PERFECT RUDE. ( Veno.)
14
ตอน
37.8K
เข้าชม
106
ถูกใจ
56
ความคิดเห็น
374
เพิ่มลงคลัง

PERFECT RUDE.

เรื่องราวของ 4 หนุ่มหล่อของคณะนิเทศน์ศาสตร์ ประจำมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังที่ค่าเทอมแพงจนแทบจะขายบ้านเรียนได้นั้น ประกอบไปด้วย เวโน่ มนต์ พีช และบิงโก 4 หนุ่ม ที่แสนจะเพอเฟคไปทุกเรื่อง จึงไม่แปลกที่สาวๆมากหน้าหลายตาจะวิ่งเข้าหา แต่รู้หรือไม่ว่าคติของ 4 หนุ่มนั้นคือ รักสนุกแต่ไม่ผูกพันธ์ ความเจ้าชู้ประตูดินของพวกเขา ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนนี่ ผู้หญิงพวกนั้นต่างยอมรับและโอเคกับความสัมพันธ์ชั่วข้ามคืนกับพวกเขาทั้งนั้น แต่ว่า ผู้หญิงแบบไหนกันนะ? ที่จะมาหยุดพวกเขาได้ ไปติดตามชมกันได้เล้ยย~

 

*** คำเตือน

นิยายเรื่องนี้ เด็กที่อายุต่ำกว่า18ปีควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

เพราะ - มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรง

- มีเนื้อหา 18+

- มีคำหยาบแน่นอน 80%

ใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับที่กล่าวข้างต้นนี้ สามารถกดกากบาทออกไปได้เลย จะได้ไม่เป็นภาระของลูกหลานนะครับผม

 

VENO

ธัญกร เตชะพันธโชติ ( เวโน่.)

1 ใน 4 หนุ่มหล่อ ปี 3 ของคณะนิเทศน์ศาสตร์ ประจำมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังที่ค่าเทอมแทบจะขายบ้านเรียนได้

รอยสักเต็มแขนนั้น ไม่ได้ทำให้ความหล่อของเขาลดน้อยลงเลยสักนิด ด้วยความที่เขาทั้งหล่อและรวยนั้น จึงทำให้สาวๆวิ่งเข้าหาโดยไม่สนใจด้วยซ้ำว่าเขาน่ะ รุนแรงและป่าเถื่อนมากแค่ไหน อะไรที่ได้มายากๆนั่นแหละ เขาต้องเอามาให้ได้

" อันที่จริง ฉันยินดีรับผิดชอบกับเรื่องเมื่อคืน "

 

 

AYA

อริสรา พิเชษฐารัตนสกุล ( เอญ่า.)

ปี 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังที่ค่าเทอมแทบจะขายบ้านเรียนได้  เธอเป็นลูกสาวคนเล็กของตระกูลพิเชษฐารัตนสกุล ตระกูลดังที่ใครๆต่างก็รู้จัก  และด้วยความเป็นน้องคนเล็กจึงทำให้เธอมีนิสัยที่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจ เย่อหยิ่ง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่ชอบเข้าหาใครก่อน กลายเป็นทำให้หนุ่มๆหมายปองเธอมากขึ้น เพราะยิ่งเธอเมินหรือเย่อหยิ่งเมื่อไหร่ มันก็ทำให้เธอดูน่าค้นหามากเท่านั้น

" นายคิดว่านายเอาสิ่งที่ฉันเสียไปกลับมาได้มั้ย?! ถ้าไม่! ไม่ต้องมารับผิดชอบอะไรทั้

นั้น! ฉันไม่ต้องการ!!!! "

 

 

 

ฝากติดตามนิยายเซตใหม่ของลาเต้ด้วยนะคะ มี4เรื่องด้วยกัน แต่เรื่องของเวโน่เปิดตัวในวันปีใหม่เลยทีเดียวเชียว. อย่าลืมคอมเม้นให้กำลังใจลาเต้น้า ลาเต้จะรีบมาอัพ Intro ให้นะค้า ยิ่งคอนเม้นเยอะยิ่งอัพเร็วน้า

สำหรับคืนนี้ฝันดีค่า~  - มิสเตอร์ลาเต้

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว