Story Book อาถรรพ์แห่งโลกนิทาน
7
ตอน
6.42K
เข้าชม
49
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
5
เพิ่มลงคลัง

Story Book

อาถรรพ์แห่งโลกนิทาน

 

STORY BOOK เป็นเมืองเล็กเล็กเมืองหนึ่งที่เหล่าตัวละครในเทพนิยายหรือนิทานที่เรารู้จักอาศัยกันยู่ เมืองแห่งนี้มีอณาจักรพระราชาและพระราชินีอยู่มากมายกระจายกันอยู่แต่ละเขตแดน อณาจักรใน Story Book อาจมีสัก 30 แห่งได้

หนึ่งในนั้นมีอยู่อาณาจักรหนึ่งชื่อ "คิงดอม แบเลี่ยม" เป็นอาณาจักรที่รุ่งเรืองมาก ค้าขายดี ดินแดนนี้ถูกปกครองโดยราชินีที่ชื่อว่า สโน หลายหลายคนรู้จักเธอในชื่อสโนไวท์  เธอเป็นหญิงสาวที่ได้ชื่อว่าเป็น หญิงงามที่สุดเมือง สโนไวท์ เป็นหญิงแกร่งกล้า บ้าบิ่น ไม่กลัวต่อสิ่งใด รักเพื่อนพ้องและมีจิตใจงดงามบริสุทธิ์ ถึงเธอจะเป็นผู้หญิง แต่เธอขึ้นชื่อเรื่องการยิงธนู เป็นอย่างมาก

 

But แต่ถึงแม้เมืองอาณาจักร "คิงดอม แบเลี่ยม" แห่งนี้จะถูกปกครองโดยราชินี สโนไวท์ ก็ตาม แต่ก็ไม่ได้ความว่า เรื่องดีดีจะเกิดขึ้นกับเมืองนี้ แต่อย่างใด

 

 

Evil Queen นั้นก็คือ ราชินีใจร้าย ที่มีนามว่า "เรจิน่า"เธอเป็นราชินีที่มีเวทมนต์คาถาหรือมนต์ดำ เธอเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีพลังเวทมนต์นี่ จึงทำให้เธอมีชื่อเสียงอย่างมากในดินแดน Story Book ทุกคนทุกอาณาจักรนั้นเมื่อได้ยินชื่อเธอต่างก็พากันกลัวหมด เธอนั้นพยายามตามฆ่า สโนไวท์ มาตลอด แต่ก็ยังไม่สามารถสำเร็จได้สักที และเธอจะไม่หยุดจนกว่าจะฆ่าเธอสำเร็จ และอะไรล่ะ ที่เป็นเหตุจูงใจให้เธอเกลียดสโนไวท์ได้ถึงเพียงนี้ "ต้องติดตามกันเองในนิยายนะ"

 

STORY การเล่าเรื่องในนิยายเรื่องนี้อาจจะมีการ เล่าสลับปัจจุบันอนาคต อาจมีการเล่าย้อนถึงภูมิหลังตัวละคร

***นิยายเรื่องนี้จะยำนิทานที่เราเคยได้ยินผ่านหูกันมามาเรียบเรียงโดยจิตนาการผู้เขียน เนื้อหาอาจมีการแต่งเติมเพื่อความสนุกนาน

ตัวละครหลัก

 

Snow white สโนไวท์

หญิงสาวกล้าบ้าบิ่นไม่กลัวต่อสิ่งใด จิตใจของเธอนั้นดีงามและบริสุทธิ์ เธอเกิดในตระกูลของพระราชา จอร์จ และพระราชินี วาเร็น  อาณาจักรที่เธออาศัยอยู่นั้นไม่ได้ร่ำรวยมากนักแต่ก็พอมีฐานะพอดู สโนไวท์ เธอเป็นนักสู้ อาวุธประจำกายของเธอ คือ ธนู เธอถูกสอนการต่อสู้มาตั้งแต่ยังเป็นเด็กโดยพ่อของเธอ

 

 

Regina Mills เรจิน่า มิลส์

Evil Queen ราชินีชั่วร้ายแห่งอณาจักร “วองเดอซ่า” หนึ่งในอณาจักรใน

Story Bookที่เมื่อกล่าวถึงคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะเป็นอาณาจักรที่ตัวละครในเทพนิยายทุกตัวถูกกดขี่ ถูกใช้เยี่ยงทาส

ตัวละครในเทพนิยายทุกตัวถูกใช้ให้เป็นเครื่องมือของ เรจิน่า มิลส์ เธอมีความแค้นกับ สโนไวท์ อย่างมาก และเธอตามฆ่า

สโนไวท์มาตลอด

 



 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว