เด็ก [R18+]
2
ตอน
1.32K
เข้าชม
32
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

ขอย้ำว่านิยายเรื่องนี้มิใช่นิยายรักหวานแหววของเหล่าหนุ่มสาวแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงนิยายวายรักโรแมนติกแสนดราม่าของเหล่าชายหนุ่มที่ไม่ใช่เพศที่สาม ประนึงนิยายเรื่องนี้มีพื้นฐานมาจากเรื่องจริงแต่ก็แค่บางส่วนเพียงเท่านั้น

(ก็แค่บทแรกที่คู่ชายหญิงอะแก อย่าคิดมาก)

ถึงกระนั้นทั้งชื่อตัวละครและเพศทางเราได้ทำการเปลี่ยนแปลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเจ้าตัวและบุคคลที่เป็นเพื่อนสนิทเองก็ได้ลงความเห็นนด้านสนับสนุนเป็นที่เรียบร้อยเพราะงั้นจึงไม่มีปัญหาทางด้านการนำมาเขียนเป็นนิยาย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผมมันก็แค่เด็กเลวคนนึงที่ไม่รู้จักคำว่ารักจนได้มาเจอคนคนหนึ่ง เค้าสอนผมให้รู้จักกับความรักอย่างเต็มรูปแบบและนอกจากนั้นเข้ายังสอนให้ผมรู้จักกับความเจ็บปวดอย่าสุดซึ้งอีกด้วย

 

 

สวัสดีครับผมเจม ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่มัธยมปีที่5 ผมเป็นเด็กคนนึงในยี่สิบห้าเปอร์เซ็นหรืออาจจะมากกว่านั้นที่ไม่ค่อยชอบเข้าเรียนเนื้องจากการศึกษาต่อในสายนี้ไม่ใช่สายที่ตนเองนั้นเลือกเรียนอย่าเต็มใจแต่กลับกลายเป็นการถูกบังคับให้เรียนโดยผู้ปกครองโดยใช้เหตุผลที่ว่าเรียนด้านนี้หางานง่ายกว่าแต่ทำไมผมไม่คิดอย่างนั้นกันนะ ผมว่าสายอาชีพน่าจะโอเคกับตัวผมมากกว่าต้องเข้าใจนะครับว่าผมไม่ถนัดมานั้งท่องจำสักเท่าไหร่ เห้อเมื่อไหร่จะจบสักทีน้อ…อ แล้วทำไมอยู่ผมถึงถูกส่งมาอยู่กะไอลุงนี่อะ

อะๆ มาดูข้อมูลส่วนตัวขอผมกันดีกว่าเนอะ

เจม ณัฐภัทร

อายุ17ปี

สูง175 น้ำหนัก60

นิสัย เฮฮา ชอบเข้าสังคมแต่ก็มีบางมุมที่อยากจะอยู่เงียบคนเดียว ม่อ คั่วสาวไปทั่ว ควงสาวไม่เคยซ้ำกันสักวัน (ก็คนมันหล่ออะ (หล่อเลวเลยแก))ถ้ามีแฟนจะรักแฟนคนเดียว หล่อรวยคว… เข้าใจกันอยู่  โดยปกติไม่ค่อยถูกกับที่บ้านเพราะงั้นที่อยู่อาศัยในช่วงวันหยุดก็คือบ้านเจ บ้านเมียและอีกมากมาย มีลูกพี่ลูกน้องชื่อบอม โดยปกติก็ไม่ค่อยจะยุ่งกันยกเว้นมันมีธุระจริงๆ

"พี่จริงใจกะผมป่ะเนี้ย"

"จะอะไรอีกอะ ได้กูแล้วไม่ใช่หรอ ก็ปล่อยกูไปซักทีดิวะ"

 

สวัสดีค่ะน้ำนะ ตอนนี้น้ำกำลังศึกษาอยู่มหา'ลัยปีสองคณะบัญชี แฟนน้ำชื่อเจมเอ…ไม่เชิงว่าแฟนหรอกค่ะ เห็นใครๆเขานินทากันว่าน้ำอะมั่ว ชอบคบซ้อน น้ำไม่ใช่คนอย่างงั้นสักหน่อยนะคะ อย่าเอาไม่พูดกันมั่วสิก็แค่สวยเลือกได้อะ

ข้อมูลค่ะ

น้ำ

นางสาวกันต์ฤทัย กันต์ทัยที่แปลว่าดวงใจอันเป็นที่รัก ชื่อเล่นหยาดน้ำ

อายุ21ปี

สูง161 น้ำหนักxx

นิสัย เฮฮา ชอบเข้าสังคมชอบสังสรรค์ ชอบเที่ยว ยังไงก็ได้ง่ายๆได้หมดถ้าสดชื่น ทั้งคืนก็ยังสดได้ สวย รวย เก่งในสายตาผู้ใหญ่คือเด็กสาวเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ แต่ภายในมันไม่ใช่

"ถามทำไมหรอ"

 

 

 

สวัสดีครับอาร์มนะ เป็นพ่อเลี้ยงของเจ้าเจมมัน คิดยังไงกับเจ้าเจมมันงั้นเหรอครับ ก็ไม่เชิงว่าเกลียดนะครับแต่เด็กที่พยศขนาดนั้นผมคนนี้นี่แหละจะทำให้มันสยบแทบเท้าเอง

ข้อมูลครับ

อาร์ม มโนพัศ ที่แปลว่าอำนาจทางใจ

อายุ3Xปี

ส่วนสูง180 น้ำหนัก73

นิสัย สุขุม ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ ชอบเอาชนะ รักใครรักจริง หล่อรวยค… ข้ามไปเถอะ

แต่งงานกับแม่ของเจมเพราะความจำเป็นบางอย่าง

 "อยู่นิ่งๆดิ้ รึจะไม่นอนก็ได้นะ"

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ปกค่อยเปลี่ยนนะคะที่รักกำลังวาดอยู่

เม้นด้วยสิ!! ขอร้องละ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว