พี่สาวตัวร้ายกับนายโฮสสุดหื่น (18+ ถึง 25+)

ทั่วไป

พี่สาวตัวร้ายกับนายโฮสสุดหื่น (18+ ถึง 25+)

พี่สาวตัวร้ายกับนายโฮสสุดหื่น (18+ ถึง 25+)

ม่วงมณีรัตน์

ทั่วไป

0
ตอน
2.48K
เข้าชม
38
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง

เพราะความเข้าใจผิดทำให้พวกเขาต้องเข้ามาพัวพันในชีวิตประจำวันของแต่ละคน แทนทีอีกฝ่ายจะยอมสารภาพความจริง แต่ก็เลือกที่จะเก็บงำเอาไว้

 

เธอ ดารานางแบบสาวสุดสวยซุปเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้า เธออารมณ์ร้อนเป็นที่หนึ่ง

 

เขา ลูกคุณหนูใจแตก เพราะความที่เป็นลูกคนเดียวทายาทมหาเศรษฐีพันล้าน ความเอาเอาแต่ใจมาเป็นที่หนึ่ง

 

เป็นนิยายที่เหมาะสำหรับสาวแก่กินหญ้าอ่อนเป็นที่สุดค่ะ นางเอกอายุเยอะกว่าเกือบห้าปีไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะเธอคงความสาวและสวย ทั้งที่ปาเข้าไปเกือบจะสามสิบแต่ใบหน้าเธอยังคงความ อ่อนเยาว์ราวกับเด็ก18ก็ไม่ปาน เธออารมณ์ร้อนแต่มีเหตุผลใครดีมาเธอดีตอบใครร้ายมาเธอก็จะตอบแทนให้ถึงใจ

 

ส่วนพระเอกของเราเป็นนักศึกษาจบใหม่จากต่างประเทศ ดีกรีเกียรตินิยมจากมหาวิทยาลัยชื่อดังของอังกฤษ ดังนั้นความฉลาดหลักแหลมไม่ต้องพูดถึง กลับบ้านเกิดเพราะถูกเรียกตัวให้มาช่วยดูแลบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ร่วมกับครอบครัว

 

ความซวยก็บังเกิดเมื่อเธอปลอมตัวเป็นชายเข้าบาร์โฮสเลือกซื้อบริการ เพราะแพ้พนันเพื่อนในกลุ่ม เธอไม่ถูกใจโฮส สักคนในร้าน เตรียมตัวจะกลับบ้าน เดินออกมาที่ลานจอดรถด้านนอกก็บังเอิญเห็นคนหนุ่มกำลังประคองยายแก่ที่เล่ห์ขายดอกไม้ย่านร้านเหล้าเดินข้ามถนน ไปที่หลังบาร์ซึ่งคนนอกไม่น่าจะเข้าได้ เขาต้องเป็นหนึ่งในสมาชิกบาร์เป็นแน่ เธอเห็นว่าเป็นคนดี น่าจะตกลงกันง่าย

 

 

แค่บังเอิญเดินเล่นแถวนั้น จู่ๆก็มีมือขาวของหนุ่มน้อยคนนึ่งลากขึ้นรถ ก่อนถามเขาด้วยคำถามที่ดูแคลน เขาโกรธมาก มาหาว่าเขาเป็นคนขายบริการแบบนี้ต้องซัดให้หน้าหงาย แต่เพียงแค่อีกฝ่ายถอดหมวกปล่อยผมยาวสลวยถึงกลางหลัง เปิดให้เห็นใบหน้างามเพียงเท่านั้นความคิดก็เปลี่ยนทันที

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว