กาแฟกับมะลิ
2
ตอน
1.17K
เข้าชม
39
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

กาแฟกับมะลิ

 

ข้อเสนอที่มีบ้านเป็นเดิมพัน ใช้หนี้แลกกับการแต่งงานทั้งๆที่ 'มะลิวัลย์' มีคนรักข้างกายอย่าง 'วิทย์' อยู่แล้ว ข้อตกลงของ 'ภาริศ' ที่ไม่มีคำว่าละอายใจในคำว่า 'ผู้หญิงของเพื่อน' เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป ฝากติดตามด้วยนะคะ <3

 

"ใช่ ผมชอบมะลิ...ชอบมานานแล้วด้วย แต่เพิ่งมีโอกาสได้เอามาปลูกไว้ที่บ้าน" ภาริศตอบหญิงสาวขณะกำลังเหม่อมองออกไปนอกระเบียง สายตาของเขาว่างเปล่าจนมะลิวัลย์ไม่สามารถคาดเดาอารมณ์ได้

 

"แต่งงานกับแฟนเพื่อน...คิดว่าคนอย่างแกควรได้คำให้อภัยจากฉันหรอวะ!" วิทย์กำหมัดแน่น ตัวสั่นเทาด้วยความโกรธ สายตาจ้องมองอดีตเพื่อนรักอย่างไม่มีเยื่อใย

 

"ฉันคิดดีแล้วค่ะ...ฉันจะแต่งงานกับคุณ" เสียงมะลิตอบอย่างแผ่วเบาจนภาริศต้องคาดคั้นเอาคำตอบอีกรอบ

 

"ผู้หญิงเขาเดินเข้ามาหาฉันเอง แล้วแกจะเดือดร้อนทำไมวะ!" รอยแผลที่มุมปากจากฝีมือวิทย์กับกลิ่นคาวเลือดที่ฟุ้งไปทั่วโพรงจมูกทำให้ภาริศต้องจำใจคายทิ้ง

 

"สักวัน...ผมจะทำให้คุณสนใจกาแฟให้ได้ ผมสัญญา" มะลิหยิบถ้วยสีขาวสะอาดตาที่มีของเหลวสีดำอยู่ในขึ้นมาอย่างกล้าๆกลัวๆ ก่อนจะค่อยๆยกจิบกาแฟรสขมนั่น

 


จริงๆจะเรียกว่าเป็นตัวทดลองเขียนก็ได้นะคะ เพิ่งเคยแต่งแนวแบบนี้ครั้งแรกเลยค่ะ55 รู้สึกกดดัน ปกติจะไม่ค่อยมีเวลาว่างหรอกค่ะ แต่ถ้ามีเวลาแล้วก็มีคนสนใจ จะพยายามสานต่อเรื่องนี้ไปเรื่อยๆนะคะ ขอบคุณค่ะ

*หากพิมพ์ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยจ้า หรือจะแจ้งบอกก็ได้นะ ไรท์จะได้แก้ไขจ้า*

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว