรวจตรี กรินทร์ อัศวมนตรี หรือ หมวดช้าง  อายุ27 ปี พยัคฆ์ตัวสุดท้าย  ชายหนุ่มเลือดร้อน ใจอารมณ์  น้องเล็กสุดของตระกูล อัศวมนตรี   เมื่อเข้าใจผิดว่าเธอคือต้นตอของความสูญเสียในครั้งนั้น ทำให้ชายหนุ่มจองจำเธอด้วย พันธนาการที่ยากจะหลุดพ้น มีทางเดียวเท่านั้นคือเธอต้องชดใช้ให้เขา ด้วยเรือนร่างของเธอ จนกว่าเขาจะพอใจ

 

ชมพูแพร ปรีชานนท์  หรือ ม่านไหม อายุ 22 ปี   เจ้าของร้านดอกไม้ The Forever love   เธอถูกผู้ชายคนนั้นกล่าวหา ว่าเป็นคนที่ทำให้พี่สาวจบชีวิตลง ด้วยอุบัติทางรถยนต์

 

เขาจองจำและกักขังเธอไว้บนเตียงใหญ่   ลงทัณฑ์เธอด้วยไฟแค้นที่สุ่มด้วยแรงพิศวาส ที่พร้อมจะเผาผลาญหัวใจทั้งสองดวงให้วอดวาย   ความป่าเถื่อน และโหดร้ายที่เธอได้รับ ไม่อาจทดแทนกับสิ่งที่เขาสูญเสียไป เธอตกเป็นจำเลย ที่ต้องได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม   เป็นทาสรักของพยัคฆ์ร้ายจนวันตาย

 

    

   

 

 

 

 

 

 

 

 

   พยัคฆ์ตัวที่ 1  พยัคฆ์ร้าย พ่ายรัก   

บทนำ แนะนำตัวละคร

 

นี่คุณ กรุณาให้เกรียติ ผู้หญิงด้วยนะคะ ฉันรู้ว่าฉันผิดแต่ฉันก็ขอโทษคุณแล้วไง  ฟารีดา เอ่ยขึ้นด้วยความเหลืออด เมื่อถูกชายหนุ่มที่เป็นคู่กรณี หยาดเหยียดด้วยวาจาเราะร้าย

 

หรือมันไม่จริง ถ้าคุณไม่มั่วแต่นัวเนีย อยู่กับผู้ชายในรถ อุบัติเหตุครั้งนี้มันคงไม่เกิด   ราชสีห์เหยียดยิ้ม ดูแคลนออกมา เขาเห็นเธอตั้งแต่อยู่ในไนต์คลับ  เห็นแม้กระทั่งว่าเธอกอดรัดอยู่กับผู้ชายในนั้น

 

 

ฉันจะกอดกับใครแล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณหะ แล้วฉันก็ขอโทษคุณแล้วด้วยคุณจะยังต้องการอะไรอีก ฟารีดา ตวาดแว้ด เธอไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนจะวาจาร้ายกาจเช่นนี้มาก่อน คิดว่าตนเองเป็นตำรวจจะข่มเหงรังเกประชาชนได้ง่ายๆ หรือยังไง  ก่อนจะเดินเข้ามาผลักอกชายหนุ่มด้วยความโมโห

 

ราชสีห์ เซไปด้านหลังเล็กน้อยก่อนจะหันกลับมา  พร้อมสายตาวาวโรจน์ ยัยเด็กนี่คิดว่าตนเองเป็นใคร ถึงได้กล้าทำแบบนี้ กับเขา ก่อนจะก้าวสามขุมเข้ามาแล้วจับหัวไหล่เธอไว้หมั่น

 

เธอรู้มั้ย ระหว่างที่ฉันยืนเสียเวลาอยู่กับเธอ มีคนอีกจำนวนหนึ่งกำลัง รอให้ฉันไปช่วยเหลือ  เธอรู้มั้ย หนึ่งนาทีที่ฉันเสียไป มีคนอีกหลายคนต้องจบชีวิตลง แล้วการที่เธอพลอดรักอยู่กับผู้ชายกลางถนนแบบนี้ มันกีดขวางการจารจรแค่ไหน โรงแรมมีทำไมไม่ไป หรือมันอยากซะจนอดใจไม่ไหว ถึงต้องมาเอากันข้างถนน แบบนี้หะ  ราชสีห์ตะคอกกลับ แล้วความโมโหเช่นเดียวกัน ก่อนจะผลักร่างเล็กให้ล้มลงไปกองอยู่กับพื้น แล้ว สูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ เพราะยังไม่อยากทำร้ายร่างกายผู้หญิง ที่อวดดี และไร้ยางอายคนนี้ มากไปกว่านี้

 

ฟารีดา เงยหน้าจองมองใบหน้าดุดันนั้น ตาเขม็ง ทั้งโกรธทั้งโมโหที่ถูกเขากล่าวหาเสียๆหายๆ  ถ้อยคำและวาจาที่เขาใช้กับเธอช่างร้ายกาจ ดูถูกดูแคลน

 

คุณ!! มันจะมากไปแล้วนะ ฟารีดา ลุกขึ้น เดินตรงเข้าไปหาชายหนุ่ม ใช้กำปั้นเล็กๆเข้าไปทุบเขาหมายจะให้เขาเจ็บตัว แต่เป็นเธอเองนั้นแหละที่ถูก ราชสีห์จับแขนเอาไว้แล้วกระชากร่างเล็กเข้าไปหาตัว

ตัวแค่นี้ จะทำอะไรฉันได้หะ  เข้ารั้งแขนเล็กเธอไว้แล้วโน้มหน้าเข้าไปถาม  จนใบหน้าที่เปื้อนเคราบางๆเกือบจะแนบชิดกับใบหน้าคมสวยนั้น ฟารีดา ผินหน้าหนีทันที เพราะเธอสัมผัสได้ถึงเสียงลมหายใจของเขาที่กำลัง เอ่อรดใบหน้า

 

ปล่อยฉันนะ คุณจะทำอะไร  เธอเบี่ยงตัวหลบพัลวัน เมื่อราชสีห์สี ยังเอาใบหน้าตามมาแนบชิด

 

หึหึ ฉันไม่นิยม กินของเหลือเดนจากใครหรอกนะ ไม่ต้องคิดว่าฉันจะพิศวาสเธอ เขาปล่อยลำแขนเล็กของเธอ แล้วผลักเธอออกไปเล็กน้อย ก่อนจะเหยียดยิ้ม ดูแคลนนั้นให้เธออีกครั้ง

 

ฟารีดาอยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ ให้กับวาจาของเขายิ่งนัก ผู้ชายคนนี้ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผิดจากใบหน้าคมเข้มของเอายิ่งนัก วันนี้เป็นวันชวยของเธอแน่ๆ ที่ต้องมาพบเจอกับเขา

 

 

เอา!! อยากจะพูดอะไร อยากจะว่าอะไรก็ตามใจคุณ ฉันไม่เดือดร้อน เพราะฉันไม่ใช่คนอย่างที่คุณพูด แล้วถ้าคุณจะเรียกร้องค่าเสียหาย ฉันบอกเลยฉันไม่มี แล้วถ้าคุณคิดว่า คุณเสียเวลามากพอแล้ว คุณก็พอจะไปจากที่นี่ เสียที ไม่ใช่มายืนดูถูกเพศแม่ของตนเองอยู่แบบนี้ ฟารีดา ร่ายยาว จนเหนื่อยหอบ ก่อนจะเดินถอยหลังออกไป เพราะเริ่มเห็นแววตาที่ดุดันคู่นั้นของเขา ถ้ายังยืนโต้เตียง คงเป็นเธอที่ไม่ปลอดภัย

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว