My Sister of mine พี่สาวครับ!
1
ตอน
2.19K
เข้าชม
54
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
23
เพิ่มลงคลัง

My Sister of mine พี่สาวครับ!

-PREFACE-

 

ทันทีที่ฉันเปิดประตูห้องเข้ามาก็ต้องเอามือทาบอกแล้วอุทานออกมาเบาๆอย่างกุลสตรีด้วยความตกใจ

ที่จู่ๆก็เจอแฟนตัวเองอยู่ในห้องนอนตอนเวลาตีหนึ่ง!เขามาทำอะไรเนี่ยยยย

เอ๊ะหรือว่าจะลืมของไว้?

" นะ นายลืมของไว้หรอ "

" พี่ไปไหนมา!! "  ชิบหายล่ะ ไปไหนมาดีวะเนี่ย!

" พี่รู้มั้ยนี่มันกี่โมงกี่ยามแล้ว!ไม่รู้หรอว่าออกไปคนเดียวมันอันตะ.. "

" อ๋ออ จริงเหรออออ! ได้ไงเนี่ยย ได้ๆเดี๋ยวออกไปเดี๋ยวนี้เเหละ.. " ฉันเเสร้งทำเป็นเอาโทรศัพท์มาคุยกับคนในจินตนาการทันทีเพื่อที่จะเดินออกจากห้องก่อนที่เค้าจะจับได้

แล้วนี่ฉันจะไปไหนมาดี ไปไหนมาดีวะเนี่ยย T^T คิดสิ คิดเร็วขนมปัง! เอ่ออออ..ถ้าบอกความจริงว่าออกไปหาแฟนเก่าตอนเที่ยงคืนกว่านี่จะผิดมั้ยนะ แต่ตอนนี้ฉันคบกับเค้าแล้วนี่หว่าไม่ๆไม่ได้ๆขืนบอกไปไอ้บ้านี่ต้องฆ่าฉันเเหงเเซะ!

" คือออ ฉันปะ..ไปซื้อขาหมูมาน่ะ "

" น่ะ..นายจะกินด้วยกันมั้ย ? "

 

 

 

 

 

 

-LEO SAY-

ผมไม่รู้ว่าผมต้องทำยไง? ทำไงให้พี่ลืมมัน!

ผมพยายามจะทำให้พี่หันมาสนใจผมแต่ทำไม! ทำไม!! อ๋อออ หรือเป็นเพราะว่าพี่บอกว่าผมมันดีเกินไปหรอ?ผมทำทุกอย่างทำให้พี่ในสิ่งที่มันไม่เคยทำ หรือว่าพี่ชอบแบบมันใช่มั้ย!ไอ้ผู้ชายเหี้ยๆนั้นน่ะ

"ผู้ชายเหี้ยๆผมก็เป็นได้เหมือนกัน" 

 

 

 

 

-KANOMPANG SAY-

ระหว่างคนที่คุณรักกับคนที่รักคุณคุณจะเลือกใคร? คำถามที่ถ้าตัวฉันเองไม่มาเจอด้วยตัวเองก็คงจะตอบได้อย่างเต็มปากแน่นอนว่าต้องเลือกคนที่รักอยู่แล้วสิ แต่แล้วรุ่นน้องในคณะอย่างลีโอเขาก็เข้ามาในชีวิตผู้หญิงเห็นแก่ตัวเเบบฉันเขาดีกับฉันทุกอย่างเขาพยายามที่จะทำให้ฉันลืมเขาคนนั้น ฉันไม่อยากให้นายมาเสียเวลากับคนที่ไม่มีทางรักนายหรอกนะลีโอ

"ถ้านายต้องการแบบนั้นก็ได้ งั้นเรามาคบกันมั้ยล่ะ?"

 

 

 

 

 

 

#Writer says#

เฮ่ลโหวววว สวัสดีทุกๆคนที่กดเข้ามาอ่านทุกคนนะคะวันนี้เค้ามีนิยายใหม่มานำเสนออแฮร่555 ไม่หรอกจริงๆแล้วยังไม่เคยแต่งจบสักกะเรื่องกับเขาเลย แป๋วว555

แต่วันนี้!! เค้าคิดการไกลมั่กๆว่าอยากเเต่งเป็นเซ็ทเเละอยากจะเเต่งนิยายเป็นของตัวเองเลยวางเรื่องไว้ว่าจะแต่งเป็นเรื่องของสามพี่น้องที่มีชื่อว่า ลีโอ ไทเกอร์ เเละไลออนเนอะ

ส่วนเรื่องนี้เค้าว่าเค้าอยากลองเเต่ง nc ดู5555เค้าจะลงนิยายในเด็กดีกับธัญวลัยนะคะน่าจะมี nc แหละ5555ยังไงก็ฝากกันหน่อยเนอะว่างๆก็มาเสพนิยายเค้าได้ไม่คิดตังอย่าลืมคอมเมนต์ให้เค้าด้วยน้าาาาจะได้มีกำลังใจเเต่ง

รักเเละขอบคุณทุกๆคอมเมนต์และคนที่อ่านทุกๆคนค่ะ <3

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว