[จบแล้ว] ลางรักยั่วสวาท (NC++)
26
ตอน
165K
เข้าชม
355
ถูกใจ
33
ความคิดเห็น
1.18K
เพิ่มลงคลัง

 

แผนจับผู้ชายที่เธอเตรียมการมาเป็นอย่างดีเพื่อทิ้งทวนการเป็นจอมโจรสาวสุดสวยต้องล้มพังไม่เป็นท่าเมื่อเธอนำมาใช้กับผู้ชายผิดคน!..แล้วเขาคนนั้นยังบอกว่าเป็นผู้ที่ล่วงรู้อนาคตที่จะเกิดขึ้นได้อีก..โอ่ย บ้าไปแล้ว

 

Y

 

ภูภัชร & ไอรดา

( ขอบคุณภาพประกอบจาก kolayyap.net และ justusboys.com ค่ะ)

 

‘ ถ้าคุณไม่เรียกชื่อผม ผมจะไม่ไปต่อนะ ที่รัก เรียกผมสิ พัดของคุณไง ’ เสียงหวานพร่ำกระซิบที่เรียวหูของร่างบางในขณะที่เขากำลังสอดใส่เรียวนิ้วยาวเข้าไประรัวเล่นในช่องรักกลางหว่างขาของเธอนั่น

‘ อ๊าาา คุณพัดขาา...’

เสียงครางกระเส่าที่เธอเรียกเขาทั้งคืนยังคงก้องอยู่ในโสตประสาทของเขาแม้นี่จะผ่านมาสองวันเเล้ว นี่เขาคงจะไปติดใจเธอเข้าแล้วถึงยังคงเพ้อถึงเจ้าของใบหน้าสวยนั่นอยู่ เห็นเธอดูเป็นสาวสวยมั่นอย่างนั้น ไม่น่าเชื่อว่าเขาจะเป็นคนแรกของเธอ!

ตอนที่เขากำลังเอาแท่งลำร้อนยัดใส่เข้าไปในช่องหวานนั่นหลังจากปรนเปรอเธอด้วยนิ้วซนจนช่องรักฉ่ำเยิ้มได้ที่ เขาก็ต้องตกใจที่ช่องนั้นมันคับแน่นไปหมดเหมือนไม่เคยมีชายใดได้เข้าไปเยี่ยมเยือนมาก่อน เมื่อรอยเลือดจางติดซึมออกมาก็ชัดเลย...เขาได้พร่าความบริสุทธิ์ของเธอไปเรียบร้อยแล้วโดยที่หญิงสาวไม่รู้สึกตัวเลยด้วยซ้ำมั้ง

‘ อ๊ะ มันเจ็บ..อ๊าา...’

‘ ค่อยๆขยับ..อย่างนั้นแหละ ’ ร่างบางที่หลับตาพริ้มเหมือนไร้สติแอ่นรับสิ่งที่รุกล้ำเข้าไปกำลังขยับไปตามจังหวะช้าๆตามแรงกระแทกของสะโพกใหญ่ แล้วน้ำหล่อชโลมก็ทำให้เนื้อเสียดสีลื่นไหลขึ้นในขณะที่เสียงครางชวนหวาบหวามยังคงดังกระเส่าอย่างสุขสม

แค่ได้นึกย้อนถึงเสียงครางสะท้านจากร่างบางนั่น ตอนนี้อะไรบางอย่างที่ปกติทุกเช้าก็ตั้งโด่อยู่แล้วก็ตั้งแข็งขึ้นมาอย่างแข็งแกร่ง คงจะได้เวลาปลดปล่อยประจำวันแล้ว…

 

นี่เป็นเรื่องราวที่คาบเกี่ยวกับเรื่อง เกาะร้อนรัก (NC++) นิดหน่อยนะคะ สามารถอ่านเรื่องนี้เรื่องเดียวก็ได้ค่ะ แต่รี้ดที่น่ารักทุกคนจะทำอย่างนั้นทำไมล่ะคะ ต้องอ่านให้ครบเนอะ อิอิ

ฝากติดตาม+เป็นกำลังใจให้ไรท์มีแรงปั่นต่อไปด้วยนะคะ รู้เปล่าเม้นไลค์เบาๆก็เป็นกำลังใจอันดีเยี่ยมให้เค้าได้แล้วนะ แนะนำติชมกันได้เลยค่า ♥♥

***************************************************************************************************************************************************

จบเรียบร้อยแล้วนะค้า ขอบคุณจริงๆค่าที่เข้ามาอ่านเข้ามาเม้นกัน แล้วเจอกันใหม่เรื่องหน้าค่าซึ่งคงจะ

อีกซักพักใหญ่เลยนะคะเพราะเค้าติดภารกิจเรื่องเรียนนิดหน่อย อิอิอิ แต่ไม่ต้องบอกใบ้รี้ดก็พอจะรู้เนอะว่าจะเป็นเรื่องของใคร ^0^ ถ้าคิดถึงเค้าๆฝากติดตามนิยายเรื่องอื่นของไรท์ไปพลางๆก่อนนะค้า เยิ้ปป~~

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว