เรามันแตกต่าง (Different) 20+
2
ตอน
1.58K
เข้าชม
33
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

นี่เป็นการแต่งฟิคเรื่องแีกของจินนะ

ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าา จะแต่งสุดฝีมือเลย

 

 

 

 

 

 

 

เป็นเรื่องราวของ

ดีฟ – พี่

ผมดีฟ เป็นพี่เฟร้น ไม่เคยมีแฟนเลยหลังจากได้รับประสบอุบัติเหตุทางความทรงจำ เรื่องที่พ่อแม่ของดีฟ และ เฟร้นนั้น ถูกพวกค้ามนุษย์เถื่อนจับตัวไปตัดอวัยวะขาย ส่งต่างประเทศรวมถึงเค้ากับเฟร้นด้วย พวกมันโรคจิตและวิปริตเป็นอย่างมาก มันจะจับแม่ของเค้าไปมีเพศสัมพันธ์ทุกครั้งที่ตัดอย่างใดอย่างนึงออกไป ส่วนพ่อของเค้าก็ต้องทนดูเหตุการณ์นั้นเค้ากับเฟร้นก็ต้องมารับรู้ความทรมานของผู้เป็นแม่ด้วยเช่นกัน เฟร้นนั้นจำอะไรไม่ได้เพราะตอนดีฟพาเฟร้นหนีออกมา เฟร้นถูกพวกมันตบหน้าอย่างแรงและหัวไปฟาดพื้น ทำให้จำอะไรไม่ได้เลยนอกจากเค้าและความทรงจำอันเลือนลางบางอย่างที่เค้ารู้ดีว่าเฟร้นลืมอะไรไป มันกระทบจิตใจของดีฟมาก ทำให้ดีฟนั้นรักน้องยิ่งกว่าอะไรทั้งสิ้น และปกป้องมาโดยตลอด แต่เฟร้นแปลกไป หลังจากโตขึ้นและเริ่มรู้สึกชอบใครสักคนได้ คนที่เฟร้นชอบมักจะมาชอบเค้า ทั้งๆที่เค้าทำหน้าตาให้โหดหี้ยมปานจะกิน เพื่อจะให้ผู้หญิง เหล่านั้นออกไปจากน้องเค้า แต่อย่างที่เค้าว่ากันว่าผู้หญิงมักชอบผู้ชายแบดๆเลวๆทำตัวโหดๆ มากกว่า ซึ่งเฟร้นมันตรงข้าม ซึ่งผมไม่มีทางให้เฟร้นต้องเดินออกจากผมทีละก้าวเป็นแน่ ใครมาพัวพันกับเค้า ผมจะฆ่าให้เรียบ ^^

เฟร้น – น้อง

ผมเฟร้นไม่ว่าจะไปขอ ผญ คนไหนที่ชอบมานานแล้วคบ พวกเธอต่างจะปฎิเสธกลับมาแล้วบอกว่า ชอบ คนเป็นพี่ของเฟร้นมากกว่า นั่นก็คือ ดีฟ เฟร้นโกรธมากที่ไม่ว่าจะคนไหน เรียนคนละที่ยังไง ผญ เหล่านั้นก็จะหันไปชอบ ดีฟ เฟร้นจึงพาลไม่คุยกับดีฟมาเป็นเวลาหลายปี แต่เฟร้นก็ต้องคุยอยู่ดี เพราะถ้าไม่คุย ดีฟ มักจะเค้นให้เฟร้นพูดเสมอ ถ้าไม่พูดผู้หญิง ที่เฟร้นชอบอยู่มักมีภัย เฟร้นมักไม่เข้าใจว่าทำไมพี่ชายเค้าต้องมาทำอะไรแบบนี้ด้วย ทั้งๆที่เราก็เป็นพี่น้องกันแท้ๆ..... อ่อ แล้วมีรื่องที่เค้าจำไม่ได้ในอดีตและพี่เค้าก็ไม่มีแววว่าจะบอกเค้าแต่อย่างใดว่ามันเกิดอะไรขึ้น ดีฟ บอกแค่ว่า เฟร้นนั้นมีแค่เค้าก็พอแล้วไม่จำเป็ต้องรู้อะไรนอกจากนี้ แต่บางทีผมก็มักจะมีอาการปวดหัวจี๊ดบ่อยๆ มันจะมีภาพเลือนรางของ ชายและหญิง สองคนที่มาคอยอุ้มผม ยิ้มให้ผม แล้วก็เรียกผมว่าตาหนู ... ผมอยากรู้มากว่าเค้าสองคนนั้นคือใคร ?

 

Different

ดีฟ-เฟอะเร็นท

 

เรามันแตกต่าง

 

ไรท์เตอร์พึ่งหัดแต่งนะค่ะ นี่ก็จะเป็นบทเริ่มต้นสปอยๆเล็กน้อยเนอะ เดี๋ยวถ้ามันค่อนข้างเสร็จสมบูรณ์ยังไงจะเอามาลงเพิ่มนะค่ะ

ฝากติดตามผลงานชิ้นแรกของจินกันด้วยนะค่ะ

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว