อสูรร้ายพ่ายมนต์มาร
1
ตอน
1.97K
เข้าชม
38
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง

เรื่องราวระหว่างจอมอสูรกับซัคคิวบัส

จอมอสูรราชาของปีศาจทั้งปวง ผู้ชื่นชมการเข่นข้าและโหดเหี้ยม นิยมดื่มเลือดมนุษย์เป็นชีวิจิตใจ เขามักมาก ก็เพราะสตรีที่ได้ไม่ชวนตราตรึงพอ เขามิใครหยุดเพราะสตรีเหล่านั้นสนองเขาได้ไม่เต็มที่ แต่เมื่อยาทัพเข้าปกคลุมทั่วแผ่นดินใต้พิภพได้หมดสิ้นเขากลับได้สิ่งหนึ่งมา

นางมารร้อยเล่ห์ ปีศาจที่ดื่มกินราคะเป็นอาหาร ซัคคิวบัสปีศาจในตำตานที่แสนจะหายากเย็นเพราะไม่ได้กำเนิดเช่นสิ่งมีชีวิตอื่น แต่กำเนิดจากปริมาณบาปราคะของสถานที่นั้นๆสถานที่ที่เต็มไปด้วยซากศพของหญิงสาว เศษเลือด เนื้อและกองกระดูกของพวกเธอทั้งหลายนับหมื่นคนเท่านั้นที่จะให้กำเนิดปีศาจร้ายนี้ขึ้นมาได้ ปีศาจที่เป็นดังพรวิเศษของเหล่าปีศาจด้วยกันและเป็นดังมัจจุราชร้ายของเหล่ามนุษย์และทวยเทพ เมื่อมันฆ่าไม่ตายสูบเลือดเนื้อของเหยื่อจนแห้งเหี่ยวหากปีศาจตนใดเสพสมกับมัน หย่อมได้รับพลังเพิ่มพูนอย่างมหาศาลดังนั้นมันจึงเป็นปีศาจที่น่าสงสารในหมู่ปีศาจเพราะเผ่าพันธุ์อื่นจับต้องพวกมันมิได้หากมันมิต้องการ

“อะ อ่า..องค์ราชัน ฮะอือ อือออูยยยแรงอีกสิคะ" เสียงกระเส่าของผู้อยู่ใต้เรือนร่างหนาร้องขอน้ำเสียงแหบแห้ง

“อะอืมม”ซวบๆ ตับๆ ตับๆร่างหนาแข็งแกร่งดุจยักษ์ตอบสนองเสียงร้องขอใต้ร่างอย่างถึงอกถึงใจ

“อร๊ายๆ ซี๊ดดด”เสียงหวานครางแหบโหยกับรสรักที่แสนจะสุขสมที่ผู้อยู่เหนือร่างตนควบทะยานมอบให้

“มันส์เป็นบ้า...อ๊า... อืมมซี๊ดด”เสียงสูดปากกับ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังสะนั้นหวั่นไหวไปทั่วห้องกว้างสีทึบ บรรยากาศรอบห้องเย็นเยียบแต่บนเตียงกว้างสีแดงสดกับร้อนระอุจนเตียงหยกแทบหลอมละลาย...

 

*********************************************************************

 

 

 

 

 

เมื่ออสูรร้ายมาเจอกับนางมารราคะ...ผลพวงครานี้จะเป็นเช่นไร จะเป็นดั่งเช่นนิยายในตำนานที่มีเพียงอสูรร้ายครองรักกับเจ้าหญิง หรืออสูรร้ายสยบรักนางฟ้า....แล้วถ้าอสูรร้ายจะพ่ายเพลิงพิษวาสนางมารน้อยละจะเป็นไปได้ไหม...มาเอาใจช่วยสาวน้อยซัคคิวบัสมือใหม่เอาชนะใจจอมอสูรกันเถอะ!!!

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว