Destiny of love
3
ตอน
2.74K
เข้าชม
51
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง

Wellcome to Destiny of love

**เรื่องนี้เป็นฟิคชั่น ช-ญ (นางเอกคือ คุณ)

 

 

Destiny Of  Love

 

YongGuk  –  ทายาทของเจ้าของเกาะตระกูล B.A.P ที่มีสายตาเย็นชา จิตใจอำมหิต โหด โฉดจนใครหลายๆคนรู้สึกกลัวเมื่อต้องสบสายตาดุดันนั่น แต่เขาต้องมาจัดการกับหญิงสาวแสนน่ารำคานที่บังอาจมาขอพินัยกรรมจากปราสาทของเขาอย่างหน้าด้านๆโดยที่เธอไม่มีหลักฐานอะไรเลย แต่ถ้าอยากได้ก็ต้องมีของแลกเปลี่ยนหน่อยสิ

 

HimChan  – เมื่อหัวใจของเขาถูกปิดตายเพราะอกหักจากความรัก เขาจะขอไม่ยุ่งเกี่ยวกับสาวนางไหนทั้งนั้นจนกระทั่งเมื่อเธอคนนั้นได้เข้ามาในชีวิตเขา หญิงสาวที่เป็นเพื่อนรักกับคนที่หักอกเขา หัวใจที่ถูกปิดตายจะทำให้เขาเปิดหัวใจรับเธอเข้ามาหรือไม่....

 

JongUp – หนุ่มตี๋สุดเฮ้วจอมกะล่อนที่โดนหม่อมแม่บังคับให้เรียนพิเศษกับติวเตอร์สุดเชยที่ทำให้เขาขัดใจกับรสนิยมของเธอ และนั่นทำให้เขาต้องขุดหลุมเอาไว้ดักเธอแต่เมื่อเธอดันมาตกหลุมพรางของหนุ่มตี๋จะมีหรือที่เขาจะยื่นมือช่วยคุณให้ออกมาจากหลุมนั่น...

 

DaeHyun  – หนุ่มหล่อสุดเข้มที่มีสาวข้างกายมากมายดันต้องมาแข่งรถแพ้เด็กมัธยมปลายแต่นี่ก็ไม่เจ็บใจเท่าที่เด็กนั่นเป็น ‘ผู้หญิง’ และที่สำคัญเธอคนนั้นดันมาป่าวประกาศให้ใครต่อใครรู้ว่าชายหนุ่มเป็นสามีเธอ แล้วเขาจะปล่อยเธอให้รอดเงื้อมมือเขาไปได้ยังไง....

 

YoungJae  – ชายหนุ่มหน้าหวานที่มีสาวข้างกายไม่ซ้ำหน้าในแต่ละวันเขามีฉายาว่า ‘คาสโนว่าหน้าหวาน’ ต้องมาปวดตับกับเด็กสาวที่พยายามจะฆ่าตัวตายแต่ถ้าเขาไม่ช่วยก็จะหาว่าใจร้ายเกินไปแต่พอช่วยเธอแล้ว เธอดันกลับมาทำให้เขาต้องปวดหัวอีกรอบแต่เขาหารู้มั้ยว่าเธอมาในฐานะอะไรจนชีวิตขาไม่เหลือใครเลย....

 

 

JunHong – ชายหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆทั่วบ้านทั่วเมืองแต่เขากลับมีเจ้าของแล้ว แต่เมื่อวันหนึ่งเขาต้องไปช่วยปลอบใจให้กับเธอคนที่เขาไม่คิดจะมีความสัมพันธ์อะไรด้วยความรู้สึกมากมายที่ไม่สามารถพูดออกมาได้ทำให้เขาต้องเลือกระหว่างเขาที่มาก่อนหรือเธอที่มาทีหลัง....

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว