บ่วงรักไฟเพลิง
12
ตอน
11.2K
เข้าชม
72
ถูกใจ
14
ความคิดเห็น
39
เพิ่มลงคลัง

ไม่มีใครกำหนดทุกสิ่งบนโลกนี้ได้ แม้กระทั้งความรัก ต่อให้คุณวางแผนมาไว้ว่าอย่างไร แต่อะไรที่ไม่ใช่มันก็ไม่ใช่ ฝืนไปก็ไม่มีประโยชน์อะไร แต่จะมีสักกี่คนที่ไม่ฝืนมัน

บางคนเลือกที่จะไม่ฝืนแต่ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมา ยอมโง่กับคำว่ารัก ยอมทำร้ายคนที่รักเพื่อในสิ่ที่ต้องการ ยอมทำทุกอย่างเพื่อความรักจนมองข้ามสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไป

 

 

 

เรื่องราวมรสุมชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่เกิดมามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ เธอฉลาดและเก่งไม่เป็นรองใครจนกระทั้งทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอมีมันย้อนกลับมาถาโถมแรงใส่เธอและน้องๆ จนไม่ทันตั้งตัว ใครอาจจะยอมรับ แต่สำหรับเธอไม่ใช่ ในใจเธอมีแต่คำถามมากมายว่าทำไมต้องเป็นเธอ ทำไมต้องรับรู้ในสิ่งที่ไม่ได้ก่อ จากคนที่เคยแคร์คนอื่นกลับกลายเป็นคนเห็นแก่ตัว ไม่ยอมรับความจริง ทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ต้องการ เพียงเพราะต้องการเอาชนะ และคำว่ารัก จนมองข้ามบางอย่างที่อยู่ตรงหน้าไป รู้ว่ามันผิดแต่ก็เลือกที่จะทำ

.....สุดท้ายแล้วจะมีใครที่เข้าใจและให้อภัยเธอ.....

 

 

 

##บุคคลในภาพและเนื้อหาทั้งหมดเกิดจากจินตนาการและการแต่งขึ้น ไม่ได้เกิดขึ้นจริง ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยคะ อ่านเพื่อความสนุกและความบันเทิง และโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านเพราะอาจจะมีคำและพฤติกรรมที่รุนแรง ไม่เหมาะสม ใครไม่ชอบกดออกได้เลยคะ ฝากคอมเมนต์ติชมด้วยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามคะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว