รักเย็นชาของนายแวมไพร์ R&H
10
ตอน
9.94K
เข้าชม
39
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง

เรื่องรักเย็นชาของนายแวมไพร์ R&H

บทนำ

“ สายแล้วๆ ฉันนี่นะ ”  เสียงหวานใสทว่ามีความร้อนรนแฝงอยู่ทำให้ผมที่กำลังจะไปที่ห้องเรียนต้องหยุดมองเธอคนนั้นที่ดูจะเป็นนักเรียนที่ย้ายมาใหม่ แถมน่าจะเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่นด้วยละ ทำไมนะรอเพราะหน้าที่เหมือคนเอเชียเฉียงใต้ แต่กับผู้ภาษาญี่ปุ่นได้คล่องเหมือนคนญี่ปุ่นพูดเอง “ รีบไปไหนของเขากันนะ ”

ใช่ตอนนี้เราอยู่ที่โรงเรียนที่ใหญ่โตและหรูหรา ที่มีสวนกุหลามเต็มไปหมด ยังมีน้ำพุที่แสนจะสวยงามราคาแพงและใหญ่โตตั้งไวหน้าโรงเรียน ทางเขาก็เต็มไปด้วยต้นซากุระที่บานเต็มไปหมด สมกับเป็นโรงเรียนสำหรับนักเรียนที่มาจากบ้านรวยจริงๆ

“ ทุกคน นั่งที่ได้แล้วเราจะมีนักเรียนแลกเปลี่ยนมาจากประเทศไทย ” เสียงของผู้อำนวยการโรงเรียนที่ดังขึ้นหลังจากที่ผมเข้ามาในห้องได้ไม่นาน เสียงนั้นดูจะนุ่มนวลแต่แฝงไปด้วยความสุขุมและดุดัน ทำให้ผมที่กำลังคิดเรื่องของสาวน้อยคนนั้นได้หยุดลงและมาตั้งใจฟังผู้อำนวยการแทน

“ เชิญจ๊ะ ฮิโตมิ ” หญิงสาวค่อยๆ เดินเข้ามาในห้องเรียนด้วยท่าทางเขินอายที่ดูแล้วน่ารัก เธอค่อยๆ จัดระเบียบเสื้อผ้าและเงยหน้าขึ้นอย่างช้าๆ เพื่อพูดต่อจากผู้อำนวยการ

“ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ ฮิโตมิ มาจากประเทศไทยเพื่อมาแลกเปลี่ยนข้องมูล 1 ปี ค่ะ หรือ มาเรียนที่นี้จนจบนั้นเองค่ะ ” หญิงสาวแนะนำตัวเองจนเสร็จ ก็เข้ามานั่งข้างผมเพื่อฟังผู้อำนวยการพูดต่อ ใช่หญิงสาวคนนี้คือคนที่ผมพูดถึงก่อนเข้าห้องมา

“ฮิโตมิจัง จะมาอยู่กับเรา 1 ปี และ เรียวฉันอยากให้เธอเป็นบัดดี้ให้กับนานะจังหน่อยนะ ” เสียงดุดันที่จริงจังได้เริ่มต้นพูดในเรื่องที่ตนอยากพูดของผู้อำนวยการ

เหมือผมได้ยินคำว่าบัดดี้ของผมกับเธอ หัวของผมก็สั่งไม่ให้รับรู้อะไรเลยนอกจากเรื่องของการเป็นบัดดี้ ตอนนี้ผมได้แค่คิดเรื่องราวต่างๆแทนที่จะฟังเสียงของผู้อำนวยการแล้วล่ะ

“ นี่ นายคือ เรียวคุง หรือป่าว ” เสียงหวานใสได้เอ่ยถามผมด้วยความสงใส และแววตาที่เหมือนอยากได้คำตอบจากผม ตอนนี้ผู้อำนวยการก็พูดจบแล้วผมเองคงจะเหม่อมานานแล้วละมั่ง

 

“ ใช่ ฉันชื่อเรียว ” หญิงสาวทำทางดีใจที่ได้เจอบัดนี้ของตัวเอง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว