☆~》Police เจ้าวายร้ายฉันกระหาย S£X《~☆ [20+]

อีโรติก

☆~》Police เจ้าวายร้ายฉันกระหาย S£X《~☆ [20+]

☆~》Police เจ้าวายร้ายฉันกระหาย S£X《~☆ [20+]

เอเรียลซ่า

อีโรติก

2
ตอน
2.68K
เข้าชม
57
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
14
เพิ่มลงคลัง

 

แนะนำตัวละคร

โซลอา นักศึกษาสาวสุดเอ็กซ์ดาวคณะโบราณคดี อายุ23ปี

โซลอาเป็นลูกครึ่งเกาหลีไทย พ่อของเธอเป็นคนเกาหลีส่วนแม่ของเธอเป็นคนไทย โซลอารักในประเทศไทยมาแต่ไหนแต่ไรแล้วเพราะเธอบอกว่าประเทศเกาหลีอยู่ในใจประเทศไทยอยู่ในสายเลือด บุคลิกภาพของเธอเป็นสาวหวานมีความมั่นใจครึ่งต่อครึ่ง แอบแฝงความแก่นไว้ก้นบึ้งของนิสัยเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดหากสนิทแล้วจะเป็นคนที่พูดมาก เป็นที่รักของทุกๆคน

ธนิล ตำรวจมาดเข้มหล่อเหลาเอาการสาวๆทุกคนต่างหมายปองกันทั้งนั้น อายุ 35ปี

ธนิลเป็นลูกครึ่งไทยอังกฤษ เกิดที่ประเทศไทยโตที่ประเทศไทยจึงทำงานอยู่ที่ประเทศไทย ครอบครัวของธนิลมีกันอยู่4คน พ่อ แม่ ตัวเขาเอง และน้องสาว ฟ้าเล่นตลกกับเขาขั้นรุนแรงพรากลมหายใจน้องสาวสุดที่รักของเขาไปจึงทำให้ธนิลตัดสินใจที่จะหาร่องรอยการเสียชีวิตของน้องสาวเขาด้วยตัวเอง บุคลิกของธนิลคือ เป็นใจกล้าไม่กลัวตาย ปากร้ายแต่ลึกๆแล้วเขาใจดีและขี้สงสารแต่กระนั้นเขาเป็นคนเซ็กส์รุนแรงและกระหายเซ็กส์เป็นอย่างมากหากผู้หญิงหน้าไหนเป็นแฟนเขาละก็ต้องรับศึกน้ำกามให้จงได้

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกๆคน เอเรียลซ่าเพิ่งหัดแต่งนิยายอีโนตึกเป็นครั้งแรกคำพูดอาจจะไม่สละสลวยมากเท่าไหร่นักก็ขออภัยด้วยนะคะ หากใครที่ชอบก็ติดตามกัน คอมเม้นต์ให้กำลังใจกัน คอมเม้นต์ส่งความฟินกันหรือคอมเม้นต์แนะนำได้นะคะเอเรียลซ่าจะนำไปแก้ไขปรับปรุง อย่าเป็นนักอ่านไร้เงากันเลยนะคะ

นิยายเรื่องนี้ไม่ล็อกให้ขัดความฟินกันแน่นอนค่ะ ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์เลยค่ะ อิอิ

หากมีคำใดที่เขียนผิดพลาดไปนั้นเอเรียลซ่าขออภัยด้วยนะคะเพราะว่ารีบพิมพ์ไม่อยากให้นักอ่านทุกคนขาดช่วงความฟินกันหละค่ะ บายค่ะ... ขอบคุณค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว